จบ Artist Killer คลั่งรักศิลปะฆ่า
40
ตอน
2.45K
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีพร้อมทุกอย่าง กลับไร้ซึ่งความสุขในชีวิต จนวันหนึ่งเขาได้เกิดอยากฆ่าคนเพื่อระบายความอัดอั้ด แต่พอได้ฆ่าจริงเขากลับเลิกไม่ได้ที่ยิ่งไปกว่านั้นมันราวกับเป็นศิลปะที่งดงาม...

      เนทัส  มาโฮ  เด็กหนุ่มวัยรุ่นชาวอเมริกาจากรัฐวอชิงตัน ดี ซี ที่กำลังย่างก้าวเข้าสู่ชีวิตหนุ่มมหาลัย  เขามีพร้อมทุกอย่าง  หน้าตาที่หล่อเหลา  ชื่อเสียงของตระกูล  เงินทองที่มีให้ใช้มากกมายไม่รู้จักหมดสิ้น  ผู้คนที่รายล้อมรอบตัว  พ่อกับแม่ที่รักเขายิ่งกว่าไข่ในหิน  และชีวิตในรั่วมหาลัยที่มีชื่อเสียงในเรื่องของศิลปะอันเลื่องชื่อของรัฐ  ในคณะศิลปะศาสตร์  แต่เบื้องหลังชีวิตนั้นชั่งไร้ซึ่งความสุข  ไร้ซึ่งชีวิต  ได้แต่เป็นหุ่นเชิดให้กับคนรอบข้างคอยเชิดหุ่นเหมือนกับตัวตลก!!  นั่นทำให้เขาอยากฆ่าคนเพื่อระบายอารมณ์ 

      จนวันหนึ่งที่สมองของเขาไม่สามารถดึงเอาความคิดสร้างสรรค์เหนือจินตนาการออกมาได้  การวาดรูปของเขาไร้ชีวิตชีวา  เมื่อค่ำคืนหนึ่งมาถึงเขาก็ลงมือฆ่าคนโดยไม่ตั้งใจ  แทนที่เขาจะแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อมาเก็บศพ  เขากลับใช้ศพมาประดับตกแต่งท่าทาง  ก่อนวาดลงในงานศิลปะของตน 

      เพียงชั่วข้ามคืนงานศิลปะของเขากลับมาดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง  ในเมื่อการฆ่าคนเปลี่ยนดั่งเป็นการสร้างงานศิลปะของเขา  เนทัส...ยินดีที่จะฆ่าเพื่อเพิ่มพูนความสวยงามเหนือจินตนาการของเขาให้มากขึ้นไปอีก แต่มันไม่ได้ทำให้เขามีความสุขสักนิด ยิ่งฆ่าก็ยิ่งจมดิ่งกับมันมากขึ้น...จะมีใครมาช่วยเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายไปของเขามั่งได้ไหมนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว