คืนนับดาว nc 20+
4
ตอน
485
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
ท้องฟ้าที่มีดวงดาวมากมายต่างก็มีคนหมายปองอยากเป็นเจ้าของดวงดาวที่สวยที่สุดบนท้องฟ้า แต่เค้า 'สกาย' คือคนที่ได้ครอบครองดวงดาวดวงนั้นและเค้าจะไม่ยอมให้ใครแย่งมันไปจากเค้าเด็ดขาด!

เรื่องนี้มีพฤติกรรมรุนแรงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน‼️‼️

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น‼️

สกาย

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี อายุ 30 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของธุรกิจซอฟต์แวร์และธุรกิจสื่อบันเทิงรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยหน้าตาและฐานะของเขาทำให้มีผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้าหาแต่สำหรับเขาผู้หญิงพวกหิวเงินพวกนั้นเป็นได้แค่คู่นอน! และภายใต้ใบหน้าที่แสนเย็นชากับซ่อนความอบอุ่นไว้ให้คนที่เขารอคอยเท่านั้น

 

นับดาว

หญิงสาวอายุ 26 ปี เจ้าของใบน่าที่ชวนหลงไหล ผู้ซึ่งมีความมานะอดทน และเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่เล็กๆ มีความฝันอยากเป็นนักข่าว แต่ก็ต้องละทิ้งความฝันเพื่อ 'ลูก'

 

 

ก้อนเมฆ

หนุ่มน้อยน่ารักวัย 5 ขวบ เป็นเด็กที่ฉลาด จิตใจดี และมีความคิดที่โตกว่าวัย อะไรที่หนุ่มน้อยจะช่วยแม่ของเขาให้หายเหนื่อยได้เขาจะทำทันที และเป็นที่รักและเอ็นดูกับผู้พบเห็นเสมอ

 

มีนา

หญิงสาววัย 25 ปี ผู้มองโลกในแง่ดี เธอปฏิเสธคนไม่เป็นและเธอมักจะถูกเอาเปรียบเสมอ ฐานะทางบ้านของเธอกำลังจะมีปัญหาจึงถูกจับหมั้นกับสกายบุคคลที่เป็นเหมือนพี่ชายของเธอ

 

ซัน

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี อายุ 26 ปี น้องชายสกายผู้ซึ่งแอบรักว่าที่พี่สะใภ้ตัวเอง และด้วยนิสัยที่ต่างกันคนละขั้วทำให้เขาถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้

 

 

ที

ชายหนุ่มวัย 30 ปี พนักงานบริษัทของสกาย เป็นคนอบอุ่น จิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน และหวังว่าสักวันเขาจะพิชิตใจ 'นับดาว' สาวข้างบ้านที่เขาหลงรักได้

 

คริสตัล

หญิงสาววัย 22 ปี ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย นักศึกษาปี 4 ที่อยู่ๆบ้านของเธอก็ล้มละลายและเธอต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ไม่ว่าจะต้องทำอะไรเธอก็ยอม!!

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว