หวานใจ คุณชายสายโหด
39
ตอน
2.92K
เข้าชม
10
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
3 หนุ่ม 3 บุคลิก กับ 3 สาว 3 สไตล์ ชีวิตพวกเขา สีเทา ดำ ชีวิตพวกเธอ สว่างสดใจ เหมือนเดินกันเป็นเส้นขนาน แต่สุดท้ายก็มาบรรจบ เจอกัน ฟินกันตั้งแต่ต้น จนจบ ในหวานใจ คุณชายสายโหด

แนะนำตัวละคร 

3 หนุ่ม 3 บุคลิก 

เบญ หรือ เบญจมิน คอร์ส 

หนุ่มหล่อ โสด ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน อายุ 32 ปี เป็นผู้ชายมากรัก หยิ่ง มั่นใจในความหล่อและเสน่ห์ของตัวเอง เก่งรอบด้าน มีสองบุคคลิก บทจะร้ายก็ร้ายสุด บทจะดีก็ดีใจหาย รักคนในครอบครัว เกิดมาในครอบครัวที่เพรียบพร้อม กิจการของที่บ้านมีทั้งธุรกิจสีขาว คือ บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ส่งออกไปต่างประเทศ และธุรกิจสีดำ ผับ อาบอบนวด หลายแห่ง มีเพื่อนรัก ที่เป็นทั้งผู้ช่วยส่วนตัว ที่คอยช่วยทุกเรื่อง 2 คน โทมัส และ เกรเบียน งานอดิเรกของเบญ คือ ชอบแข่งรถ ดื่มไวน์ และโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ (แข่งกับเกรเบียน) เปลี่ยนคู่ควงได้ทุกวัน วันละหลายๆ คน แต่พอถึงเวลาทำงานก็เป็นคนที่เด็ดขาด มองขาดในเรื่องธุรกิจ ทำให้เบญเป็นที่จับตามองในแวดวงธุรกิจ  

  

โทมัส ลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศษ อายุ 32 ปี หนุ่มหล่อ มาดนิ่ง ชอบอ่านหนังสือ ใส่แว่น เพื่อนสนิท และเป็นมือขวาของเบญ เป็นทั้งเลขา ผู้ช่วย คนนอกจะรับรู้แค่เป็น นาย กับ ลูกน้อง เท่านั้น โทมัส คือที่ปรึกษาในการทำธุรกิจของเบญ ฉลาด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสีขาว สีดำ โทมัสทำได้หมด งานอดิเรก ชอบแข่งรถ ชอบทำอาหาร ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ รักความสงบ โทมัส มักจะหายไปจากกลุ่มเพื่อนๆ บ่อยๆ เพราะด้วยความที่ชอบไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยว และจะหายไปที่ 5 วัน 10 วัน สิ่งที่ไม่ชอบ คือ สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ ที่ชอบเข้ามาโปรยเสน่ห์ และวุ่นวายกับตัวเอง 

 

เกรเบียน ลูกครึ่ง จีน-อิตาลี อายุ 30 ปี หนุ่มอารมณ์ดี ยิ้มง่าย นิสัยยี่ยวน กวนประสาท ตลกมีไหวพริบ แต่ถึงเวลาที่จะต้องทำงาน ดุ และโหด เก่งการต่อสู่ ส่วนใหญ่จะดูแลธุรกิจสีดำให้เบญ และเป็นเพื่อนสนิท เป็นมือซ้ายของเบญ เป็นน้องเล็กในกลุ่มเพื่อน มักจะถูกดูแลแบบน้องเล็กจากเพื่อนๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มอารมณ์ดี จึงมีสาวๆ เข้ามามากมายและเกรเบียนก็ไม่เคยปฏิเสธสักคน สาวคนไหนที่เค้าต้องการ แค่ยิ้มนิดหน่อย ก็จะได้ทันที แต่ถ้าเกรเบียนจะไม่ได้สาวคนไหน ก็เพราะเบญ ได้ไป  

3 สาว 3 สไตล์ 

พรีม Sale Marketing 

สาวน้อย อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายขาย ของบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หน้าตาน่ารัก ตาโต ปากกระจับ จมูกได้สัดส่วนกับใบหน้าเล็กได้รูปตามแบบสาวไทย ไม่สวยแต่มีเสน่ห์ ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่ทำให้คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ฐานะที่บ้านปานกลาง เป็นคนเรียบร้อยไม่เคยออกนอกลู่นอกทาง มีเพื่อนรัก ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว คือ ลิเดีย กับ กริ๊ง ด้วยความที่ทำงานเป็นฝ่ายขายให้กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ดังนั้นก็จะปฏิเสธไม่ได้ ที่จะต้องออกไปเจอลูกค้าตาม ผับและร้านอาหารดังๆ อยู่บ่อยๆ ด้วยความที่เป็นคนมีเสน่ห์ เวลาไปติดต่อเจรจาขายสินค้า พรีมมักจะได้รับการต้อนรับและปิดออร์เดอร์การขายได้ทุกครั้ง

 

คุณหมอ ลิเดีย 

สาวน้อย อายุ 25 ปี สวย บ้านรวย ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ด ด้วยบุคคลิกการแต่งตัวของเธอ ทำให้ทุกคนคิดว่าเธอเป็นคนง่ายๆ กับใครก็ได้ และมักจะคิดว่า เธอจะต้องมีแฟนแล้วแน่ๆ ...แต่เธอไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะที่บ้านหวงมาก และคาดหวังว่าจะให้รับช่วงต่อกิจการที่บ้าน แต่เธอไม่ชอบเลยตัดสินใจไปเรียนหมอแทน เพื่อนสนิทของพรีม กับกริ๊ง เพราะบ้านอยู่ในซอยเดียวกัน 

 

กริ๊ง ครีเอทีฟบริษัทโฆษณา 

สาวห้าว อายุ 25 ปี มีความเท่ห์ ไม่กลัวใคร เพื่อนรักกับพรีม และลิเดีย โตมาด้วยกัน เรียนมาด้วยกัน เพราะบ้านอยู่ติดกัน จนใครๆ ก็คิดว่า เธอเป็นสาวห้าวที่ไม่มองหนุ่ม และก็มักจะทำให้คนเข้าใจผิดว่าเธอ คือแฟนของ พรีม เห็นห้าวๆ แบบนี้ เป็นคนที่หัวโบราณสุดๆ ด้วยความที่ กริ๊ง เป็นสาวห้าว ชอบออกกำลังกาย กริ๊งจะมีงานอดิเรก คือ ไปต่อยมวย เพื่อสุขภาพ และป้องกันตัว จนค่ายมวยเคยทาบทามให้ขึ้นชก แต่กริ๊งปฏิเสธเพราะไม่อยากทำร้ายใคร และทำให้ใครเจ็บ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว