(จบแล้ว)กฎของตัวท็อป [เด็กเสี่ย] ท้องได้ YAOI

Y

จบ (จบแล้ว)กฎของตัวท็อป [เด็กเสี่ย] ท้องได้ YAOI

(จบแล้ว)กฎของตัวท็อป [เด็กเสี่ย] ท้องได้ YAOI

keemmi

Y

43
ตอน
34.4K
เข้าชม
350
ถูกใจ
263
ความคิดเห็น
457
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

กฎของตัวท็อป [เด็กเสี่ย] ท้องได้ YAOI 

แผ่นดิน Vs ทะเล  

คำโปรย  

กฎของตัวท็อป คือห้ามตกหลุมรักแขก กฎเกณฑ์นี้ใช้ได้จริงๆสำหรับทะเล พนักงานเสิร์ฟและเด็กเอ็นเตอร์เทนตัวท็อปของสถานบันเทิงชื่อดัง ไม่ว่าใคร ก็อยากจะจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูให้กับเขาทั้งนั้น !! 

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาในเรื่อง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เป็นเพียงการสมมุติตัวละครขึ้นมาเพื่อให้เกิดความสมจริงมากขึ้น ในเรื่องมีคำหยาบ และมีเนื้อหาบางส่วนขัดต่อหลักศีลธรรมอันดี โปรดใช้วิจารณญาณอย่างสูงและ โปรดอ่านเพื่อความสนุกสนานและความบันเทิงเท่านั้น  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามนำนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนดไว้เท่านั้น  

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายแผ่นดิน วรเลิศกิจจานุกร อายุ 30 ปี ชื่อเล่นแผ่นดิน หรือสาวๆหลายคนมักจะเรียกว่าเสี่ยแผ่นดิน มักจะเลี้ยงสาวๆเลี้ยงเด็กๆในสต๊อกไว้เยอะแยะมากมาย และไม่ว่าสาวคนไหนก็ตามก็ต่างอยากจะเป็นเด็กเสี่ยแผ่นดินคนนี้มากที่สุด เพราะดีกรีความหล่อ ความรวย พี่บอกได้เลยว่าไม่ว่าใครเป็นเด็กเสี่ยคนนี้ก็มักจะได้ทุกอย่างอย่างที่ต้องการจริง ๆ 

 

นายเอก  

นายธนพงษ์ สิรินภากร อายุ 25 ปี ชื่อเล่นน้องทะเลอาชีพที่ทำแล้วสบายได้เงินง่ายๆ คงจะไม่พ้นอาชีพกลางคืนที่อาจจะต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมอาจจะต้องใช้วิชากลเม็ดเคล็ดลับต่างๆเพื่อที่จะหลอกรอบเงินจากแขกให้ได้มากที่สุดเพื่อพัฒนาอาชีพทั้งชีวิตและครอบครัว เด็กหนุ่มหน้าหวาน มีความจำเป็นมากๆที่จะต้องทำงานกลางคืนไปแบบนี้ก่อน  

 

เปิดเรื่อง 26 มกราคม 2565  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว