หวงใจไว้ให้...รัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษจ้า)

รักโรแมนติก

จบ หวงใจไว้ให้...รัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษจ้า)

หวงใจไว้ให้...รัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษจ้า)

ระรินรัก.

รักโรแมนติก

59
ตอน
22K
เข้าชม
77
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
แค่ผู้หญิงที่มาปอกลอกคือคำที่เขาตราหน้าเธอไว้ตั้งแต่ยังไม่พบหน้า การแต่งงานที่ต้องทำเพื่อตอบแทนบุญคุณเขาเองก็ไม่เคยต้องการทางเดียวที่จะทำให้เธอคนนี้หายไปจากชีวิตเขาได้คือ ทำให้เธอเกลียดเขา เท่านั้น

หนึ่งชีวิตที่ต้องสูญเสียทำให้เธอต้องมาพบกับเขา การแต่งงานที่เธอไม่คิดจะยอมรับหากมันจะเกิดขึ้นเพียงเพราะความรับผิดชอบ ถึงแม้ในตอนนั้นเธอจะมอบหัวใจให้เขาไปแล้วก็ตาม 

พัชริญา (มะลิ) 

เด็กสาวบ้านนอกวัยสดใส แต่กลับถูกเขาตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงที่คอยปอกลอกเงินของเขาทั้งที่เขายังไม่ได้เจอหน้าเธอด้วยซ้ำ เพราะการเสียสละชีวิตของคนเป็นพ่อ ทำให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับชีวิตของเขาโดยไม่ตั้งใจ 

ชลธี (ชล) 

ชายหนุ่มนักธุรกิจที่ถูกผู้เป็นแม่หมายมั่นปั้นมือให้เขาต้องรับผิดชอบชีวิตของเด็กผู้หญิงคนนึงเพื่อชดเชยกับหนึ่งชีวิตที่เสียไป ผู้หญิงที่เขาคิดว่าเป็นแค่คนที่จะมาหลอกเงินหรือหาผลประโยชน์จากครอบครัวของเขาเท่านั้น  และเขาก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้เธอยกเลิกการแต่งงานในครั้งนี้ให้ได้ 

หวงใจไว้ให้...รัก วางขายอีบุ๊กในเมพแล้วนะคะ มีตอนพิเศษน่ารักๆ 2 ตอนด้วยน้าา แอบสปอยด์ตอนพิเศษว่างานนี้พี่วินได้ลูกแฝดจ้าาา จะน่ารักขนาดไหนติดตามได้ในตอนพิเศษที่มีเฉพาะในอีบุ๊กนะคะ ไรท์ไม่อัพตอนพิเศษลงรายตอนนะคะ 

อีบุ๊กกำลังจัดโปรแค่ 129 บาทนะคะ จำนวน เกือบ 70000 คำค่ะขาดอีกแค่นิดหน่อยก็ 70000 แล้วจ้า คุ้มสุุดๆบอกเลย รีบไปตำก่อนหมดโปรนะจ้ะ 

วิธีซื้ออีบุ๊กตามด้านล่างนี้เลยจ้า 

 

วิธีสแกน 

เปิดหน้าไลน์ - เพิ่มเพื่อนด้วยคิวอาร์โค้ด - สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง - หน้าจอโทรศัพท์จะโชว์ลิงก์ขึ้นมา - กดเข้าไปที่ลิงก์เพื่อซื้ออีบุ๊กได้เลยจ้า 

หรืออีกวิธิีคือ รี้ดสามารถเข้าไปหน้าเมพ และพิมพ์ชื่อ ระรินรัก ในช่องค้นหาได้เลยค่ะ แล้วระบบจะแสดงนิยายในนามปากการะรินรักออกมาทั้งหมดค่ะ แล้วกดซื้อได้เลยจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว