จบ คืนแสนดาว[Mpreg] [มี E-Book]
38
ตอน
11.7K
เข้าชม
80
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
149
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ถ้าฉันจะต้องสูญเสียอะไรอีกสักอย่างในชีวิต สิ่งนั้นต้องไม่ใช่เธอ ‘แสนดาว’

แสงเหนือ วราราช นักศึกษาแพทย์อนาคตไกลเกิดบันดาลโทสะเมื่อเห็นคนรักกำลังมีอะไรกับเพื่อนสนิทบนเตียงของเขา ชายหนุ่มพลั้งมือทำร้ายจนรันพลัดตกตึกตาย ในวันเดียวกันนั้น ดร.ศรันย์กับแพทย์หญิงปิ่นงามผู้เป็นบิดามารดาก็เกิดอุบัติเหตุรถตกเขาขณะเดินทางไปที่ไร่แสนรัก ความสูญเสียประเดประดังเข้ามาจนยากจะรับไหว ชายหนุ่มร้องไห้ หวีดร้องจนแทบเสียสติ หมดสิ้นแล้วทุกอย่าง คนรัก อนาคต และครอบครัว 

เจ็ดปีหลังชดใช้ความผิดในเรือนจำ แสงเหนือกลับไปที่ไร่แสนรักอันเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายที่บิดามารดาทิ้งไว้ให้ เขาได้พบกับแสนดาว เด็กหนุ่มที่เขาคุ้นเคยในวัยเด็ก ผู้ที่มีผิวสีขาวอมชมพู รูปร่างงามระหงสะโอดสะองราวกับหญิงสาว เด็กหนุ่มที่มีลักษณะตรงตามตำนานเล่าขานของหมู่บ้านแสนดาวในหุบเขาสายรุ้งทุกกระเบียดนิ้ว 

ความใกล้ชิดทำให้ทั้งสองต่างมีใจให้กัน จนสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่แล้วเมื่อเช้าวันรุ่งขึ้น แสงเหนือก็ต้องประหลาดใจ เมื่อทนายมาเปิดพินัยกรรม แล้วพบว่าบิดามารดายกสมบัติครึ่งหนึ่งให้แสนดาว 

แสงเหนือจึงเริ่มคลางแคลงสงสัยว่าแท้จริงแล้วแสนดาวเป็นใครกันแน่ ใยบิดามารดาจึงรักและเอ็นดูเกินเด็กในบ้าน ทั้งให้ความไว้ใจ ให้กุมความลับทุกอย่างในห้องใต้ดินของบ้านกลางไร่ที่ไม่มีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเขาเองที่เป็นลูกชายเพียงคนเดียว เขาจึงพยายามสืบหาความจริง รวมทั้งพยายามรักษาระยะห่างและความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะแย่ลงไปทุกวัน เพราะในใจลึก ๆ นั้น แสงเหนือกลัวเหลือเกินว่า แสนดาวจะเป็นลูกชายอีกคนของบิดา 

ในขณะที่แสงเหนือกำลังสับสนและพยายามค้นหาความจริง แสนดาวต้องดร็อปเรียนในมหาวิทยาลัย และพาหัวใจบอบช้ำหนีหายไปจากผู้คน สังคม และครอบครัว เพราะเขากลัวว่าแสงเหนือจะไม่ยอมรับลูกในท้อง 

ปริศนาที่บิดามารดาซ่อนไว้คืออะไรกันแน่ แสงเหนือจะหาคำตอบและผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้หรือไม่ สิ่งที่เขาคิดและเข้าใจมันเป็นเช่นนั้นจริงหรือ ใครบ้างที่กุมความลับเอาไว้  

ชายหนุ่มจะต้องพบกับความสูญเสียอีกครั้งหรือไม่... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว