แสบคูณ2
24
ตอน
9.47K
เข้าชม
79
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
216
เพิ่มลงคลัง
" สวัสดีครับผม ซีโร่ ครับ " " สวัสดีครับผมหนึ่งครับ " ที่มาของชื่อผมสองคนนะเหรอมาจากวันเกิดของเราครับเราเกิดวันเดี๋ยวกันเรียกง่ายๆแฝดนั้นเเหละครับ เพราะงั้นเราสองคนจะแสบเเค่ไหนป่วนเเค่ไหน เเล้วรู้กัน

 

 

เรื่องย่อ 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของสองแฝดสุดแสบที่จะเข้าป่วนทุกๆคนที่รู้จักความแสบของคนพี่เเละคนน้องที่ไม่ค่อยแพ้กันจะป่วนจนพ่อเเม่ยังปวดหัวเเต่ในความป่วนนั้นมีอะไรซ้อนอยู่! 

 

 

 

เเนะนำตัวละคร 

 

 

 

Zero(ซีโร่) คิรากร ธารากร 

 

แฝดพี่ นิสัย มุทะลุไม่ยอมใคร เจ้าเล่ห์ ถ้าบอกว่าจะทำอะไรก็ทำเลยภายนอกในสายตาของทุกคนอาจดูไม่มีเหตุผลเเต่การกระทำของซีโร่มีเหตุเเบะผมเสมอ ซีโร่เป็นรักครอบครัวมาก โดยเฉพาะ แม่เเละย่าเเละน้องชาย 

 

 

 

One(หนึ่ง) คุณากร ธารากร 

 

แฝดน้องเกิดห่างกันห้านาที นิสัยต่างจากซีโร่นิดหน่อย เป็นคนที่คิิดก่อนทำพูดตรงเห็นอะไรพูดแบบนั้นจนบางครั้งตรงจนแม่ต้องห้ามเเละเป็นคนทีาเข้าใจซีโร่มากกว่าใคร เราครองครัวโดยเฉพาะ แม่ย่าเเละพี่ชาย 

 

 

 

Frank(แฟร้ง) กฤษณ์ พุฒิเศรษฐ์ไพศาล 

 

นักธุระกิจหนุ่มอายุ 30 ปี เข้าของบริษัทนำเข้าและส่งออก เพรชพลอยอัญมณีทุกชนิดของผ่่นบริษัทของเเฟร้งซึ่งเป็นอันดัหนึ่งของประเทศไม่มีใครไม่รู้จัก " พราว ไดมอนด์ กรุ๊ป ( ก่อตั้งมาตั้งเเต่รุ่นคุณแม่ )นิสัย สุขุม พูดคำไหนคำนั้น ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ชอบความวุ่นวายเเละไม่ชอบความผิดพลาดและหักหลัง

 

 

 

Fran(ฟราน) กวินทร์ พุฒิเศรษฐ์ไพศาล 

 

รองประธาน บริษัท พราว ไดมอนด์ กรุ๊ป น้องชายของแฟร้ง อายุ 27 ปี นิสัย ขี้เล่น เจ้าชู้ ไม่ชอบถูกยังคับ นิสัยต่างจากพี่ชายทุุกอย่างเเต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันด็คือไม่ชอบึวามผิดพลาดเเละหักหลัง อยากได้อะไรต้องได้เเม้สิ่งนั้นจะได้มาอยากก็ตาม 

 

 

 

 

 

             .................................. 

 

 

 

สวัสดีค่ะเรื่องเป็นเรื่องเกี่ยวเเฝดไรท์ตั้งใจเขียนเรื่องนี้เลยอยากให้ทุกคนลองอ่านลองติดตามกันนะฝากเรื่องแสบคูน2ไว้ให้ทุกคนพิจราณาด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว