จบ ขอบคุณที่รักกัน [Thank you for loving me] NC18+
43
ตอน
20.5K
เข้าชม
54
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
312
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาว่า “ รักครั้งแรก” มักจะไม่สมหวังจริงไหมนะ???….เมื่อรักแรกที่จากกันไปเป็น 10 ปี ต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง ในฐานะเจ้านาย กับ ลูกน้อง ความรักครั้งนี้ จะเป็นรักสุดท้ายได้จริงรึเปล่า?

แนะนำตัวละคร 

อคิณ วิสุทธิสาร หนุ่มนักการบริหาร การลงทุนเก่ง ฉลาด หน้าตาดี อายุ 28 ปี ทำงานตำแหน่งบริหารในบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่ง (บริษัทบริหารสินทรัพย์ GM กรุป) 

  

วายุ วายุภัค สิริสุข หนุ่มหน้าสวย ในวัย 25 ปี ที่ผันตัวมาทำงานสายการเงิน เพื่อสืบหาความจริงบางอย่างเกี่ยวกับธุรกิจครอบครัวจากการจากไปของบิดาตั้งแต่เขาอายุ 17 ปี 

  

เรื่องย่อ 

วายุเด็กหนุ่มที่เป็นรักแรกของอคิณ  แต่ด้วยความจำเป็นบางอย่างจึงทำให้ พวกเขาต้องเข้าใจผิด และจากกันนับ 10 ปี  เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายกับชีวิตทั้งคู่  จนวันหนึ่งวายุได้รับเมลตอบรับการสมัครงาน  ในบริษัทเกี่ยวกับการบริหารสินทรัพย์แห่งหนึ่ง  นอกจากจะเพื่อความฝันในการทำงานที่รักแล้ว  ยังเป็นการเข้ามาหาช่องทางสืบความจริงเกี่ยวกับบริษัทและการตายของบิดา  เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้วายุและอคิณกลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะเจ้านายและลูกน้อง  

“ เขาว่า กันว่า รักครั้งแรก มักจะไม่สมหวัง จริงรึเปล่านะ??? ”  

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากความชอบส่วนตัวของนักเขียน  ไม่มีเจตนาพาดพิงบุคคล สถานที่หรืออาชีพใด  เป็นเพียงจินตนาการที่แต่งขึ้นของนักเขียนเพียงเท่านั้น  อาจมีความไม่สมจริงหรืออิงตามหลักความจริงทั้งหมด  กรุณา!!! อ่านเพื่อความบันเทิงและคอมเม้นด้วยความสุภาพนะคะ   

*** ห้ามคัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลง แก้ไข เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ *** 

‼️‼️ 70 เปอร์เซ็นต์ของนิยายเรื่องนี้ ออกแนว Feel Good จบแบบ Happy นะคะ ใครชอบแนวอบอุ่นหัวใจ พระเอกคลั่งรัก กดติดตามเข้าชั้น กดหัวใจได้เลยนะจ๊ะ 💓❤️❤️❤️ 

  

จากผู้เขียน : นิยายเรื่องนี้อาจจะอัพไม่เป็นเวลาที่แน่นอนกรุณากดติดตามเข้าชั้นไว้นะคะ แต่แต่งใกล้จบแล้วค่ะ จะปล่อยให้อ่านฟรี!! หลังจากจบแล้วขออนุญาตติดเหรียญนะคะ 🙏🙏 หวังว่านักอ่านจะให้กำลังใจกันด้วยนะคะ แล้วเปิดเป็น E-Book เมื่อไหร่พร้อมตอนพิเศษจะแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว