ดินเทียมเดือน
0
ตอน
290
เข้าชม
50
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ที่ที่เหมาะกัน "ดิน" อย่างมึงก็คือใต้ตีนกูเท่านั้น จำไว้ไอ้ดิน !

"ข้อตกลงก่อนการเข้าสู่โลกของ Phaki9" 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจิตใต้สำนึกลึกๆ ที่เรียกว่ากมลสันดานของนักเขียนจึงไม่เกี่ยวข้องกับใครหน้าไหน สถานที่แห่งหนใดและช่วงเวลาไหนทั้งสิ้น นิสัย บุคลิกและการกระทำของตัวละครในนิยายเรื่องนี้ มีทั้งดีและไม่ดี บังคับ ข่มเหง ขืนใจ ขอจงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างถี่ถ้วน หากไม่ชอบโปรดละเว้นการเข้ามาอ่านเพื่อป้องกันการขุ่นข้องหมองใจระหว่างตัวนักเขียนและผู้อ่าน เราไม่รู้จักกันมาก่อนไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นครับ

 

*****************

 

บทนำ 

 

"ดิน" เด็กหนุ่มกำพร้าพ่อผู้มีแม่เป็นโลกทั้งใบ ภาพจำในวัยเด็กของเขาคือภาพของพ่อที่นอนติดเตียงทำให้เขาอยากเรียนพยาบาลเพื่อดูแลพ่อ แต่ก็สายเกินไป แม่พาเขาหนีจากความวุ่นวายของครอบครัวใหญ่มาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายที่บ้านนอกกับญาติที่ยังเหลืออยู่ นั่นทำให้ ดิน รู้ว่าแม่รักและทำเพื่อเขาเพียงใด เด็กหนุ่มจึงตั้งใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้แม่ภาคภูมิใจในตัวเขา

"กูณฑ์" นักศึกษาวิทยาศาสตร์การกีฬาปีสี่ดีกรีเดือนมหาลัย เจ้าของฉายาคบได้ไม่เกินเดือนเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น เขาเกิดและเติบโตในครอบครัวของมหาเศรษฐีแต่มีเพียงแม่บ้านและคนรับใช้คอยดูแล พ่อกับแม่ทำงานจนไม่มีเวลาให้จึงทำให้ลึกๆ แล้วเขาขาดความอบอุ่น ทำให้เขาคบเพื่อนที่เป็นอันธพาลและทำธุรกิจผิดกฎหมาย

"ดิน" ยอมกู้เงินให้เพื่อนใหม่ที่รู้จักกันเพียงไม่นานเพราะเข้าใจว่าเพื่อนต้องเอาเงินไปรักษาแม่ แต่ความจริงแล้วเพื่อนคนนั้นติดการพนันและได้แก้ไขตัวเลขจึงทำให้ ดิน ต้องรับผิดชอบหนี้ก้อนโต เด็กหนุ่มจึงทำทุกอย่างเพื่อปลดหนี้ให้ได้พร้อมกับการทำความหวังของแม่ให้เป็นความจริงนั่นคือการเรียนให้จบ แต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกเมื่อเจ้าหนี้คนนั้นคือ "กูณฑ์" เด็กหนุ่มที่เกลียดขี้หน้า "ดิน" ตั้งแต่แรกเห็น ซ้ำร้ายพวกเขายังแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกันอีกต่างหาก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว