(มีe-bookMEB)สวัสดี!!ตัวประกอบครับผม(Y)

Y

จบ (มีe-bookMEB)สวัสดี!!ตัวประกอบครับผม(Y)

(มีe-bookMEB)สวัสดี!!ตัวประกอบครับผม(Y)

pingyaoi

Y

68
ตอน
33.9K
เข้าชม
195
ถูกใจ
194
ความคิดเห็น
304
เพิ่มลงคลัง
คนเรามักจะตั้งคำถามว่าตายแล้วไปไหนผมตอบได้เลยว่าไม่รู้แต่เมื่อความตายมาถึงตัวผมกลับทะลุมิติเข้าไปในนิยายของเพื่อนซะงั้นมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสำหรับผมนะแต่ที่สำคัญเลยทำไมผมถึงเป็นตัวประกอบวะ

สวัสดี!!ตัวประกอบครับผม(Y) 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายนะจ๊ะ ภาพประกอบตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริง ผู้แต่งเขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงและสนองนี๊ดของตัวเองเท่านั้นนะจ๊ะโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า 

ตัวละครหลัก 

 

พุฒิ ชายหนุ่มสุดเนิร์ด เขาคือคนจืดจางของตระกูลจนทุกคนมักจะลืมว่าเขาคือส่วนหนึ่งของคนในครอบครัว แต่แล้ววันหนึ่งระหว่างที่เขากำลังนั่งอ่านนิยายกำลังภายในที่เพื่อนให้ยืมมาอ่านอยู่นั้นเขาก็ได้เห็นว่าเด็กน้อยคนหนึ่งกำลังจะถูกรถชนเขาจึงวิ่งเข้าไปดึงเด็กคนนั้นให้พ้นทางรถแต่เขากลับหงายหลังและถูกรถชนแทน เขาไม่ตายแต่เขาดันไปโผล่อยู่ในนิยายเรื่องที่เขากำลังอ่านอยู่แถมที่ร้ายแรงกว่านั้นคงเป็นเรื่องที่เขาเป็นได้แค่ตัวประกอบของเรื่องและมาพร้อมกับเพศเกอที่หายากโดยที่เขาไม่คาดคิดว่าตัวเองจะซวยขนาดนี้ 

 

 

 

หลานเฉิง เจ้าสำนักพยัคฆ์เมฆา ผู้เย็นชาและไม่เคยสนใจผู้ใด เขาคือพระเอกในนิยายที่แม่นางทุกคนต่างพากันแย่งชิงและคิดอยากจะปีนเตียงของเจ้าสำนักคนนี้ซักครั้งในชีวิต แต่ก็ไม่เคยมีใครทำสำเร็จซักครั้ง แต่ตัวหลานเฉิงกลับตกหลุมรักเพียงคุณชายที่เจอในวันเทศกาลซีซี 

 

 ##ฝากติดตามนิยายของไรท์ด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว