เพราะรักไม่ได้มีแค่ Happy Ending สำหรับฉันความรักมักจะมาพร้อมคำว่าเจ็บปวดเสมอ

เพราะรักไม่ได้มีแค่ Happy Ending สำหรับฉันความรักมักจะมาพร้อมคำว่าเจ็บปวดเสมอ

 

"จันทร์เจ้าขา เวรัญชยา" เด็กสาวไร้เดียงสาครอบครัวปานกลาง อาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงและน้องชายต่างพ่อที่เป็นข้าราชการ ไม่รู้เพราะโชคชะตาหรือเวรกรรมที่นำพาให้เธอได้พบกับความรักที่มาพร้อมกับความเจ็บปวดที่สุดในชีวิต

"พี่คลิ้นท์คะ ทำไมเราถึงรักกันไม่ได้ ทำไมเราถึงอยู่ด้วยกันไม่ได้ ที่ผ่านมาพี่เคยรักหนูจริงๆ บ้างมั้ยสักวินาที" ฉันเฝ้าแต่ถามคำถามนี้กับเค้า คนที่ฉันรักสุดหัวใจ รักแรก รักเดียวของฉัน

"คลิ้นท์ ฟาเซีย" ฉายา Prince of Killer (เจ้าชายมัจจุราช) - นักฆ่า/มือขวา/ลูกชายบุญธรรม ของตระกลูลมาเฟียเก่าแก่จากอิตาลี นามว่า SIRUS ชายหนุ่มกำพร้าลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่ถูกรับเลี้ยงโดยตระกูลฟาเซีย ซึ่งปัจจุบันมี "อัลเฟีร์ส ฟาเซีย" เป็นหัวหน้าสูงสูดขององค์กร เพื่อฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าและบอดี้การ์ดส่วนตัวของ "มิลล่า ฟาเซีย" ทายาทเพียงคนเดียวของอัลเฟียร์ส ด้วยความไกล้ชิดทำให้ มิลล่า หลงรัก คลิ้นท์ มาตลอด แม้ว่าคลิ้นท์จะไม่เคยแสดงความสนใจหรือรักใคร่ใดๆ และด้วยบุคลิกที่เย็นชา สายตาที่ดุดันคมเฉียบดุจเสือหนุ่มผู้เกรี้ยวกราด แต่สะดุดตา ทำให้ จันทร์เจ้าขา ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตา พรหมลิขิต หรือเวรกรรมใด ที่ทำให้ทั้งสองคนมาพบกัน แต่เพราะความน่ารัก สดใส อบอุ่น และจริงใจของเด็กสาวที่มาทำลายกำแพงน้ำแข็งของคลิ้นท์ลงได้

เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ไม่มีวันทำได้ พี่จะเก็บรักของเราไว้ในใจตลอดไป ลาก่อนเจ้าขาสุดที่รักของพี่" เพื่อให้คนที่รักสุดหัวใจได้มีชีวิตอย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ขาวสะอาดบริสุทธิ์อย่างที่เธอเป็นอยู่มาตลอด ผมต้องจากมาเพราะไม่อาจทนเห็นเธอต้องด่างพร้อยและแปดเปลื้อนไปกับโลกสีดำที่มืดมนของผม ถึงแม้จะรู้ว่าต้องเจ็บปวดทั้งคู่ แต่มันคือทางที่ผมเลือกแล้ว เพื่อเธอ สาวน้อยที่เป็นดุจแสงสว่างเดียวของผม ผมตัดสินใจจากมาโดยไม่มีแม้คำลาหรือบอกกล่าวคำใด ทิ้งเธอไว้อย่างโหดร้ายที่สุด เพื่อสอนให้เธอได้เข้มแข็งขึ้นจากความเจ็บปวดที่มีนี่คือสิ่งเดียวที่ผมทำให้เธอได้

"มิลล่า ฟาเซีย" ทายาทสาวคนเดียวแห่งตระกูลฟาเซีย นิสัยเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ค้าน ใจคอโหดร้ายเห็นความตายของผู้อื่นเป็นเรื่องธรรมดา เพราะการเลี้ยงดูมาในสังคมของกลุ่มมาเฟียที่มีแต่คนเอาใจและตามใจทุกอย่าง ด้วยความที่เป็นทายาทเพียงคนเดียวที่ อัลเฟียร์ส ฟาเซีย นายใหญ่ของ SIRUS ที่มีอิทธิพลไปทั่วยุโรป และยังมีพันธมิตรกับกลุ่มยากุซ่าของญี่ปุ่น นามว่า SITOMUSHI ที่มีอำนาจที่สุดทั่วเอเชียในตอนนี้

"พี่คลิ้นท์ไม่มีสิทธิ์รักคนอื่นนอกจากมิลล่า เพราะถ้ามิลล่ารู้ว่ามันเป็นใครมิลล่าจะฆ่ามันทุกคน พี่เป็นของมิลล่าได้คนเดียวเท่านั้น เข้าใจมั้ยคะ ฉันจะไม่ยอมเสียพี่ไปให้ใครหน้าไหนทั้งนั้น พี่คือทุกอย่างของฉัน ถึงจะได้แค่ตัวมิลล่าก็ยอมเพื่อไม่ให้เสียพี่ไป"

"มาร์ติน พ็อตเตอร์" หัวหน้าองค์กรมาเฟียขนาดใหญ่ในอเมริกา นามว่า KAGAROT ซึ่งภายหลังได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของ SIRUS ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าดุจเทพบุตร ดวงตาดุดันแต่แฝงไปด้วยสเน่ห์ที่ดูลึกลับชวนให้อากค้นหา หล่อเข้มตามแบบฉบับของอเมริกันแท้ ชายหนุ่มที่สามารถยึดครองอำนาจทั้งหมดขององค์กรได้ด้วยอายุเพียง 18 ปี โดยการสังหาร "เวลลอน" ผู้เป็นอา ซึ่งมีอัลเฟีร์สคอยให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ภายใต้ข้อตกลงการร่วมพันธมิตรถาวรกับ SIRUS

ภายใต้ใบหน้าที่แสนจะเย็นชาและดุดัน กลับมีรอยยิ้มและความอ่อนโยนให้กับเธอเพียงผู้เดียว แม้จะตระหนักรู้แก่ใจว่าไม่อาจครอบครองหัวใจของเธอได้ จันทร์เจ้าขา สาวน้อยที่สามารถสลายความโดดเดี่ยวและเจ็บปวดให้เขาได้"

 

บทสรุปของทั้ง 4 คน จะเป็นอย่างไรมาลุ้นกันไปพร้อมกันนะคะ

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์นะคร้า ติชมกันได้เต็มที่เลยค่ะ ไรท์สัญญาจะเก็บเอาทุกคอมเมนต์มาพิจารณาเพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงผลงานต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคร้า กดไลค์ และคอมเม้นต์กันเยอะๆนะคร้า ขอบคุณคร้า จุ้ฟๆๆๆๆๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว