Falling in LUV ตกหลุมหัวใจนายอ้อนรัก(18+)

อีโรติก

จบ Falling in LUV ตกหลุมหัวใจนายอ้อนรัก(18+)

Falling in LUV ตกหลุมหัวใจนายอ้อนรัก(18+)

Summersss

อีโรติก

40
ตอน
10.4K
เข้าชม
87
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง
"พี่อย่าตัดสินคนที่ภายนอกสิครับ เห็นผมเป็นแบบนี้ แต่ผม'เก่ง'กว่าที่พี่คิดนะ :)

แนะนำตัวละคร

 

 

เรย์ หนุ่มแว่นสุดหล่อจากคณะนิติศาสต์ โดยปกติแล้วเขามักจะทำตัวเงียบๆ ขลุกอยู่กับตำราหนังสือ ไม่ชอบสนทนาหรือยุ่งเกี่ยวกับใครแต่ภายใต้กรอบแว่นหนาที่ดูเนิร์ดๆ เฉิ่มๆ ดูเป็นคนเงียบๆนั้น หารู้ไม่ว่าจริงๆแล้ว เขาแพรวพราวสุดๆ แต่มุมๆนี้ของเขา มีไว้ให้คนเพียงคนเดียวเท่านั้น

เขาคนนี้ขายขนมจีบเก่งมาก เก่งชนิดที่ว่าพนักงานเซเว่นต้องยอมแพ้

เรียกได้ว่า เขาเหมาขนมจีบทั้งอำเภอ เพื่อขายให้เธอ(โมจิ)คนเดียวเลยล่ะ

 

 

โมจิ สาววิศวะปี3 เพราะถูกเลี้ยงดูโดยคุณตาที่เป็นอดีตตำรวจเก่า บวกกับอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้ชาย ทำให้เธอมีนิสัยห้าวๆ กระโตกกระตากไม่เรียบร้อยอ่อนหวานเหมือนผู้หญิงสักเท่าไหร่ แต่กลับมีงานอดิเรกสุดน่ารักคือการทำขนมหวาน ตามรอยแม่ของเธอที่เปิดร้านขนมหวานอยู่ ถึงนิสัยเธอจะห้าวแค่ไหน แต่กับเรื่องความรักแล้ว ดันเป็นสาวซื่อบื้อ ซะนี่

 

 

ไลท์ เพื่อนหนุ่มตัวสูงดีกรีลูกอธิการบดีของมหาวิทยาลัยSS นิสัยนิ่งเงียบ วันๆหนึ่งเขาพุดแบบนับคำได้ ไม่ค่อยสนใจอะไรรอบข้าง ถ้าจะสนใจก็คงจะมีแต่......... ถึงจะดูเป็นคนเงียบๆนิ่งๆ แต่เมื่อไหร่ที่เพื่อนในกลุ่มมีปัญหา เขากลับช่วยอย่างเต็มที่สุด

เดย์ เพื่อนหนุ่มตัวเล็กที่เติบโตมาด้วยกันกับโมจิกว่า 20ปี เพราะแม่ทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน ด้วยความที่เติบโตมากับคุณแม่ที่เป็น single mom ทำให้ได้นิสัยแม่มาเต็มๆ เป็นคนใจดี ยิ้มง่าย เรียบร้อย แต่เจ้าระเบียบ เขาเปรียบเหมือนเป็นแม่คนที่สองของโมจิเลยก็ว่าได้

กรีน เพื่อนหนุ่มสุดกวน พูดเก่ง และเลือดร้อน ถึงจะดูเป็็นคนกะล่อน แต่ความเป็นจริงเป็นผู้ชายรักเดียวใจเดียวไม่เคยนอกใจแฟนรุ่นน้องที่คบกันมากว่า 4ปี รักเพื่อนรักพวกพ้องที่สุด ถ้าใครมาหาเรื่องเพื่อนในกลุ่ม กรีนคนนี้ขอบวกก่อนค่อยคุยทีหลัง

 

 

 

Falling in LUV ตกหลุมหัวใจของนายอ้อนรัก(18+)

(เรย์ x โมจิ)

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักโรแมนติก สุดน่ารัก ฟีลกู้ดดด

ไม่หนักเนื้อหาดราม่า ไม่ขม เหมาะกับการบำรุงตับอย่างยิ่ง^^

 

เหตุเกิด....เพราะเกมวงเหล้าที่เล่นกันในวันนั้น

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว