จบ หนี้รักคุณคีรี-Mpreg
41
ตอน
144K
เข้าชม
74
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
859
เพิ่มลงคลัง
เสียงเพลง กลับจากต่างประเทศและได้รู้ความจริงว่าครอบครัวของตนนั้นล้มละลาย เขาคือความหวังเดียวที่จะพาบ้านผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ เสียงเพลงต้องไปทำงานชดใช้ให้กับเจ้าหนี้ของเขา คีรี

< หนี้รักคุณคีรี > 

นิยายเรื่องนี้เป็นงานเขียนบรรยายเรื่องแรกของเรา หากมีข้อผิดพลาดก็ขออภัย สามารถติชม แนะนำเราด้วยถ้อยคำที่ไม่บั่นทอนจิตใจกัน เรายินดีรับฟังค่ะ

 

 

คำชี้แจง📣 

เพื่อให้เข้าใจตรงกันเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายชาย แนว Mpreg (ผู้ชายที่สามารถตั้งครรภ์ได้) ซึ่งเราจะพยายามสร้างผลงานออกมาหลายๆ รูปแบบ หลายๆ แนว ตามพล็อตที่วางไว้

คำเตือน⛔️ 

นิยายเรื่องนี้มีถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม (คำหยาบ) แต่จะเป็นไปตามบทบาท อารมณ์ การกระทำ ของตัวละคร ใช้วิจารณญาณในการอ่านคิด วิเคราะห์ แยกแยะ สิ่งที่ควรกระทำตาม ไม่ควรกระทำตาม และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

เรื่องย่อ 

เสียงเพลง กลับจากต่างประเทศและได้รู้ความจริงว่าครอบครัวของตนนั้นล้มละลาย เขาคือความหวังเดียวที่จะพาบ้านผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ เสียงเพลงต้องไปทำงานชดใช้ให้กับเจ้าหนี้ของเขา คีรี เจ้าของไร่และผู้บริหารสุดเนี้ยบของไร่องุ่นพิรุณรักษ์ ซึ่งทั้งคู่เคยรู้จักมาก่อน เพราะเรื่องราวบางอย่างในอดีต ทำให้คีรีคอยหาเรื่องแกล้งเสียงเพลงเสมอ ความใกล้ชิดเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นความรัก แต่เส้นทางก็ไม่ได้โปรยด้วยกลีบกุหลาบ อุปสรรคมากมายเป็นบททดสอบพวกเขาจะผ่านมันไปด้วยกันได้หรือไม่  โปรดติดตาม.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว