**ผมจะยอมให้พี่..แค่คนเดียวฮะ** (หลงรักไอดอล)

Y

จบ **ผมจะยอมให้พี่..แค่คนเดียวฮะ** (หลงรักไอดอล)

**ผมจะยอมให้พี่..แค่คนเดียวฮะ** (หลงรักไอดอล)

ลมระริน

Y

32
ตอน
4.9K
เข้าชม
14
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
โอเมก้าตัวน้อย ต้องปลอมตัวเป็นพี่ชายที่เป็นอัลฟ่า ซึ่งผ่านการเดบิวต์เป็นศิลปินมาจนถึงรอบสุดท้ายและต้องเข้าเก็บตัวทำงานร่วมกับสมาชิกในวงเป็นเวลา 2 เดือน แต่ดันเผลอตกหลุมรักอัลฟ่าหนุ่มร่วมวงจนหมดใจ

โอเมก้าหนุ่มตัวน้อย (อายุ 17 ปี) ต้องปลอมตัวเป็นพี่ชายฝาแฝดของตัวเองที่เป็นอัลฟ่า (ระหว่างที่พี่ชายฝาแฝดต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลกระทันหัน) เพราะแม่ (โอเมก้า) ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดังในอดีต (ดาวค้างฟ้าของวงการ) ขอร้องให้ช่วยสวมรอยทำตามความฝันของพี่ชายฝาแฝดซึ่งผ่านการเดบิวต์เข้าวงบอยแบนด์มาจนถึงรอบสุดท้ายแล้วให้เป็นจริง 

ทำให้เขาต้องเข้าร่วมเก็บตัว ฝึกซ้อมร้องเพลง เตรียมออกซิงเกิลใหม่ อยู่บ้านพักเดียวกับกลุ่มอัลฟ่าหนุ่มอีก 4 คน ซึ่งเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังเก่าจากเดิม 4 คน เพิ่มเป็น 5 คน (แทนพี่ชายฝาแฝดที่ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เป็นเวลา 2 เดือน) 

ความใกล้ชิด สนิทสนม ทำให้เจ้าโอเมก้าน้อยตกหลุมรัก อัลฟ่าหนุ่มจอมหยิ่งในวง (อายุ 19 ปี) ส่วนอัลฟ่าหนุ่มนั้นเขม่น (หมั่นไส้) เจ้าโอเมก้าที่ดูบอบบางเป็นที่รักของทุกคนในวง ใครๆ ก็เอ็นดู คอยเอาใจใส่น้องใหม่ เจ้าโอเมก้าน้อยจึงทำอะไรก็ดูจะไม่ค่อยเข้าตาอัลฟ่าหนุ่มซึ่งเป็นหัวหน้าวง และเป็นพี่ใหญ่ในวง ที่สมาชิกคนอื่นๆ ในวงต่างเกรงใจ และพากันเอาใจ (ยกเว้นเรื่องการร้องเพลง พอรับได้) 

อัลฟ่าหนุ่มกับเจ้าโอเมก้าน้อยเริ่มรู้ใจกัน และสนิทกันมากขึ้น 

จนอัลฟ่าหนุ่มเริ่มเปิดใจและชอบเจ้าโอเมก้าน้อยมากขึ้น (โดยไม่รู้ตัว เขาไม่เคยมีเพื่อนสนิท และไม่เคยสนิทกับใครเท่าเจ้าโอเมก้าน้อย) แต่โชคร้ายที่เขาชอบเจ้าโอเมก้าน้อยเพราะเข้าใจว่าเป็นอัลฟ่าหนุ่มเหมือนกัน ไม่คิดว่าเจ้าตัวน้อยจะเป็นโอเมก้า 

และเมื่ออัลฟ่าหนุ่มบังเอิญได้รู้ความลับที่เจ้าโอเมก้าน้อยปิดบังไว้ (ฉีดยาระงับฟีโรโมนของโอเมก้าไม่ให้เกิดอาการฮีทและทำให้กลิ่นฟีโรโมนแบบโอเมก้าหายไป จนทำให้ทุกคนได้กลิ่นเป็นอัลฟ่าแทน) ทำให้เขาโกรธ และรับไม่ได้เพราะเขาเพิ่งเปิดใจ รับเจ้าตัวน้อยไว้เป็นน้องที่สนิท แต่กลับถูกหลอกจากคนที่เขาไว้ใจ ทำให้เขาบอกว่าเขาเกลียดเจ้าโอเมก้าน้อยมาก แต่ก็มีความจำเป็นเพื่อวง ทำให้เขาจำใจต้องยอมช่วยเจ้าโอเมก้าน้อยปกปิดความลับ 

สุดท้ายเจ้าโอเมก้าน้อยจะอยู่ร่วมวงกับอัลฟ่าหนุ่มทั้ง 4 คนได้ครบ 2 เดือนจนพี่ฝาแฝดกลับมาได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ แล้วอาการฮีทจะถูกควบคุมไปได้นานแค่ไหน แล้วเจ้าตัวน้อยจะทำอย่างไรถึงจะควบคุมหัวใจที่หวั่นไหวกับอัลฟ่าหนุ่มจอมหยิ่งตั้งแต่แรกเจอ.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว