จบ พี่ปี3น้องปี1
29
ตอน
10.1K
เข้าชม
476
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิง และตามจินตนาการของผู้เขียน เท่านั้น ไม่มีเจตนาลบหลู่ดูมิ่น หรือทำร้ายใคร เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดคือเรื่องสมมุติ มีคำหยาบ และรุ่นแรงในบางคำ โปรดใช้วิจารยานในการอ่าน

"พระเอก" นายกรเดช กิติไพสานสวัสดิ์กุล ชื่อเล่นกร อายุ21ปี สูง 189น้ำหนัก78 ผิวขาว หน้าตี๋ กำลังเรียนอยู่ที่มหาลัยGปี3คณะวิศวะกรรมศาสตร์ เป็นบุตรชายคนโตของมหาเศรษฐี ตระกูลกิติไพสานสวัสดิ์กุล เจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรูแห่งเดียวของประเทศ เป็นคนเงียบ ขรึม เย็นชา จนใครหลายๆคนหาว่าเขาหยิ่ง มีน้องสาว1คน กนกแก้ว กิติไพสานสวัสดิ์กุล ชื่อเล่นแก้ว มีเพื่อนสนิท3คน อาทิตย์,เก่ง,โป้ง สนิทกันตั้งแต่ม.ต้น 

"นายเอก" นายลิขิตรัก ไพโรจน์เดชา ชื่อเล่น แป้งฝุ่น อายุ19ปี ส่วนสูง165 น้ำหนัก58 ผิวขาว ตาโต ยิ้มหวาน น่ารัก พูดเก่ง เป็นบุตรชายคนเดียวของไร่ ไพโรจน์ที่ใครๆต่างรู้จักกันดี เพราะเป็นไร่ผลไม้หลากหลายชนิด ส่งออกต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ มีเพื่อน สนิท อยู่2คน พระพาย,จอม สนิทกันมากรู้จักกันตั้งแต่ประถมต้น 

"บทนำ" "นายเอก" เป็นครั้งแรกที่ชีวิตผมก็เจอโลกภายนอกคนเดียว โดยที่ไม่มี ครอบครัว และเพื่อนๆอยู่ด้วย หวังว่าจะเจอเพื่อนใหม่ที่น่ารัก เจอรุ่นพี่ที่ใจดีกับผมนะ ฮึบๆสู้ๆแป้งฝุ่น นายต้องทำได้ 

"พระเอก" ฉายา คาสโนว่าตัวพ่อ ทุกคนเข้ามาหาเขาสนองให้หมด แต่มีข้อแม้ได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็ออกไปซะ อย่ามาวุ่นวายกับผม ผมไม่ชอบ 

4หนุ่มที่สาวๆหมายปอง อยากถวายตัวและหัวใจให้ แต่ไม่มีสาวๆคนไหน ได้ครอบครอง หัวใจของ4หนุ่มสักที ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง