หวามร้ายพรางรัก The Quaint Of Love ( รีอัป มี E-book แล้วค่ะ )

ดราม่า

หวามร้ายพรางรัก The Quaint Of Love ( รีอัป มี E-book แล้วค่ะ )

หวามร้ายพรางรัก The Quaint Of Love ( รีอัป มี E-book แล้วค่ะ )

มุกฐิฌา ลมหนาว

ดราม่า

87
ตอน
306K
เข้าชม
485
ถูกใจ
190
ความคิดเห็น
1.05K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคนที่เขารักก้าวเท้าเข้ามา คนที่เป็นได้แค่ตัวสำรองอย่างเธอก็คงต้องยอมถอยห่างออกไป... “คุณกัสโซ่มีอะไรหรือเปล่าคะ” “ก็แค่จะมาดูว่าเธอตายหรือยัง” “ค่ะ มดยังอยู่ดี ยังไม่ตายสมใจคุณ”

หวามร้ายพรางรัก 

 

 

โดย มุกฐิฌา ลมหนาว 

ปิกัสโซ่ X มด 

เมื่อคนที่เขารักก้าวเท้าเข้ามา คนที่เป็นได้แค่ตัวสำรองอย่างเธอก็คงต้องยอมถอยห่างออกไป... 

. 

. 

. 

 “เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะโอนเงินเข้าบัญชีเธอให้” ทนอยู่เงียบ ๆ ไม่ไหวสุดท้ายก็ลั่นวาจาออกไป แต่ทว่ามันก็ไม่ภิรมย์หูคนได้ยินเท่าไหร่นัก เขาจะพูดออะไรแต่ละทีจะมีไหมที่ไม่ทำร้ายจิตใจคนฟัง 

 “มดเคยบอกแล้วว่าไม่ต้องการเงินของคุณที่มาจากสิ่งนี้” ตวัดดวงตาแดงก่ำจ้องมองมองเขาก่อนจะลุกขึ้นนั่ง มืออิ่มกำผ้าห่มปกปิดเรือนกายไว้มั่น เขาตีค่าตีราคาเธอเสมือนสิ่งของ 

 “แต่ฉันจะให้” 

 “เหอะ!” เธอล่ะอยากลุกขึ้นไปตะกุยหน้าผู้ชายคนนี้ แต่ก็ดี! ถ้าอยากจะให้ก็เชิญ! 

“ถ้าอย่างงั้นก็ช่วยโอนเข้ามาเยอะ ๆ ด้วยนะคะ เผื่อว่าวันนึงเงินคุณมันจะมีประโยชน์” อดพูดจาประชดประชันไม่ได้ 

 “เธอหมายถึงอะไร” รีบตวัดสายตามองทันที 

 “แล้วคุณกัสโซ่คิดว่ามดหมายถึงอะไรล่ะคะ” พูดพร้อมเรียวเท้าที่ค่อย ๆ วาดลงจากเตียงและสัมผัสลงบนพื้นยามนี้ไม่สนหรอกว่าเขาจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจในสิ่งที่เธอสื่อออกไปเพราะอย่างไรมันก็ไม่ได้มีค่าอะไรกับผู้ชายคนนี้อยู่แล้ว 

 “คงจะไม่ใช่เอาเงินที่ฉันให้ ไปเลี้ยงผู้ชายใหม่หรอกนะ” 

 “ก็ไม่แน่หรอกค่ะ” ถึงพูดไปแบบนั้น แต่เธอก็คงไม่กล้าทำ “อ้อ...แล้วอีกอย่างถ้าเสร็จธุระแล้วก็เชิญออกไปจากห้องของมดด้วยค่ะ ขอบคุณ” 

 แค่พลิกกายหันหลังอยู่ ๆ หยดน้ำตามันก็กลิ้งลงมากจากนัยน์ตาคู่ใสอีกหน เบื่อเหลือเกินที่จะต้องอ่อนแอแบบนี้ เธอควรจะเข้มแข็งได้แล้ว... 

หัวใจของเธอ...ควรจะหยุดรักผู้ชายคนนี้เสียที แต่ไม่รู้ทำไม...รู้สึกว่ายิ่งพยายามมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งยากเย็นและทรมานมากขึ้นเท่านั้น ถึงอย่างไรเธอก็จะพยายามเก็บซ่อนและระงับความรู้สึกทั้งหมดที่มีเอาไว้ในอก แม้ว่ามันจะเจ็บปวดสุดขั้วหัวใจ... 

--------------------------------------------------------------------------- 

สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน ขอให้มีความสุขในทุก ๆ วันน้า วันนี้มุกเริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยการอัปนิยายเรื่องใหม่หลังจากเพิ่งจบเรื่องหยดน้ำตาใต้ปีกมารไป สำหรับเรื่องนี้มุกจะพาทุกคนไปเที่ยวที่อิตาลีกันค่ะ หวามร้ายพรางรักนี้มุกเขียนขึ้นมาโดยใช้ความรู้สึกของการเป็นคนที่แอบรักแต่ไม่ได้เป็นคนที่ถูกรักเพราะเขาดันมีคนที่รักอยู่ก่อนแล้ว ( ก็แบบนี้ทุกเรื่องนี่หว่า555+ ) ซึ่งแน่นอนว่านิยายมุกดราม่าค่ะ แต่เรื่องนี้มุกไม่แน่ใจนักว่าจะดราม่าได้มากขนาดไหนซึ่งอาจจะสู้เรื่องล่าสุดไม่ได้ แต่ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามและให้การสนับสนุนนักหัดเขียนตัวน้อย ๆ คนนี้ด้วยนะคะ 

และอีกเรื่องที่อยากแจ้งคือมุกคิดว่าเรื่องนี้มุกจะทำเล่มค่ะ แต่ว่าอาจจะมีการตั้งเป้าจำนวนเล่มเอาไว้ ซึ่งถ้าไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ มุกอาจจะไม่ทำค่ะหรืออาจจะทำเท่าจำนวนคนที่ต้องการจริง ๆ ไม่มีพิมพ์เผื่อ เพราะว่าการทำเล่มแต่ละครั้งใช้ทุนจำนวนเยอะมากและมุกอยากทำมันให้ออกมาดีที่สุด ทั้งนี้จะเป็นยังไงมุกจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ 

ปล.อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ เป็นห่วงทุกคนเลยยย 

--------------------------------------- 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ผู้ใดสแกนหนังสือหรือทำการคัดลอก เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ถ้าค้นพบว่ามีการสแกนหรือคัดลอกนิยาย ผู้เขียนรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นนะคะ^^ 

งานเขียนเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่ถูกผู้ประพันธ์สมมุติขึ้น หาก ชื่อ สถานที่ใด พาดพิงถึงบุคคลใด ๆ หรือสถานที่ใดให้เกิดความเสียหาย ผู้ประพันธ์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

ขอฝากติดตามเพจ "มุกฐิฌา ลมหนาว นักหัดเขียน" ด้วยนะคะ 

  

  

ฝากให้ความรักกันเยอะๆ ด้วยนะคะ 

มุกฐิฌา ลมหนาว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว