จบ เล่ห์ลวงรัก
62
ตอน
43K
เข้าชม
24
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
260
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป็นเรื่องราวความวุ่นวายของความรัก และเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะว่า พิเชฐตกหลุมรักน้ำอิงอย่างมิอาจหักห้ามใจได้ จนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมาครอง ไม่สนใจว่าจะได้เธอมาด้วยวิธีก็ตาม

เล่ห์ลวงรัก 

นั้นเป็นเรื่องราวความวุ่นวายของความรัก เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะว่า พิเชฐพระเอกของเรื่องนั้นตกหลุมรักน้ำอิงอย่างมิอาจหักห้ามใจได้ ซึ่งเธอเป็นครูสาวที่มารดาพึ่งรับเข้ามาทำงานใหม่ เขาทำได้ทุกวิธีเพื่อให้ได้ตัวเธอมาเป็นของตนเอง แม้แต่ต้องแย่งชิงหญิงสาวมาจากคนรักของเธอก็ตาม 

 

น้ำอิง 

สาวน้อยผู้งดงามทั้งรูปร่างและจิตใจ และเป็นคนรักของเมธี แต่ความรักของทั้งคู่นั้นต้องพบกับอุปศักดิ์มากมาย ทั้งระยะทางที่ต้องห่างกันไกล และผู้มีอำนาจมากมายอย่างพิเชฐ  

 

พิเชฐ 

ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยเล่ห์กลมากมาย และผู้ที่รักหลงรักหญิงสาวที่เกิดต้องใจตั้งแต่แรกพบ จนอย่างไม่อาจหักห้ามความต้องการของตนเองได้ จนไม่สนใจว่ามันจะถูกหรือผิดขอแค่ได้รักเธอผู้เป็นดวงใจเท่านั้นก็พอ 

 

จามจุรี 

หญิงสาวที่อยากได้ความรักจากพิเชฐอย่างไม่ลืมหูลืมตาว่า จนไม่ได้สนใจว่าคนอื่นนั้นจะต้องเดือนร้อนเพราะตนเองมากแค่นั้น และยอมไม่ได้ที่คนคนที่ตนเองเกรียดอย่างน้ำอิงนั้น จะได้รับความสนใจจากคนอื่นๆ มากกว่าตนเอง 

-------------------------------- 

“ปล่อยเมียฉันมาเดี๋ยวนี้นะ ! ” 

เสียงคำรามดังกึกก้องอย่างกราดเกรี้ยวจนคนทั้งสองสะดุ้งอย่างตกใจ กับปฏิกิริยารุ่นแรงของพิเชฐที่แสดงออกมาในตอนนี้ หน้าตาก็แดงก่ำด้วยความโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก 

“ถามผู้หญิงเขาหรือยังครับ ว่าเขาอยากจะเป็นภรรยาของคุณหรือเปล่า” 

เมธียืนจ้องหน้าพิเชฐนิ่งอย่างไม่คิดที่จะทำตามคำสั่งนั้นเลย  

น้ำอิงมองดูชายหนุ่มทั้งสองคนอย่างหวั่นใจกลัวว่าคนทั้งคู่จะมีเรื่องราวกันเพราะเธอ เธอเองก็ตกใจที่เห็นว่าเมธีมาหาเธอจนถึงที่นี้เช่นกัน โดยที่เธอไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อนเลยว่าเมธีจะมาหาเธอที่นี้และวันนี้ 

         “ทำไมต้องถามในเมื่อน้ำอิงเป็นเมียของผมแล้ว ก็ต้องเป็นตลอดไปด้วยใครหน้าไหนก็มาแย่งไปไม่ได้” 

ชายหนุ่มพูดออกมาอย่างตัดบท ไม่คิดจะถามความคิดเห็นของหญิงสาวให้เธอได้ปฏิเสธตัวเขาได้เลย เพราะกลัวว่าน้ำอิงจะไม่เลือกเขาแต่กลับไปเลือกเมธีแทน  

“ว่าไงครับน้ำอิง น้ำอิงพูดออกมาสิครับว่าจะอยู่กับผู้ชายคนนี้ต่อไหม และถ้าน้ำอิงตอบว่าไม่ ธีจะขอน้ำอิงแต่งงานทันทีและทุกอย่างระหว่างเราจะยังคงเป็นเหมือนเดิม” 

น้ำอิงซาบซึ้งใจกับคำพูดของชายหนุ่มตรงหน้าเป็นอย่างมาก ก่อนจะเอ่ยพูดเสียงเครืออย่างเสียใจที่เธอทำให้เขาต้องผิดหวังและเจ็บปวด 

           “ธี ! ” 

           “ครับน้ำอิง ว่าไงครับ” 

           เมธีเร่งเร้าให้หญิงสาวตอบออกมาอย่างต้องการจะฟังคำพูดของเธอว่าเธอจะเลือกใคร แต่พิเชฐที่มองดูอยู่นั้นถึงกับกังวลเป็นอย่างมากนึกกลัวคำตอบของหญิงสาว จนไม่อยากให้น้ำอิงพูดอะไรออกมาเลย จึงต้องร้องขัดขึ้นมาอย่างไม่ยอมให้หญิงสาวได้เลือก พรางสาวเท้าจะเข้ามาดึงรั้งร่างบางของน้ำอิงเข้ามากอดไว้อย่างหึงหวง 

           “ไม่ได้ น้ำอิงจะไปแต่งงานกับใครไม่ได้ทั้งนั้น” 

------------------------------ 

           ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ หรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมาย พรบ.ลิขสิทธิ์ 2537 

ตามมาตรา15 ภายใต้บังคับมาตรา9,10,14 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว