ขอรักจากฟ้า
14
ตอน
1.63K
เข้าชม
6
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"คุณขอพรเรื่องอะไรกันบ้างละ เงินทอง หน้าที่การงานความสำเร็จในชีวิตแต่ถ้าผมแค่ขอรักจากฟ้าละพระเจ้าจะมอบพรข้อนี้ให้ได้หรือเปล่า

ขอรักจากฟ้า 

 

 

 

 

 

 

เด็กคนหนึ่งที่ไม่เคยได้รับความรักจากใครเลยตั้งแต่เกิดมาแม้แต่พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเกิดเขามายังทิ้งเขาไป ตั้งแต่จำความได้เขาถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียวที่บ้านเด็กกำพร้าตั้งแต่เยาว์วัยพร้อมกับคำที่พูดกรอกหูตัวเขาอยู่ตลอดทุกวันจากคนรอบตัว 

 

"ไอ้เด็กที่ไม่มีใครต้องการแม้แต่พ่อแม่แท้ๆ ยังทิ้งจากไปเพราะแกมันเด็กสกปรกไม่มีใครต้องการ" 

 

คำพูดพวกนี้ดั่งก้องลึกอยู่ในโสตประสาท เขาเติบโตมากับคำพูดดูถูกเหยียดหยามที่ทำร้ายหยั่งลึกไปถึงจิตใจร่วมไปถึงร่างกายที่ถูกกระทำซ้ำเเล้วซ้ำเล่าจนแตกสลายไม่เหลือชิ้นดี 

 

"ไอ้เด็กไม่มีใครต้องการ ไปขอทานข้างถนนนู้นไป! 

 

"ฮ่าฮ่าฮ่า ไอ้เด็กขอทาน" 

 

"หยี้เด็กสกปรก! ทำไมต้องมาเรียนที่นี้ด้วยเนี้ยคนจนๆ ไม่มีหัวนอนปลายเท้าทำไมถึงต้องมาเรียนกับพวกเราด้วยกันเนี้ย"กลุ่มเด็กมีฐานะที่พ่อแม่เป็นใหญ่เป็นโตต่างพากันรังเกียจทำร้ายด่าถอว่าเขาทั้งสิ้นเพียงเพราะเขาเป็นเด็กทุนในโรงเรียนเอกชนชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องค่าเทมอแพงและเด็กส่วนใหญ่เป็นลูกคนมีตังค์จึงทำให้เขายิ่งโดนแกล้งและรังแกอยู่ตลอดโดยที่ไม่อาจจะหลีเลี่ยงได้แม้แต่ครูที่ปรึกษาหรือแม้แต่ผอก็ทำได้แค่บอกให้เขาทนเพราะเขาต่างกับคนพวกนั้นเกินไป. 

 

"ชีวิตจนๆ ของเขาไม่มีค่าพอกับลูกคนมีเงินพวกนั้น"คำพูดที่ครูพูดลับหลังเด็กชายที่โดนรังแก 

 

เด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดปีที่มีขนาดตัวเล็กกว่าคนรุ่นเดียวกันเพราะขาดสารอาหารและการเลี้ยงดูที่ดีทำให้เติบโตไม่สมวัย เด็กคนหนึ่งที่ถูกทำร้ายทั้งกายและจิตใจมาโดยตลอดจนวันหนึ่งที่ทุกคนต่างหันหลังให้เขาจู่ๆ ก็มีแสงสว่างวาร์ปราวกับฟ้ามาโปรดส่งเทพบุตรสุดเพอร์เฟคมาให้. 

 

"เป็นอะไรหรือเปล่าหน้าดูเพลียๆ ดื่มน้ำเย็นๆ หน่อยสิ"รุ่นพี่หนุ่มสุดหล่อดีกรีนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนที่เข้าแข่งขันระดับจังหวัดและคว้าที่หนึ่งมาให้กับโรงเรียนสามปีซ้อนจนกลายเป็นดาวเด่นของโรงเรียนทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตาการเรียนวิชาการร่วมไปถึงฐานะทาางการเงินเขาเป็นลูกชายคนเดียวของนักการเมืองใหญ่ของจังหวัดเรื่องความรวยไม่ต้องพูดถึงพ่อแม่ของเขาบริจาคเงินให้โรงเรียนปีละหลายล้านร่วมไปถึงเงินทุนที่"ขอรัก"ได้รับเลือกให้มาเรียนในสถานที่แห่งนี้ด้วยล้วนได้รับมาจากพ่อของเขาตลอด 

 

"ขอบคุณครับ" 

 

จากโลกที่เคยมืดมิดด้วยเถาวัลย์ที่เต็มไปด้วยหนามแหลมคมจู่ๆ ก็ถูกขวานทองเข้ามาสับรากถอนโคนเปิดทางให้แสงสว่างเข้ามาเขาที่เปรียบดั่งดวงตาดวงใหม่เปรียบดั่งไฟฟ้าในภูเขาเป็นคนที่ฟ้ามาโปรดให้หลังจากที่เขาไหว้วอนมานานหลายปี. 

 

**นิยายเรื่องนี้ขอ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ห้ามไม่ให้ผู้ใดละเมิดไม่ว่าลอกเลียนแบบดัดแปลง ทำซ้ำหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้โดยการเผยแพร่หรืออ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรหากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

 

×ื่ืคำเตือนเนื้อหาอาจมีความรุนแรงที่ส่อถึงการกระทำที่รุนแรงทั้งร่างกายและจิตใจร่วมไปถึงการบังคับขืนใจดราม่าหนักหน่วง นักอ่านที่อายุน้อยกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำและพิจารณาเป็นพิเศษด้วยความหวังดีจากไรท์ 

 

#สามารถทักมาพูดคุยกับนักเขียนได้นะคะเหงา 

 

Facebook : นิยายวัลล์ลลีหรือคีย์นะ 

 

ธัญวลัย : วัลล์ลลี 

 

ReadAwrite : วัลล์ลลี 

 

Email:ajt0080@gmail.com 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว