จบ มิติรัก แวมไพร์
32
ตอน
1.95K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
ผมเป็นว่าที่คุณหมอทันตแพทย์ พรหมลิขิตหรือเปล่าไม่รู้ ทำให้ผมได้มาพบเธอ แวมไพร์สาวที่น่ารัก หลังจากพบเธอวันนั้น ชีวิตผมก็เปลี่ยนไป ทั้งแวมไพร์ หมาป่า และ แม่มด เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตผมกวุ่นวายไปหมด

ผมเป็นว่าที่คุณหมอทันตแพทย์ เรียนทันตแพทย์ ปี สาม พรหมลิขิตหรือเปล่าไม่รู้ ทำให้ผมได้มาพบกับเธอ แวมไพร์สาวที่แสนน่ารัก หลังจากที่ผมได้พบเธอวันนั้น ชีวิตผมก็เปลี่ยนไป ทั้งแวมไพร์ มนุษย์หมาป่า และ แม่มด พ่อมด เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตผมกันวุ่นวายไปหมด 

ปีศาจเหล่านั้น ต่างออกตามล่าเอาชีวิตผม เพราะว่าเลือดในตัวผม ดันสามารถฆ่าพวกเขาได้ซะงั้น  

ผมจะหนี้เงื้อมมือเหล่าปีศาจเหล่านั้นได้หรือไม่ แวมไพร์สาวคนสวยของผมจะช่วยผมได้อย่างไร ติดตามได้ใน..มิติรัก แวมไพร์ 

............................................................. 

แนะนำตัวละคร 

(..นีโอมา ลูกครึ่งแวมไพร์สาว..) 

ฉันชื่อนีโอมาค่ะ เป็นลูกครึ่งแวมไพร์สาว ฉันจะมีสองชีวิตในร่างเดียว เราจะสลับผลัดเปลี่ยนกันออกมาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ หลังจากที่พระจันทร์เปลี่ยนสี 

ในคืนพระจันทร์สว่าง มนุษย์สาวน้อยนีโอมาจะออกมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ ที่แสนน่ารัก 

แต่ถ้าคืนจันทร์เดือนมืดมาเยือน แวมไพร์สาวนีโอมา จะลืมตาตื่นขึ้นจากร่างนี้ 

ทันทีที่แวมไพร์สาวลืมตาตื่นขึ้น มนุษย์สาวน้อยก็จะกลับเข้าร่างไปทันที  

ทุกๆ ครั้งที่ฉันสองคนสลับตัวกันออกมาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ จะทำให้เพื่อนๆ สับสนกับนิสัยที่เปลี่ยนไปของฉัน แต่เพื่อนๆ ก็ได้แต่คิดว่าฉันเป็นคนสองบุคลิกเท่านั้น 

ตอนนี้ฉันเรียนอยู่ปี 1 คณะแพทยศาสตร์ ฉันอาศัยอยู่บ้านกับพี่ชายและเพื่อนสาว ที่บ้านหลังเล็กกลางป่าใหญ่ เราทั้งสามเข้ามาใช้ชีวิตรวมกับพวกมนุษย์ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ 

ความบังเอิญ(หรือเปล่าไม่รู้)ทำให้ฉันได้มาพบกับมนุษย์หนุ่มลุงรหัสรุ่นพี่ปีสาม มนุษย์หนุ่มผู้นี้เป็นว่าที่คุณหมอฟัน ที่มีความน่ารักละมุน ที่สุดที่ฉันเคยเจอมา ทำให้แวมไพร์สาวอย่างฉันตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น 

และบทสรุป แวมไพร์สาวอย่างฉัน จะสมหวังกับมนุษย์หนุ่มผู้นี้ได้หรือไม่.. 

..ติดตามใน.. มิติรักแวมไพร์.. 

............................................ 

(..ไอซ์ มนุษย์หนุ่ม..) 

ผมชื่อไอซ์ครับ เป็นนักศึกษาทันตแพทย์ปี 3 ผมพึ่งย้ายมาอยู่บ้านเกิดและเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ไม่นาน 

มหาวิทยาลัยแห่งนี้ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่ล้อมรอบมหาวิทยาลัยไว้ ดูๆ ไป ก็เหมือนจะน่ากลัวอยู่เหมือนกัน อากาศก็หนาวเย็นยะเยือกเพราะแสงแดดส่องเข้ามาไม่ค่อยถึง ที่ผมเลือกเรียนมหาวิทยาลัยนี้ เพราะว่าดูเงียบสงบดี 

ผมเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่มีอะไรพิเศษ (ตอนแรกที่ผมคิดนะ) แต่หลังจากที่ผมได้มาพบกับเธอ นีโอมาแวมไพร์สาวที่น่ารัก เพราะเขี้ยวที่มีเสน่ห์ของเธอ ทำให้ผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ 

หลังจากที่ผมพบกับเธอ ทำให้มนุษย์ที่ดูธรรมดาของผม กลับกลายเป็นมนุษย์ที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพราะว่าเลือดของผมดันสามารถฆ่าเหล่าปีศาจได้ซะงั้น ฆ่าได้ทั้งแวมไพร์ มนุษย์หมาป่า และแม่มดพ่อมด 

ทำให้เหล่าปีศาจเหล่านั้นออกตามล่าฆ่าผมกันวุ่นวายไปหมด 

และความบังเอิญซ้ำสองของชีวิตผม ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เหตุการณ์นำพาให้ผมได้ดื่มเลือดเหล่าปีศาจโดยบังเอิญ ทำให้ผมจากที่เป็นมนุษย์ธรรมดา กลายร่างเป็นปีศาจซะงั้น  

เลือดปีศาจที่ผมดื่มเข้าร่างกายไป เป็นเลือดของ แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า และ แม่มดน้อย พวกเขาเหล่านั้นต้องตกเป็นบริวารของผมโดนทันที ไม่อาจปฏิเสธได้ 

เป็นไงครับชีวิตผม โคตรเหนือธรรมชาติเลยใช่ไหมครับ..หรือว่าตอนนี้ผมอาจจะฝันอยู่ก็ได้นะครับ.. 

แวมไพร์สาวคนสวยของผม จะช่วยผมให้พ้นเงื้อมมือเหล่าปีศาจเหล่านั้นได้หรือไม่.. 

ติดตามได้ใน..มิติรัก แวมไพร์.. 

................................................ 

(..ลุค มนุษย์หมาป่า..) 

ผมชื่อลุค เป็นมนุษย์หมาป่าที่หลงรักแวมไพร์สาวนีโอมา ตอนแรกผมก็ตามล่าจะฆ่าเธอ แต่เพราะเหตุการณ์ที่ผมรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ทำให้ผมได้พบกับมนุษย์สาวนีโอมา ที่แสนน่ารักและอ่อนโยน เธอเข้ามาช่วยทำแผลให้ผม ด้วยท่าทางที่ไร้เดียงสาบวกกับความน่ารักของเธอ ทำให้ผมตกหลุมรักเธอในครั้งนั้น 

หลังจากวันนั้นมา ผมก็ตามช่วยชีวิตเธอให้พ้นจากเงื้อมมือหมาป่าพวกพ้องของผมมาตลอด ทำให้ผมทะเลาะกับผู้เป็นพ่อเป็นประจำ พ่อผมชื่อท่านเซเวียร์ เป็นผู้นำมนุษย์หมาป่า 

ผมมีเพื่อนรักชื่อเอเดน เป็นสหายที่รู้ใจช่วยเหลือผมทุกเรื่อง เรารักกันมาก แต่สุดท้ายเพราะความบังเอิญ เอเดนดันตกเป็นบริวารของมนุษย์หนุ่มไอซ์ ศัตรูหัวใจผมซะงั้น ผมละไม่เข้าใจจริงๆ ว่าไอ้มนุษย์ผู้นี้ ทำไมต้องมาแย่งทั้งผู้หญิงที่ผมรัก และ เพื่อนรักของผมไปพร้อมๆ กัน  

และบทสรุปสุดท้ายแวมไพร์สาวนีโอมา จะแบ่งหัวใจมารักมนุษย์หมาป่าสุดหล่ออย่างผมบ้างไหม ช่วยลุ้นและส่งใจเชียร์ผมได้ใน 

..มิติรัก แวมไพร์.. 

........................................ 

(..อาคิราห์ อาจารย์แวมไพร์..) 

ผมชื่ออาคิราห์ เป็นแวมไพร์เต็มร้อยครับ ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทำให้ผมได้พบกับเธอ เอสม่าลูกครึ่งแวมไพร์สาวที่แสนน่ารัก เธอเป็นลูกศิษย์ผมเองครับ ผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ ผมเป็นพวกสายตื๊อ ตื๊อจนได้ครอบครองหัวใจเธอ  

ผมเป็นแวมไพร์ที่ไม่ธรรมดา เพราะผมเป็นแวมไพร์ได้ตลอดเวลา ไม่เหมือนแวมไพร์ตัวอื่นที่ต้องสลับร่างไปมาตามพระจันทร์เปลี่ยนสี เพราะฉะนั้นความเก่งของผมไม่ต้องพูดถึง ผมเก่งที่สุดในแวมไพร์ทุกตัวที่อยู่ในนิยายเรื่องนี้  

แต่เพราะความบังเอิญที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้แวมไพร์ที่เก่งเช่นผม ต้องตกเป็นบริวารปีศาจไอซ์ซะงั้น มันเกิดขึ้นได้ยังไง ต้องติดตามชีวิตผมได้ใน 

..มิติรัก แวมไพร์.. 

................................................... 

(..อลัน แวมไพร์หนุ่ม..) 

ผมชื่ออลันครับ เป็นพี่ชายนีโอมา ผมเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิทยาศาสตร์เคมี ผมมาใช้ชีวิตเรียนกับพวกมนุษย์โดยที่เพื่อนๆ ไม่รู้ว่าผมเป็นแวมไพร์ 

ผมได้พบรักกับพี่ไลลา ที่ตอนแรกผมคิดว่าเธอเป็นแค่มนุษย์ แต่มันไม่ใช่ เพราะเธอคือแม่มดสาวเจ้าเสน่ห์ ที่ทำให้ผมหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น 

ผมมีเพื่อนรักชื่อ เคน เป็นแวมไพร์เหมือนกับผม ผมและเคนเรียนอยู่คณะเดียวกัน เป็นเพื่อนที่รู้ใจกันที่สุด และเพื่อนผมคนนี้ ยังเป็นบุตรชายของท่านไรอัน ผู้นำแวมไพร์ของพวกผมอีกด้วย ติดตามชีวิตผมกับเคนได้ใน 

..มิติรัก แวมไพร์.. 

..................................... 

(..โนร่า แม่มดสาวน้อย..) 

ฉันชื่อโนร่าค่ะ เป็นแม่มดน้อยฝึกหัด ยังไม่เก่ง ฉันเป็นเพื่อนกับนีโอมา เรียนอยู่คณะเดียวกัน ใครจะคิดว่า แม่มดสาวอย่างฉันจะตกหลุมรักมนุษย์หนุ่มชื่อว่าพี่กันต์ พี่เขาเรียนอยู่ปี 3 เป็นเพื่อนพี่ไอซ์ และในบางคืนฉันจะแอบขี่ไม้กวาดไปแอบดูหน้าพี่กันต์หลับใหล  

แต่เพราะความบังเอิญหรือเปล่าไม่รู้ แม่มดสาวน้อยอย่างฉัน ก็ดันตกไปเป็นบริวารของพี่ไอซ์ปีศาจหนุ่ม ซะงั้น ติดตามความน่ารักโนร่าได้ใน 

..มิติรัก แวมไพร์.. 

............................ 

(..ฟีบี มนุษย์หนุ่ม..) 

ผมชื่อฟีบีครับ เป็นมนุษย์ธรรมดา ที่ธรรมดา จริงๆ ผมเป็นเพื่อนของนีโอมาครับ เราเรียนคณะเดียวกัน ไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์หนุ่มธรรมดาเช่นผมจะเข้าไปช่วยชีวิตเลล่ามนุษย์หมาป่าสาวน้อย วัยมัธยม 

ตอนที่ผมไปช่วยเธอ เธอกำลังจะโดนสุนัขเลี้ยงรุมกัด เป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มสนใจผู้หญิง แต่เธอดันเป็นผู้หญิงที่ไม่ใช่มนุษย์ซะงั้น  

เธอเป็นมนุษย์หมาป่าที่ไม่ใช่หมาป่าธรรมดาทั่วไป เธอดันเป็นบุตรสาวท่านเซเวียร์ ผู้นำมนุษย์หมาป่าอีกด้วย ความรักของผมกับเธอจะสมหวังหรือไม่ ติดตามได้ใน 

..มิติรัก แวมไพร์.. 

................................................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว