ถึงเธอจะร้าย แต่ความร้ายของเธอก็สะกดให้เขารักได้ เห็นร้ายแบบนี้แต่แอบแฝงไว้ด้วยความน่ารักนะจะบอกให้

เมริญ สาวสวยวัยยี่สิบเจ็ดปี ลูกสาวคนเดียวของเมธัสเจ้าของธุรกิจบ้านจัดสรรรายใหญ่ เธอสวย เปรี้ยว มั่น เมธัสเป็นนักธุกิจที่ทุ่มเททำงานจนเขาแทบไม่มีเวลาให้ลูก เมริญจึงค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง เพราะเธอขาดแม่มาตั้งแต่อายุสิบสอง แม่ของเธอเสียชีวิตด้วยโรคร้าย เมธัสจึงกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ลูกมากนัก เมริญจึงกลายเป็นเด็กติดเพื่อนตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น เธอจึงใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ไปวันๆ พอเรียนจบปริญญาตรี เมริญจึงขอเมธัสไปเรียนต่อปริญญาโทที่อเมริกา แต่ตอนนี้เธอเรียนจบมาสองปีแล้วแต่ไม่ยอมกลับเมืองไทยเสียที จนเมธัสต้องเรียกตัวกลับมา 

อริญรักษ์ ชายหนุ่มมาดขรึม หน้าตาดี วัยสามสิบห้าปี ลูกชายของอรัญซึ่งเป็นทนายคนเก่าคนแก่ประจำบริษัทของเมธัส อรัญเป็นคนสนิทของเมธัสที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่สร้างบริษัทกันมา เมธัสจึงเห็นอริญรักษ์มาตั้งแต่เด็ก เขาจึงรักและเอ็นดูอริญรักษ์ถึงขั้นส่งเสียให้ไปเรียนต่อต่างประเทศและกลับมาช่วยงานเขา อริญรักษ์จบปริญญาโทด้านการออกแบบก่อสร้าง ทุกหมู่บ้านในเครือบริษัทเมธัสกรุ๊ปจึงเป็นฝีมือการออกแบบของอริญรักษ์ 

เมริญรู้สึกหมั่นไส้อริญรักษ์ที่เป็นคนโปรดของบิดาของเธอจึงคอยหาทางกลั่นแกล้งเขาอยู่บ่อยๆ สร้างความร้าวฉานให้กับอริญรักษ์และแฟนสาวอยู่เนืองๆ จนในที่สุดเมริญก็ติดกับดักของตัวเองที่ตั้งใจแกล้งอริญรักษ์จนเธอโดนบิดาของเธอบังคับให้แต่งงานกับอริญรักษ์เพื่อกลบข่าวลือเสียหาย แต่คนอย่างเมริญมีหรือจะยอมให้โดนบังคับแต่งงานง่ายๆ ยิ่งถ้าฝ่ายชายไม่ได้รักแถมยังทำท่ารังเกียจเธอด้วย เธอก็ยิ่งไม่มีวันจะแต่งงานกับเขาเป็นอันขาด ถ้าจะแต่งก็ต้องหาทางทำให้เขามาหลงรักเธอให้ได้เสียก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว