จบ [E-Book] นางบำเรอมาเฟีย NC25+
38
ตอน
14.3K
เข้าชม
51
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
149
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องนี้ดุดันไปแพ้เรื่องอื่น ทั้งเร่าร้อน ร่านรัก ร่านสวาท และลากดินกันเลยทีเดียว

🌹 สวัสดีค่ะสาวกติดบวกทุกท่าน 🌹

 

ไรท์ขอเสนอนิยาย

 

‘NC+SM’

 

โดยมีชื่อเรื่องว่า

 

‘นางบำเรอมาเฟีย’

 

 

เรื่องนี้ไรท์วางตัวพระเอกให้ดิบเถื่อนกว่าเรื่องอื่นๆ ที่เขียนมา เพราะของเราเป็นผู้ชายหลายบุคลิก และมีด้านมืดในใจเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิต ส่วนนางเอกของเราเป็นหญิงสาวแจ่มใสร่าเริง แต่ต้องถูกพระเอกจับมาเป็นทาสบำเรอ ทาสสวาทของเขา รับรองพระเอกและนางเอกแซ่บพอกัน พระเอกอาจจะหื่นกว่าเรื่องๆ ที่ผ่านมา อิอิ

 

 

มาแนะนำตัวละครกันดีกว่าเน๊อะ

 

 

🌹 ลัคนัย ภานุมาศ (นัย)

 

ชายหนุ่มนักธุรกิจวัยยี่สิบเก้า เขาประสบความสำเร็จการประกอบธุรกิจภายในสี่ปีที่ผ่านมา โดยการสานต่อจากบิดา แม้ว่าจะห้อมล้อมไปด้วยความสำเร็จมากมายเช่นนี้ ทำให้เขาเป็นชายหนุ่มมหาเศรษฐีสุดฮอตจนสาวๆ ต่างอยากจะเป็นหวานใจของเขา แต่ทว่าเขากลับไม่สนใจหญิงสาวเหล่านั้น แต่เขากลับสนใจหญิงผู้หนึ่งที่เขาพาเธอมาเป็นเด็กเอ็นในคืนนั้น และการที่เธอเข้ามาในชีวิตทำให้เขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

 

🌹 เด่นจันทร์ อรรณนพ (เด่น)

 

หญิงสาววัยยี่สิบสี่ เธอจบเพียงแค่มัธยมปลาย เพราะพ่อและแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต สารินต้องใช้ชีวิตอยู่กับน้องชายวัยสิบสี่โดยลำพังในบ้านหลังน้อย อีกทั้งเธอยังทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในผับหรู แต่ชีวิตเธอต้องมาพลิกผัน เพราะมาเจอกับเขาคนนี้

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากการจินตนาการผสมผสานกับเรื่องที่เคยเขียนมา ใครเคยอ่านนิยายของไรท์ จะรู้โดยทันทีว่า NC และ SM ของไรท์เป็นเช่นไร รับรองว่าไรท์จะไม่ให้รี๊ดผิดหวังแน่นอน

 

อย่าลืมเข้ามาเม้นท์และติดหัวใจกันด้วยนะ

 

ทุกคอมเม้นท์และหัวใจคือกำลังใจให้ก้าวต่อไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว