ข้าตื่นขึ้นมาเป็นภรรยาของท่านได้อย่างไร

จีน

จบ ข้าตื่นขึ้นมาเป็นภรรยาของท่านได้อย่างไร

ข้าตื่นขึ้นมาเป็นภรรยาของท่านได้อย่างไร

บานบุรีสีชมพู

จีน

11
ตอน
6.05K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
เมื่อชีวิตสาวโสดต้องกระโดดเข้าไปในยุคจีนโบราณ แล้วตื่นขึ้นมาในร่างภรรยาขี้โรคของเขา ผู้ชายหล่อเหลา แสนดี มีอารมณ์หื่น หากการมีเขาคือความฝัน ให้เธอนอนหลับชั่วนิรันดร์ก็ได้นะ

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายจีนที่เขียนด้วยใจเรื่องนี้ด้วยนะคะ จะไทยหรือจีนก็ยังคงแนวทางไว้ที่ สั้น อ่านเพลิน เน้นล่องลอยไปกับความรักโรแมนติกของพระ - นางค่ะ 

😁 เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความบันเทิงที่มีเนื้อหาในสไตล์จีนแนวย้อนยุคทะลุมิติเท่านั้น  

😆 สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น  

😉 อ่านแล้วอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ หากไม่ถูกใจรบกวนเลื่อนผ่าน และแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพ 

ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ  

……………………………………………… 

“พี่อยากยืนรักเจ้าหน้าเตียงนี่ เวลานี้” 

อ้ายทำอะไรไม่ทันแล้ว นอกจากยอม ยอม และยอมแต่โดยดี เฟยเทียนพลิกตัวเธอหันหลังให้เขา จับมือเรียวทั้งสองข้างค้ำเตียงไว้ เพื่อให้เตรียมพร้อมในท่าโก้งโค้ง เธอกำลังนึกว่าท่านี้มันชื่อท่าอะไรหนอ อ้อ นึกออกแล้ว ท่ากวางเหลียวหลัง แต่เวลานี้มันไม่ใช่ ต้องเรียกว่าไอยรินทร์เหลียวหลัง จึงจะถูกต้อง 

“ว้าย ท่านพี่เจ้าคะ” 

เฟยเทียนเลิกชายกระโปรงของอ้ายฉิงขึ้นไปกองไว้ที่เอว รูดกางเกงชั้นในผ้าเตี่ยวสีขาวลงมาตามท่อนขาเล็กเรียว จากนั้นเขาก็เปลื้องอาภรณ์ของตัวเองออกจนเปลือยกายล่อนจ้อน มือข้างหนึ่งเอื้อมไปด้านหน้า เพื่อบีบเคล้นภูเขาสีขาวลูกโตใต้ผ้าแพรเนื้อนุ่มที่เขาถวิลหาทุกค่ำคืน มันนุ่มหยุ่นให้ความรู้สึกดีเช่นเคย ส่วนมืออีกข้างก็คว้าหมับไปตรงเนินเนื้อรูปสามเหลี่ยมช่วงหว่างขาที่ฝ่ามือของเขาปิดแทบไม่หมด 

นิ้วเรียวของเฟยเทียนแหย่เข้าไปในช่องสวาท ที่แม้ว่าผ่านมาร่วมเดือนแล้วก็ยังคับแน่น ราวกับว่านี่คือครั้งแรกของการร่วมหอระหว่างเขาและนาง สมุนไพรกระชับช่องคลอดของท่านแม่ช่างได้ผลดีแท้ เขาแหย่นิ้วเข้าออกอยู่อย่างนั้นจนเริ่มมีน้ำหวานอาบชโลมนิ้วออกมาด้วย 

อ้ายถึงกับร้องครวญครางเมื่อถูกนิ้วร้ายแทงเข้าถี่ๆ สลับกับถูไถปุ่มสีชมพูเป็นระยะ ดูแล้วเขาจะหิวกระหายเป็นอย่างมาก ส่วนล่างถูกจู่โจมหนัก ส่วนบนก็ไม่แพ้กัน เพราะเวลานี้เขากระตุกปมสายรัดเอวออก แล้วสอดมือเข้าไปล้วงให้ทรวงอกอวบใหญ่ทั้งสองข้างของเธอได้ออกมาหายใจข้างนอก เขากอบกุม เคล้นคลึง บี้ยอดอกจนมันแข็งเป็นไต ราวกับจะปริแตก 

“ข้าจะทำให้เจ้าลงจากเตียงไม่ไหว” 

เฟยเทียนต้องเพี้ยนไปแล้วแน่ๆ อยู่ดีไม่ว่าดี จะทำให้เธอกลายเป็นคนติดเตียง เขาโดนผีป่าบ้ากามเข้าสิงหรืออย่างไร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว