จบ พรหมลิขิตพิศวาส **20+++**
111
ตอน
125K
เข้าชม
1.4K
ถูกใจ
966
ความคิดเห็น
307
เพิ่มลงคลัง
เธอเป็นเด็กกำพร้าที่มีคนใจดีเอามาเลี้ยงเป็นลูก เขาเป็นทายาทหมื่นล้านที่อยู่กันคนละสังคมแล้วจะลงเอยกันได้ยังไงถ้าไม่ใช่เพราะ พรหมลิขิตศวาส นำพาให้พวกเขาได้เจอกัน

                🔞🔞พรหมลิขิตพิศวาส🔞🔞 

                          ♨️ลิขสิทธิ์ตาม พ.ร.บ พ.ศ2537 อย่าละเมิดหรือนำไปลอกเลียนแบบ♨️ 

 ➡️นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาตามจินตนาการของไรท์ ไม่ได้พาทพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้นห้ามลอกเลียนแบบนะคะ↖️ 

                          🎉🎉ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ 👌🏼👌🏼 

  

 

จุลภัทร วัฒนสิร สรณ์ หรือ จุล หนุ่มหล่อทายาทนักธุรกิจชื่อดังวัย30ปีที่เพียบพร้อมทุกอย่างไม่ว่าหน้าตาหล่อเหลารูปร่างกำยำสูงร้อยแปดสิบสามเซ็นติเมตร ชาติตระกูลการศึกษาและฐานะทำให้เขาเป็นที่สนใจของสาวๆที่อยากเป็นเจ้าของหัวใจ จุลไม่ใช่คนเจ้าชู้เขาคบผู้หญิงทีละคนส่วนสถานะแฟนทุกคนแต่ไม่ใช่คนรักและหวงความโสดสุดๆและตั้งใจไว้ว่าจะไม่แต่งงานจนกว่าอายุสามสิบห้า แต่กลับพ่ายแพ้ให้กับสาวร่างเล็กที่ทำให้เขาขาดความมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเอง 

 

ชาครียา วงค์ศา หรือ ชาร์ม สาวสวยวัย26ปี สูงร้อยหกแปดเซนติเมตร ทรวดทรงอกเอวสะโพกผายสมส่วนและที่โดดเด่นล้ำหน้าก็ทรวงอกกลมกลึงที่แม่ให้มาเยอะ ชาร์มเป็นเด็กที่แม่เอามาฝากบ้านเด็กกำพร้าเพราะเลิกกับสามีจึงเลี้ยงไม่ไหวและโชคดีที่คนใจบุญรับเป็นลูกบุญธรรมทำให้หญิงสาวมีชีวิตความเป็นอยู่ดีกว่าเด็กคนอื่น 

บทนำ 

 “ถ้าคุณไม่หยุดลูบๆคลำตัวตัวผมอย่าหาว่าผมไม่เตือนนะ” เสียงห้าวแหบพร่าดังขึ้นเบาๆแล้วดึงมือตัวเองออกก่อนที่หญิงสาวจะรู้ตัวว่าเขาวัดขนาดทรวงอกของเธอ 

เสียงห้าวทุ้มดังขึ้นเหนือศีรษะทำให้หญิงสาวตกใจชะงักตัวแข็งทื่อมือบางวางค้างอยู่บนแผ่นอกหนั่นแน่นที่เต้นตึกตักใต้อุ้งมือแล้วไม่กล้าขยับตัวและรู้สึกถึงไอร้อนจากกายแกร่งและความแข็งขึงดุนดันหน้าท้องของเธอบอกให้รู้ว่าที่เธอกอดและลูบคลำอยู่นั้นไม่ใช่หมอนข้างแต่เป็นเรือนกายแข็งแกร่งมีเลือดมีเนื้อแน่นแข็ง 

“จะกอดผมอีกนานมั้ย ถ้าผมทนไม่ไหวขึ้นมาคุณจะลำบากนะ” จุลภัทรพูดขึ้นเมื่อร่างเล็กอวบอิ่มนิ่งไปและอยากรู้ว่าเธอเป็นใครทำไมถึงมานอนที่นี่แล้วทำไมไม่มีใครบอกเขา 

“เอ่อ..คุณ..” ชาครียาผละออกจากแผงอกหนั่นแน่นราวกับโดนของร้อนมองหน้าชายหนุ่มที่เธอกอดแล้วผงะเกือบจะตกเตียง “อุ้ย..ว้ายย!!..” หญิงสาวคว้าผ้าห่มไว้ก่อนจะตกเตียงแต่กลายเป็นว่าเธอคว้ามือของเขาไว้ 

“เฮ้ย..” จุลภัทรจับมือบางกระชากเข้ามาหาตัวแล้วกอดไว้อย่างรวดเร็วตามสัญชาตญาณจนร่างบอบบางเกยบนตัวเขา 

สองหนุ่มสาวนิ่งไปต่างก็หัวใจเต้นรัวราวกับตีกลองไม่รู้ว่าตื่นเต้นหรือตื่นอะไรแต่ที่แน่ๆจุลน้อยตื่นแน่นอนเพราะร่างนุ่มหอมกรุ่นก่อนจะปล่อยมือออกจากร่างเล็กบอบบางไม่งั้นได้จับเธอกดแน่ 

“นี่คุณปล่อยนะ”  

  ###################### 

# บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยาย แค่ใช้ประกอบนิยายเท่านั้น ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ# 

*****ใครชอบอิมเมจพระเอกนางเอกของไรท์ก็กดไลค์รัวๆเลยค่า***** 

ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะจะเริ่มอัพวันที่ 24 ธ.ค 64 นะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่าารีดที่รักขาา  

ขอให้รีดที่รักทุกท่านสุขภาพแข็งแรงทุกท่านนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว