จบ เสน่ห์สาวใช้
39
ตอน
3.92K
เข้าชม
159
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จากพ่อเสือผู้เลอค่าในดงสตรี ต้องมาเป็นแมวในดงตีนเมีย จากตำแหน่งนางงามถูกจ้างวานให้มาเป็นสาวใช้ แต่ยิ่งกว่าถูกแจ๊คพอต เมื่อลูกชายเจ้านายดันหลงเสน่ห์แม่สาวใช้คนนี้ ตำแหน่งเมียมันก็ไม่ไกลเกินเอื้อม...

เสน่ห์สาวใช้

 

จากพ่อเสือผู้เลอค่าในดงสตรี ต้องมาเป็นแมวในดงตีนเมีย

 

จากตำแหน่งนางงามถูกจ้างวานให้มาเป็นสาวใช้ แต่ยิ่งกว่าถูกแจ๊คพอต เมื่อลูกชายเจ้านายดันหลงเสน่ห์แม่สาวใช้คนนี้ ตำแหน่งเมียมันก็ไม่ไกลเกินเอื้อม...

 

‘ มันแกว ’ สาวสวยจากหมู่บ้านหนองหินแห่ เจ้าของตำแหน่งนางงามประจำหมู่บ้าน 5 สมัยซ้อน จากชีวิตที่สุขสบายมีเงินใช้ไปยันชาติหน้า แต่มีเหตุให้มันแกวถูกว่าจ้างวานให้ไปทำงานที่เมืองบางกอก แต่ด้วยเงินที่มากพอและสายสะพายที่ค้ำคอ เพื่อให้โลกได้รับรู้ถึงความสวยและความสามารถของผู้หญิงหนองหินแห่ มันแกวจำต้องเลือกเงิน จากตำแหน่งนางงามจึงเปลี่ยนเป็นอาชีพสาวใช้...

‘ ขุนศึก ’ เจ้าของคอนโดสุดหล่อ หน้าตาดี ที่ตกหลุมพรางให้กับสาวใช้ที่แม่จ้างมา ด้วยหน้าตา ทรวดทรงอกเอวที่ทำให้ขุนศึกแทบคลั่ง จนต้องเรียกหาแต่สาวใช้คนนี้ รู้ตัวอีกทีก็หลงเสน่ห์แม่สาวใช้คนนี้ไปแล้ว...

จากแม่บ้านธรรมดา กลับกลายเป็นสาวใช้คนโปรดของเฮียขุนศึก ตำแหน่งเมียของเจ้าของคอนโดก็ไม่ไกลเกินเอื้อม มันแกวต้องกอบกู้เพื่อชื่อเสียง เพื่อเงินและเพื่อสะพายกลับหนองหินแห่ให้ได้...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว