จบ อ้อน โอบ ไอ (รัก)
24
ตอน
3.3K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
ความรักของสามพี่น้อง อ้อนรักพี่สาวแสนสวยสุดโก๊ะทำใจบอสหนุ่มละลายตั้งแต่แรกเห็น โอบรักน้องชายคนรอง นักศึกษาหนุ่มสุดเสเพล พ่ายรักรุ่นน้องสาวสวยน่ารัก ไอรักน้องสาวคนเล็กแสนสวย พลาดรักอาจารย์หนุ่มสุดหล่อ

อ้อน โอบ ไอ (รัก) 

..อ้อนรัก นักรบ.. 

อ้อนรัก หญิงสาวสุดโก๊ะ เป็นเจ้าหน้าที่ห้องสมุดในมหาวิทยาลัย เธอทำงานประจำและทำงานพิเศษ หารายได้ทุกทาง เพราะต้องส่งน้องๆ เรียนหนังสือ วันแรกของการทำงานเป็นหญิงสาวนั่งดริ้ง เธอถูกเสี่ยลามกลวนลาม เธอฟาดหัวเสี่ยด้วยขวดเหล้าใบใหญ่เต็มแรง เจ๊เจ้าของบาร์จะเอาเรื่องเธอ ชายใจดีที่แอบชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น ซื้อตัวเธอไปในคืนนั้น เพื่อช่วยเธอให้พ้นเงื้อมมือชายลามกและเจ๊บาร์สุดโหด หลังจากเธอก้าวขาขึ้นรถชายคนนั้นไปในคืนนั้น ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป ชั่วข้ามคืน สาวสวยสุดโก๊ะ ผู้นี้ กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ในอ้อมกอดชายผู้ช่วยชีวิตเธอ  

........................... 

..โอบรัก นับดาว.. 

โอบรัก นักศึกษาหนุ่มสุดเสเพล เกเรร้ายรัก มีเรื่องทะเลาะชกต่อยไม่เว้นวัน เรื่องรักไม่ยุ่งมุ่งเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงทุกวัน รุ่นพี่สุดเท่คนนี้ดันเป็นผู้ถูกรักจากรุ่นน้องสาวแสนสวย ความน่ารักอ่อนหวานใสซื่อของเธอ เอาชนะใจทำให้นักศึกษาหนุ่มผู้ไม่สนใจเรื่องรักคนนี้ใจอ่อน มอบหัวใจให้เธอผู้เดียว จากหนุ่มเสเพลไม่รักดี กลายเป็นผู้ชายร้ายรัก หึงหนักหน่วง 

 ....................... 

..ไอรัก ปกป้อง.. 

ไอรัก นักศึกษาสาวแสนสวยสุดน่ารัก ดื่มเหล้าเมาหนัก เพราะผิดหวังกับความรัก ไปหลงรักรุ่นพี่ที่เขามีแฟนอยู่แล้ว อาจารย์หนุ่มผู้เป็นเพื่อนชายของพี่เขยเธอ บังเอิญไปเจอเธอ พาเธอออกจากผับ ให้พ้นเงื้อมมือหนุ่มๆ ในผับที่จ้องจะขย้ำเธอ แต่อาจารย์หนุ่มดันพลาดท่า ตกเป็นเหยื่อถูกเสือสาวที่ช่วยชีวิตมาขย้ำรักในคืนนั้น หลังจากคืนนั้นชีวิตเสือสาวน้อยไร้เดียงสาผู้นี้ก็เปลี่ยนไป กลายเป็นเหยื่อสาวที่ถูกอาจารย์หนุ่มขย้ำตลอดไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว