รักร้ายวิวาห์ลวง ธนากร&เกตุกนก

อีโรติก

รักร้ายวิวาห์ลวง ธนากร&เกตุกนก

รักร้ายวิวาห์ลวง ธนากร&เกตุกนก

pa paiii

อีโรติก

31
ตอน
25.5K
เข้าชม
65
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
181
เพิ่มลงคลัง
เมื่อธนากรต้องมาแต่งงานกับเกตุกนกเพราะธุรกิจที่บ้านของเธอกำลังมีปัญหา และธนากรนั้นมีคนรักอยู่แล้ว เขาเลยเกลียดเธอมาก เขาทำทุกทางให้เกตุกนกเจ็บปวด เขาเกลียดผู้หญิงหน้าเงินอย่างเธอที่สุด

@ร้านอาหารดังแห่งหนึ่ง

Part ธนา

“หึ! นึกว่าจะเรียบร้อย ที่แท้ก็แค่มารยาตบตาแม่ฉันสินะ” ชายหนุ่มสบถออกมาอย่างหัวเสียที่เห็นภาพชายหญิงนั่งคุยกันอย่างสนิทสนม

“สวัสดีครับ” ชายหนุ่มเดินเข้าไปทักชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังนั่งคุยกันอย่างสนิทสนมด้วยอารมณ์โกรธที่พยายามข่มเอาไว้

“อ้าวคุณเกตุ ทำไมมาทานข้าวไม่ชวนว่าที่คู่หมั้นละครับ”ธนากรพูดพร้อมกับเดินไปนั่งข้างหญิงสาวพร้อมกับโอบเอวบางแสดงความเป็นเจ้าของก่อนจะมองไปยังชายหนุ่มตรงหน้าพร้อมยิ้มให้อย่างสุขุม

“เอ่อพอดีผมมาตามว่าที่คู่หมั้นผมกลับหน่ะครับ ขอตัวนะครับ” ชายหนุ่มพูดพรางกระชากแขนหญิงสาวให้เดิมตามเขามาด้วยอารมณ์โกรธจัด เธอกล้าดียังไงมาทานข้าว พูดจาสนิทสนมกับผู้ชายคนอื่น ไม่ไว้หน้าเขาเลยสักนิด ถ้าไม่เห็นว่ากำลังจะหมั้นกันเขาก็ไม่สนใจผู้หญิงจืดชืด อ่อนแอแบบหล่อนหรอกนะ เขาเกลียดผู้หญิงอย่างเธอที่สุด

“พี่ธนาปล่อยเกตุก่อนค่ะ เกตุเจ็บ”หญิงสาวพูดพร้อมหน้านิ่วเมื่อธนากรบีบข้อมือเธอแรงด้วยอารมณ์โกรธ

“หึ! ทำไมอยากมีผัวจนตัวสั่นเลยว่างั้น ถ้าอยากมากฉันสนองให้เธอก็ได้ ไหนๆก็จะอยากแต่งงานกับฉันจนตัวสั่นอยู่แล้วหนิ หึ!” ธนากรมองมาที่ร่างบางก่อนเหยียดยิ้ม

เพี๊ยะ!

ฝ่ามือบางตบลงบนหน้าของชายหนุ่มอย่างแรง

“หยาบคาย เกตุไม่ได้อยากแต่งงานกับพี่เลยสักนิด”หญิงสาวพูดพร้อมกับสะบัดข้อมือออกจากชายหนุ่ม

“เธอมันก็แค่ผู้หญิงหน้าเงินที่ยอมทำลายความรักของคนอื่นเพราะผลประโยชน์ชองตัวเอง ฉันไม่มีวันรักผู้หญิงหน้าเงินแบบเธอแน่เกตุกนก!”

หญิงสาวได้แต่ก้มหน้าพร้อมกับน้ำตาแห่งความน้อยใจที่ชายหนุ่มต่อว่าเธอทั้งที่เธอเองก็ไม่คิดอยากทำลายชีวิตรักของเขาเลยแม้แต่น้อย เธอต้องอยู่แบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน…

“อย่ามาสำออย อย่างเธอคงช่ำชองเรื่องอย่างว่าสินะ รับฉันเพิ่มไปอีกสักคนจะเป็นไรไป!”

“ใช่ค่ะ เกตุมันก็ช่ำชองเรื่องอย่างว่า แต่เกตุก็เลือกและเกตุก็จะไม่วันเลือกคนอย่างพี่!” พูดประชดร่างสูงไปอย่างโมโห เขาหาว่าเธอช่ำชองเรื่องอย่างว่าทั้งที่เธอไม่เคยแม้แต่ผ่านมือชาย เขาใจดีและสุภาพกับทุกคนยกเว้นเธอ เขามันก็เหมือนซานตานในร่างเทพบุตร ไม่มีเลยสักครั้งที่พี่จะพูดจาดีๆกับเกตุ หญิงสาวคิดพรางน้อยใจ

“เกตุกนก!”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว