จบ (ไม่) ห้ามใจรักเพื่อนสนิท (จบแล้ว)
31
ตอน
35K
เข้าชม
292
ถูกใจ
110
ความคิดเห็น
465
เพิ่มลงคลัง
“เราเพื่อนกันนะ...เกียร์” “มีคู่หมั้นแล้วไง? ก็กูอยากได้มึงอะ...เนียร์”

(ไม่) ห้ามใจรักเพื่อนสนิท 

ตัวละคร 

     นางเอก : จูเนียร์ หรือ เนียร์ อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ปี 3 คณะการบิน เธอเป็นวัยรุ่นทั่วไป ห้าว ๆ หน่อยเพราะมีเพื่อนผู้ชาย แต่ก็ยังรักสวย รักงามความประสาสาวสวย และเธอมีคู่หมั้นที่ทางบ้างหาให้ 

“เราเพื่อนกันนะ...เกียร์” 

“พี่ไม่ได้บอกให้เนียร์รอ...” 

     พระเอก : เกียร์ อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ปี 3 คณะการบิน เป็นเพื่อนกับนาเนียมาตั้งแต่มอหกเพราะย้ายโรงเรียนกลางคั่นเพราะมีเรื่องที่โรงเรียนเก่า และยังแอบชอบจูเนียร์ด้วย 

“มีคู่หมั้นแล้วไง? ก็กูอยากได้มึงอะ...เนียร์” 

     “แค่ว่าที่คู่หมั้น ไม่ใช่ผัวอย่ามาเสือก!” 

     เทียร์ หรือพี่เทียร์ อายุ 26 ปี กำลังเรียนอยู่ที่ต่างประเทศ เขาเป็นคู่หมั้นของจูเนียร์ที่ทางครอบครัวจับจองไว้ให้  

“เนียร์ไม่ต้องรอพี่หรอก” 

“เนียร์เป็นคู่หมั้นของพี่เพราะงั้นพี่อยากได้เนียร์คืน..” 

เรื่องย่อ 

‘จูเนียร์’ เธอมีคู่หมั้นที่ทางบ้านหาให้เขาอายุมากกว่าเธอ เพราะทางครอบครัวพ่อแม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนเลยจับทั้งคู่หมั้นกันเอาไว้ตั้งแต่เด็กแม้ไม่ได้มีงานหมั้นชัดเจนแต่ทางครอบครัวรับรู้และทั้งคู่กับรับรู้ไม่ได้ยินดียินร้ายเท่าไหร่นัก ‘เทียร์’ คู่หมั้นของจูเนียร์เขาปฏิบัติกับเธออย่างดีจนทำให้เธอเริ่มหวั่นไหวและคิดว่าถ้าในอนาคตถ้าแต่งงานกันคงไม่แย่เท่าไหร่นัก... จนกระทั่งเขาย้ายไปเรียนต่อเมืองนอกและเธอว่า ‘เนียร์ไม่ต้องรอพี่หรอกนะ เพราะพี่คิดกับเนียร์แค่น้องสาวเท่านั้น’ และนั่นทำให้จูเนียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเขาคิดกับเธอยังไง... 

  

‘เกียร์’ เขาเป็นเพื่อนของจูเนียร์ตั้งแต่ม.6 เพราะว่าเขานั้นเกเรและชอบมีเรื่องเสมอเลยโดนเชิญออกจากโรงเรียนเก่า เขาเรียนห้องเดียวกับจูเนียร์และเป็นเพื่อนของเธอ แต่เขานั้นไม่ได้อยากเป็นเพื่อนเธอ อยากเป็นมากกว่านั้นแม้ว่าจะมีสิ่งที่เรียกว่าคู่หมั้นก็ตาม... แต่เขาต้องได้เธอ...จูเนียร์!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว