จุดเริ่มต้นภายใต้ความลึกลับของพวกเขา พละกำลังที่มหาศาล คำสาปที่ติดตัวผู้หญิงเผ่าลิกูเรียมาตั้งแต่เกิดมันคืออะไรกันแน่ มาไขความลับไปพร้อมกับภาคนี้กัน

 

 

"นิยายภาคแห่งความลับของเผ่าลิกูเรีย จุดเริ่มต้นภายใต้ความลึกลับของพวกเขา พละกำลังที่มหาศาล คำสาปที่ติดตัวผู้หญิงเผ่าลิกูเรียมาตั้งแต่เกิดมันคืออะไรกันแน่ มาไขความลับไปพร้อมกับภาคนี้กัน"

'จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมาเฟียหลายสิบกลุ่มต้องการทำลายกฎของวงการมาเฟีย ราฟาเอล ฮอคกิ้น ผู้คุมกฎที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการมาเฟียเขาได้ลงมาจัดการด้วยตัวเอง พร้อมกับความเพี้ยนภายใต้ใบหน้าที่ซ่อนอีกนิสัยไว้และมันได้ทำให้เขาได้พบกับเธอ..ยูเรียก้า'

แนะนำตัวละคร

ราฟาเอล ฮอคกิ้น

ผู้คุมกฎของวงการมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่มีใครเคยเจอ แต่แค่พูดถึงก็ต้องเข่าอ่อนตามๆกัน คอยจัดระเบียบทุกอย่างในวงการมาเฟีย ชายหนุ่มผู้ที่อยู่เหนือมาเฟียใหญ่ของวงการอย่างแท้จริง มีความสามารถที่น่าเกรงกลัว

- นิสัยส่วนตัวยากที่จะคาดเดา เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำเรื่องไร้สาระ เวลาจริงจังมีเพียงแค่น้อยนิด ชอบกินลูกอมยิ่งกว่าคนติดยา เป็นชายที่เหนือความคาดหมายในเรื่องเพี้ยนๆและบ้าบอ เพี้ยนจนชนิดที่ว่ามาเฟียที่ถูกควบคุมคิดไม่ถึงกันเลยทีเดียวว่าจะเป็นคนนี้ ผู้คุมกฎวงการมาเฟีย ผู้ยิ่งใหญ่

 

ยูเรียก้า โบริน

เธอเป็นคู่หมั้นของลูกชายมาเฟียที่ติดในสิบของการจัดลำดับความแข็งแกร่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว