จบ ไม่เคยคิดแค่เพื่อน (Friend zone)
21
ตอน
2.77K
เข้าชม
9
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

เรื่อง ไม่เคยคิดแค่เพื่อน

แต่งโดย อี๋เฟย

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ไม่อนุญาตให้ผู้ใดทำการคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเกล็กทรอนิกส์ แจกจ่ายหรือจัดจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต หรือกระทำการเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใดทั้งสิ้น

บทนำ

 

ไม่มีครั้งไหนที่คำว่าเพื่อนจากปากอีกคนจะเจ็บเท่าครั้งนี้เลย เธอเจ็บปวดทุกครั้งที่วินคอยย้ำเตือนว่าเราเป็นเพื่อนกัน แต่เธอก็ยังทนได้และไม่เคยโกรธเลย เพราะเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่ครั้งนี้มันต่างจากทุกครั้ง เพราะเธอพึ่งถูกคนที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนรักกัน “จูบ” ซึ่งเป็นสิ่งที่เพื่อนเขาไม่ทำกัน...

“เพื่อนกันเขาจูบกันด้วยเหรอวิน”

แล้วเขาควรตอบยังไง ในเมื่อเขาไม่เคยคิดกับอีกคนแค่เพื่อน แต่จะให้เขาบอกว่าเขาคิดกับเธอมากกว่าเพื่อน แล้วมันจะมีประโยชน์อะไร ในเมื่ออีกคนไม่ได้คิดเหมือนกัน เขาไม่ต้องเสียเธอไปตลอดชีวิตเหรอ แน่นอนว่าเขายังไม่พร้อมจะเสียเธอไป...

เรื่องราวของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนจะจบลงยังไง เมื่อต่างฝ่ายต่างกลัวว่าจะเสียอีกคนไป เลยไม่มีใครกล้าพอที่จะบอกความรู้สึกตัวเองออกมา ความรักครั้งนี้จะลงเอยยังไง จากเพื่อนจะเลื่อนเป็นแฟนได้หรือไม่ หรือจะแตกหักกันจนไม่เหลือแม้แต่คำว่า “เพื่อน” มาลุ้นไปพร้อมกันค่ะ…

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เนื้อหาอาจมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ หากต้องการสาระความรู้กดข้ามไปได้เลยค่ะ  

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว