จบ คลังรักสาวขัด(ดอ)ดอก
29
ตอน
15.5K
เข้าชม
10
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อแม่เลี้ยงส่งเธอมาเป็นตัวประกัน เขาเลยคิดดอกเบี้ยกับเธอ "เอา" กับเธอ

 โอฬาร ตันติรัตน์ หนุ่มเพลย์บอยเจ้าของธุรกิจโรงแรมใหญ่ในเมืองหลวง ซึ่งนั้นเป็นเพียงฉากหน้าเท่านั้น ฉากหลักคือเขาทำธุรกิจสีเทาโดยมีคนดำเนินการให้ ชายหนุ่มที่มักมากในกามเซ็กส์จัดสะเด็ดสะเด่า จนเหล่าสาวๆที่ไปควงมาทั้งหลาย ต่างส่ายหน้าดิก รับกับท่อนเอ็นลำใหญ่ไม่ไหว ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นจำนวนรอบที่ขึ้นเตียงไม่เคยต่ำกว่าห้า  

ปลายฟ้า ชนารักษ์ เด็กสาวอายุเพียง19 ปีที่หน้าตาราวกับเด็กมัธยมก็จริง แต่นมเหมือนปริญญาเอก ใครเห็นต่างจู๊ปากมองแถบเหลียวหลัง เธอเพิ่งเรียนจบมัธยมกำลังจะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย แต่ทว่ากลับถูกแม่เลี้ยงส่งมาเป็นตัวประกัน เพื่อจะขัดดอกที่กู้ไว้กับโอฬาร 

“คุณโอฬารค่ะ ฉันขอพลัดอีกหน่อยได้ไหม” สุนทรีย์ สาวใหญ่ที่มาจับพ่อของปลายฟ้า เพื่อหวังสมบัติเพราะพ่อของปลายฟ้า เดิมทีเป็นนักธุรกิจร่ำรวย หลังจากแม่ของปลายฟ้าตายก็กินเหล้าหัวราน้ำ จนเจอกับสุนทรีย์ที่คอยปอกลอกจนหมด เหลือแต่ตัวแถมยังต้องป่วยกระเสาะกระแสะอีกต่างหาก  

“ไม่ได้ แกผลัดฉันมากี่หนแล้ว ที่แกบอกกู้ไปลงทุน คงไม่ใช่ไปทำหน้า ไปซื้อกระเป๋าอย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ ที่ฉันให้แกพลัดมาก็มากพอแล้ว พรุ่งนี้ถ้ายังไม่มีคำตอบที่ดี แกเตรียมตัว” โอฬารบีบใบหน้าที่ทำมาแล้วแทบจะไม่เหลือเค้าโครงเดิมของเธอแล้วสะบัดลง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว