เมียบำเรอไร้เดียงสา NC20
31
ตอน
24K
เข้าชม
78
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
213
เพิ่มลงคลัง
'ใส่ถุงยางให้ฉัน'ดวงตากลมโตเหลือบมองฟอยด์สี่เหลี่ยมขนาดเล็กในมือของชายหนุ่มด้วยความไม่เข้าใจ ทำไมทำหน้าเหมือนไม่เคยเห็น เร็วๆเข้าคิดว่าฉันจะกล้านอนกับอีตั...ผู้หญิงสาธารณะแบบเธอเหรอโดยที่ไม่ใส่ถุงหรอ

 

หมายเหตุ!!!  

นิยายเล่มนี้วางขายเป็น E-book ที่ Meb แล้วนะคะ จัดโปรโมชั่น 99 บาท (ราคาเต็ม 149 บาทค่ะ) 

ชีวิตของนิสิตสาววัย 20 อย่างทอปัดไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย ทั้งต้องทำงานพิเศษส่งเสียตัวเองเรียน และหาเงินรักษามารดาที่ป่วยเป็นโรคร้าย แต่แล้วโชคชะตาก็ชักนำให้มาพบกับเขา ทรรศกร ทายาทธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และสถานีโทรทัศน์ดิจิตัล ซึ่งเป็นคุณอาหนุ่มของนักเรียนที่มาเรียนภาษากับเธอ  

เขาหล่อเหลา ร่ำรวยล้นฟ้า อ่อนโยน ใจดีและช่างเอาใจ จนทำให้เธอเผลอไม่เจียมตัวและหัวใจ ยกหัวใจดวงน้อยให้เขาไปทั้งดวง โดยที่ไม่รู้ว่าเลยทุกสิ่งทุกอย่างคือภาพลวงตาที่เขาสร้างไว้ เพื่อหลอกล่อให้เธอตายใจ 

คนที่เธอไว้ใจ สุดท้ายกลับร้ายที่สุด... 

-------------------------- 

ตัวอย่างควาแซ้บ เตรียมทิชชู่ซับเลือดก่อนน๊า >w< 

“ใส่ถุงยางให้ฉัน” 

 ดวงตากลมโตค่อยๆ ปรือขึ้นเมื่อรับรู้ว่ากระแสพิศวาสขาดห้วง เหลือบมองฟอยด์สี่เหลี่ยมขนาดเล็กในมือของชายหนุ่มด้วยความไม่เข้าใจ 

“ทำไมทำหน้าเหมือนไม่เคยเห็น เร็วๆ เข้า” มือหนาฟาดลงเบาๆ ที่สะโพกผายเพื่อเร่งเร้าให้เธอรีบสานต่อภารกิจสวาท  

“อะไรคะคุณทรรศ” เสียงหวานกระซิบถามด้วยน้ำเสียงแหบพร่า แต่คนฟังกลับเข้าใจว่าหญิงสาวกำลังลีลาเพื่อที่จะปฏิเสธการป้องกัน  

“คิดว่าฉันจะกล้านอนกับอีตั... ผู้หญิงสาธารณแบบเธอโดยที่ไม่ใส่ถุงเหรอ” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความขัดใจเมื่อเห็นว่าหญิงสาวยังไม่เลิกเล่นบทสาวน้อยไร้เดียงสาเสียที 

ร่างอรชรชาวาบไปทั้งร่างอีกครั้งเมื่อได้ฟังประโยคทำร้ายจิตใจ ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนหัวใจของเธอถึงจะหลาบจำเสียที 

สภาพจิตใจของหญิงสาวดำดิ่งลงสู่ห้วงน้ำตาอีกครั้ง อารมณ์ซ่านกระสันหายไปเกินกว่าครึ่ง ซึ่งทอปัดไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าการกระทำของตัวเองไม่ต่างอะไรกับการราดน้ำมันลงบนกองไฟให้โทสะของชายหนุ่มยิ่งลุกโชน 

ร่างแข็งแกร่งพลิกร่างอรชรให้นอนลงบนเตียง คิดจะประชดเขาด้วยการนอนแข็งทื่อเป็นท่อนไม้อย่างนั้นเหรอ ถ้าอย่างนั้นก็มาลองดูสักตั้งว่าใครจะแน่กว่ากัน  

อุ้งปากร้อนผ่าวบดขยี้ลงบนกลีบปากอิ่มด้วยความเร่าร้อน แสร้งเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นหญิงสาวอย่างออดอ้อนให้เธอรู้สึกวาบหวามและหวั่นไหวจนเผลอไผลตอบสนองรสสัมผัสของเขาอีกครั้ง ทรรศกรตัดใจละจากอุ้งปากหวานฉ่ำ แล้วจากนั้นจึงค่อยๆ เม้มจุมพิตไปตามลำคอขาวผ่อง ลาดไหล่ละมุนและหน้าอกอวบอิ่ม ชายหนุ่มคลุกเคล้าความนุ่มหยุ่นจนพอใจ ก่อนที่จะไถลใบหน้าหล่อเหลาไปหน้าท้องแบนราบ ทิ้งร่องรอยสีกุหลาบไว้ทั่วร่างอรชรราวกับจะตีตราเป็นเจ้าของทุกตารางนิ้ว ปลายนิ้วสากเลื่อนเข้าไปกรีดไล้ที่กลีบกลางกายแสนบอบบางอย่างยั่วเย้า ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปบดเคล้าที่ร่องรักอย่างร้อนแรง ปลายนิ้วโป้งของชายหนุ่มทำหน้าที่หยอกเย้าที่ตุ่มไตพิศวาสจนกุหลาบสีชมพูบอบบางคัดหลั่งน้ำหวานแสนชุ่มฉ่ำออกมาจนท่วมท้น ทว่าน่าแปลกที่นิ้วของชายหนุ่มกลับแหวกว่ายในกายสาวได้อย่างยากลำบาก  

“อื้อ” หญิงสาวบิดเร่าด้วยความทรมานเมื่อโดนปลุกเร้าอย่างเร่าร้อน 

แต่ชายหนุ่มไม่ยอมทำตามสิ่งที่เธอปรารถนาเสียที มือบางเลื่อนไปลูบไล้ความแข็งขึงที่กำลังผงาดง้ำด้วยความใจกล้า จนร่างหนาต้องเปล่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ 

“โอ้ววว” 

“ช่วยลูกปัดด้วย อื้อออ” เสียงหวานครางกระเส่าอย่างออดอ้อน ดวงตางามเว้าวอนด้วยความทรมาน 

เมื่อเห็นว่าหญิงสาวพร้อมพรัก ชายหนุ่มก็รีบคว้าเครื่องป้องกันมาสวมครอบ จากนั้นจึงรีบกดหัวหยักหยักบานร่าเข้าสู่ร่องสวาททันที แม้อยากจะกระแทกกระทั้นเข้าสู่ร่างหญิงสาวมิดด้ามทีเดียวให้หายแค้น แต่ทรรศกรกลับไม่สามารถออกแรงหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับร่างอรชรได้ดังใจ กรามได้รูปบดแน่นจนดังกรอดเมื่อรู้สึกถึงความแน่นหนึบจนแทบขยับต่อไปไม่ไหว เมื่อลองขยับความแข็งขึงเผื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่กลับถูกตอดรัดลำกายแนบแน่นยิ่งกว่าเดิมจนสติกระเจิดกระเจิง 

เพราะคิดว่าไม่มีความจำเป็นใดที่ต้องทะนุถนอมร่างอรชรที่มีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ชายหนุ่มจึงตัดสินใจกัดฟันแล้วจากนั้นก็ออกแรงกดสะโพกสอบอย่างดุดัน ฝากฝังแก่นกายใหญ่โตเข้าสู่ร่องสวาททีเดียวมิดด้าม 

“อื้ออออ” หญิงสาวสะดุ้งเฮือกก่อนที่จะหลุดเสียงครวญครางประท้วงด้วยความปวดร้าว ศีรษะเล็กสะบัดไปมา น้ำตาไหลรินเต็มใบหน้าเมื่อรู้สึกคล้ายกับว่าร่างกายกำลังจะโดนฉีกขาดเป็นสองท่อน ปลายเล็บบางจิกลงบนแผ่นหลังของชายหนุ่มจนเลือดซิบ 

“เชี่ยเอ้ย!” ทรรศกรสบถออกมาอย่างหยาบคายกับความจริงบางอย่างที่เพิ่งได้รับรู้ รู้สึกเหมือนโดนค้อนทุบที่ศีรษะจนสมองมึนเบลอไปชั่วขณะ 

“เป็นไปไม่ได้!” เสียงห้าวเอ่ยอย่างแหบพร่าเพราะความปรารถนายังไม่ถูกปลดปล่อย ชายหนุ่มถอดถอนตัวตนออกมาจากร่องรักหญิงสาวด้วยความลนลานแต่ก็เต็มไปด้วยความทะนุถนอม แล้วเขาก็รู้สึกเหมือนโดนฟาดเข้าที่ศีรษะอีกครั้งเมื่อเห็นรอยเลือดที่ถุงยางอนามัย รวมทั้งหยดเลือดบนผ้าปูที่นอน 

ดวงตาคมเหลือบขึ้นมองใบหน้าที่แนบอยู่กับที่นอนด้วยความปวดร้าว นี่เขาทำบ้าอะไรลงไป! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว