จบ รักร้ายนายเพลย์บอย Nc 20+
35
ตอน
9.01K
เข้าชม
32
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

สวัสดีเราชื่อซีน อายุ 19 เรียนอยู่ปี1 เรียนวิศวะ ม๊า ชื่อซาน ม๊าเป็นคนครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ยายเราอยู่ที่ญี่ปุ่น ตาเสียแล้ว แต่เราเป็นครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น-รัสเซีย เอ้างงเด้ รัสเซียมาได้ไง ป๊าเป็นลูกครึ่งไทย-รัสเซีย แต่ไม่เคยเจอป๊าหรอก พอถามม๊า ม๊าบอกว่าหอบเราหนีป๊ามาเพราะป๊าหลายใจ เราชอบขับรถ ขี่รถ โดยเฉพาะ ชอบการขี่และขับแบบเร็วๆ ชอบการแข่งขัน ชอบรถบิกไบท์ ชอบความเร็ว

 

มีเพื่อนผู้ชายกว่าร้อยชีวิต5555 ไม่มีเพื่อนผู้หญิง แต่ผู้ชายที่สนิทแบบสุดๆก็มีซัน ต้า ได เคน บิว ที่พูดมานี่ผู้ชายหมด กลุ่มเราฮาร์ดคอ ไม่มีสายหวาน วันๆใส่แต่ชุดสีดำ ถ้ามีนอกจากสีดำ ก็ขาว(เสื้อนักศึกษา) แค่นี้ ส่วนมากถ้าใส่ชุดสีอื่นตอนมีงานเลี้ยง งานวันเกิดใครสักคนหล่ะ มีลูกบุญธรรมสองคน นางทั้งคู่เป็นคนอังกฤษ คนน้องชื่อฟิล์ม(ผู้ชาย)คนพี่ชื่อเฟลม(ผู้หญิง) มีบ้านหลังนึง 3ห้องนอน4ห้องน้ำ คอนโดหนึ่ง

 

บ้านถือว่ารวยแต่ไม่รวยมาก เราเป็นคนชอบขับรถ รถแต่งซิ่งนี่ถนัด เคยประลองรถกันบนถนนนี่หล่ะ(รถยนต์) ไม่มีใครปิดถนนให้ ทำเขาเดือนร้อนไปทั่ว แต่ไม่เข็ดจ่ะ กูก็ยังซิ่งต่อ ใครดีมาก็โครตจะดีกลับ ใครร้ายใส่กู ศพไม่สวยบอกเลย แม่เสียค่าปรับกับเรามาเยอะมากอะ โดนเรื่องรถนี่แหล่ะ5555 แต่แม่ก็ไม่ห้าม เพราะมันเป็นความชอบของเรา เเละเราก็เซฟตี้ตัวเองทุกครั้ง

 

เปิดอู่ซ่อมรถ ฟิล์มกับเฟลมเป็นคนดูแล ส่วนมากไม่ค่อยมีใครชอบเรา ด้วยความที่ว่าคบแต่เพื่อนผู้ชายไง แล้วพวกมันก็เป็น นักเลง ยากูซ่า มาเฟีย บลาๆ เลยไม่มีใครชอบเท่าไหร่ ถ้าถามว่าทำไมไม่คบเพื่อนผู้หญิงดูบ้าง หึ!! เจอครั้งเดียวเข็ดไปตลอดชีวิต คบเพื่อนผู้หญิง แม่งก็หลอกกูไปขาย ได้พวกมันนี่หล่ะที่ไปช่วย จากนั้นไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงอีกเลยเว้นม๊ากับเฟลม

 

อย่าให้เกียจ ถ้าเกียจแล้วไม่จบดีๆแน่! สาเหตุที่คบเพื่อนผู้ชายเพราะ

 

1.พวกมันไม่เคยเอาเราไปนินทากับคนอื่น

 

2.พวกมันไม่เคยหักหลัง

 

3.พวกมันไม่เคยตีสองหน้าใส่

 

4.พวกมันไม่เคยแย่งเเฟนกู(แน่อยู่ละ-.-)

 

5.พวกมันคอยช่วยเหลือทุกอย่าง

 

6.พวกมันปกป้องเราจากสิ่งไม่ดี(เห็นเเบบนี้พวกเราไม่มั่วยานะจ๊ะ)

 

7. แม้ว่าเราไม่มีอะไรเลย พวกมันก็ยังอยู่เคียงข้างเราจนวินาทีสุดท้าย

 

8.พวกมันไม่เคยหายเวลาที่เราต้องการกำลังใจ

 

9.พวกมันไม่เรื่องมาก แดกไรก็ได้ ไม่ติดหรู

 

และข้อสุดท้าย......

 

10. พวกมันไม่เคยทิ้งกู

 

ถึงแม้จะมีแต่คนด่า คนตำหนิ แต่เราไม่แคร์ เพราะไม่ใช่แม่ไม่ใช่พ่อ แคร์ทำไม กูไม่ได้ทำไรเสื่อมเสียนี่ เห็นแรดๆแรงๆแบบนี้เกรดดีนะจ๊ะ ได้ไม่เคยต่ำกว่า3.5ทุกปีตั้งแต่ประถมยันมัธยม

แต่ขี้ปากชาวบ้านอ่ะเนอะ แม่งก็คิดว่ากูเอาตัวเข้าเเลก ช่างแม่ม กูไม่แคร์ ม๊าไม่ว่านะ เพราะม๊าเข้าใจ ตอนม๊าเป็นวัยรุ่นม๊าก็คบกับเพื่อนผู้ชาย ม๊าเลยปล่อย ไอ้ห้าตัวนี้(ซัน ต้า บิว เคนได ) เข้าออกบ้านเราได้สบาย มีกุญแจทุกคน แม่เราไว้ใจพวกมัน พวกมันห้าตัวนี่โครตแตกต่าง แตกต่างยังไงจะชี้แจงแยกๆออกมาให้ดู

 

[ บิว ] ไอ้นี่บ้านเป็นทหาร พ่อเป็นผู้พัน แม่เป็นพยาบาล แม่มันบอกว่าที่มันชื่อเหมือนผู้หญิงเพราะอยากได้ลูกผู้หญิง แล้วก็ตั้งชื่อรอไว้เเล้ว แต่ดันได้มันมาแทน เลยตั้งชื่อว่าบิว แถมแม่มันยังเคยยัดเยียดว่า'ถ้าจะเป็นกระเทยแม่ก็ไม่ห้ามนะลูก' สัส คิดเเล้วขำ5555 อยากได้ลูกสาวขนาดนั้นเลย

 

[ ได ] จริงๆมันชื่อ { ไดสุเกะ } มันครึ่งไทย-ญี่ปุ่น บ้านมันเป็น ยากูซ่า แก๊งค์มันโหดสุดในญี่ปุ่น บ้านมันรวย มันต้องขึ้นรับหน้าที่แทนป๊ามันแต่มันยังไม่อยากรับ เลยหนีมาอยู่ไทยไม่ยอมกลับไปญี่ปุ่น555 พ่อมันก็มาตามนะ แต่สุดท้ายก็ต้องกลับไปตัวเปล่า มันบอกพ่อมันว่า 'เดี๋ยวพร้อมเเล้วจะกลับไป' กูละปวดหัว😥

 

[ เคน ] ส่วนนี่บ้านเป็นมาเฟีย แก๊งค์มันมีชื่อว่า ' แบล็คบัตเตอร์ฟลาย' เห็นมันเคยบอกว่าแก๊งมันใหญ่สุด แต่มีแก๊งค์พัธมิตรที่ใหญ่พอๆกันกับแก๊งค์มันชื่อแก๊งค์ว่า 'แบล็คโรส' มันยังเคยบอกเราอีกว่า นายหญิงของแก๊งค์ 'แบล็คโรส' หอบลูกสาวอายุสามเดือนหนีมาอยู่ที่ไทย ปัจจุบันยังหาไม่พบ(ผ่านมาจะยี่สิบปีละ) ทำอีท่าไหนทำไมเมียถึงหนีวะ กูก็งง555

 

[ ซัน ] นี่บ้านเป็นตำรวจจ้าาา พ่อเป็นผู้บังคับบัญชา แม่เป็นผู้กอง ใหญ่ทั้งคู่ เเม่มันสายบู๊จ้ะ555 แต่เรื่องทำอาหารนี่ก็ไม่เบาน้าาาา จำได้ไหมที่แข่งรถ(ยนต์)บนถนน แล้วไม่ได้ปิดถนนอ่ะ ที่พวกราโดนตำรวจจับ มันก็โดนตำรวจจับนะ พ่อมันเองหล่ะที่จับมัน555 มันโดนยึดรถ

ไปสามเดือนเต็มๆ555 น่าสงสารรร

 

[ ต้า ] ส่วนนี่บ้านเป็นคุณหมอค่าาาาาาา หน้าตามันดูเจ้าสำอางนะ แต่มันไม่เคยเเต่งหน้าเลย เรื่องชกต่อยก็ไม่ใช่ย่อย แม่เป็นหมอศัล พ่อเป็นสัตว์เเพทย์ บ้านรวย ชอบซื้อผู้หญิง เอาง่ายๆในสี่ตัวที่เหลือก็ชอบซื้อหญิง แต่เด็กมันจะมีปัญหากับเรามากกว่าคนอื่นๆเลย มันดูเด็กยังไงก็ไม่รู้อ่ะ เจอเราทีไร เด็กมันทุกคนกัดเราทันที กูมีศรัตรูเยอะเพราะไอ้ต้านี่หล่ะมั้ง555 เปลี่ยนกี่ทีกี่ทีแม่งก็จิกกัดกูจังง

 

แปลกไหมล่ะ ยากูซ่า มาเฟีย ทหาร ตำรวจ คุณหมอ มาเป็นเพื่อนกัน ใครว่าไม่แปลกแต่อีซีนว่าแปลก โครตไม่เข้าเคมีเลย555. แต่แม่ของพวกเราเขาไม่กีดกันนะว่าห้ามคบเพื่อนแบบนี้แบบนั้น สนับสนุนเลยต่างหาก555

_____________________________________________

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว