จบ ผมเเอบชอบบอสนะครับ
40
ตอน
269K
เข้าชม
120
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
1.1K
เพิ่มลงคลัง

คุณเคยเเอบชอบใครซักคนไหมครับ ชอบเเอบมองเค้าในมุมๆนึงคอยชื่นชม เเละประทับใจในคนคนนั้น ถึงจะรู้ดีว่าไม่มีทางเป็นไปได้ยิ่งผมกับเค้าเป็นผู้ชายเหมือนกัน ไหนจะฐานะต่างกันอีกมันยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย

ผมเเอบชอบรุ่นพี่คนนึงครับ มันก็ธรรมดาอะเเหละครับที่ผม จะตามไปเรียนมหาลัยเดียวกันคณะเดียวกัน ยอมเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพื่อเค้าคนนั้นถึงเค้าจะไม่รู้ จากน้ำหนักเก้าสิบโลที่อ้วนจนมาส่วนเเบบนี้มันยากนะครับที่ทำเเบบนั้นได้

เเต่ก็นะขอเเค่ได้มองเค้าในมุมมองของผมเป็นคนในใจของพี่เค้าไม่ได้งั้นก็เป็นบอสกับลูกน้องละกัน

ใช่ครับผมก็เป็นผมคนที่เเอบชอบรุ่นพี่เเบบนี้ ผมจะไม่บอกไปหรอกครับ ถ้าบอกไปมันจะเรียกว่าเเอบชอบไหมหล่ะครับ...

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

ตัวละคร…

“สเก็ต”หรือเก็ต ชายหนุ่มวัยทำงาน เป็นคนเฟรนลี่ ยิ้มง่าย น่ารักเเละหล่อในเวลาเดียวกัน ซื่อบื้อในบางเวลา เป็นคนจริงจังกับการใช้ชีวิตโดยเฉพาะการงาน เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่ายเหมือนเด็กๆ ชายหนุ่มผู้ทำทุกอย่างเพื่อความรัก ยอมลดนัช้ำหนักทำทุกอย่างเพื่อคนที่เขาเเอบชอบไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเเค่ไหนเขาก็ยังอยากที่จะเเอบชอบอยู่เเบบนี้ตลอด

“อัฐ”ประธานบริษัทเเละรุ่นพี่ที่เก็ตเเอบชอบ เขาเย็นชามากๆ จนบางครั้งอาจจะพูดทำร้ายคงามรู้สึกใครโดยไม่รู้ตัว เป็นคนที่เพอร์เฟคในทุกอย่างตั้งเเต่การเรียน การงาน อาชีพ เเละครอบครัวที่รวยเป็นทุนเดิมอยู่เเล้ว จริงจังกับการทำงานเอามากๆ ถึงเขาจะเป็นคนจริงจังเเต่ก็มีมุมรั่วๆให้ได้เห็นบ้างในเวลาที่เขาเมา

“ปีเตอร์”หรือปี เพื่อนสนิทของปีตั้งเเต่สมัยมหาวิทยาลัย เขารู้ถึงความคิดทุกการกระทำของเก็ตเขารู้ดีว่าเพื่อนของเขาซื่อบื้อเเละไม่ค่อยดูเเลตัวเอง เขารู้เเม้กระทั้งเก็ตเเอบชอบใครทำอะไรเพื่อใครบ้าง มิตรภาพคือสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับเขา จริงจังกับการทำงานไม่เเพ้เก็ตเลย

“เปอร์”วินมอเตอร์ไซค์ที่เก็ตเคารพเหมือนพี่ชาย หน้าตาดี อยู่อพาร์ตเมนต์เดียวกับเก็ต ลูกค้ารายเเรกของเขาทุกเช้าคือเก็ต เขาชอบเก็ตที่เก็ตน่ารักเหมือนเด็กเเววตาดูใสซื่อเหมือนกับเด็กเล็กๆชวนให้น่าเอ็นดู

“จีน่า”คู่หมั้นของอัฐ เธอเป็นคนที่สวย เธอเเอบชอบอัฐมาตั้งเเต่สมัยเรียนมัธยม คอยกันเเละจัดการทุกคนที่เข้าใกล้อัฐโดยที่ไมาสนใจวิธีการด้วยซ้ำ ครอบครัวของเธอเป็นคนมีอิทธิพลถึงเธอจะทำผิดก็ไม่มีใครจะมากล้าเอาผิดเธอได้ เธอจึงทำทุกอย่างตามใจตามสไตล์ลูกคุณหนูที่โดนตามใจ

“แอน”เพื่อนสมัยมัธยมของเก็ต เพื่อนที่เก็ตไว้ใจที่สุดเเต่ต้องเเยกย้ายกันไปหลังเรียนจบโดยที่ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังจากนั้น เจอกันอีกครั้งตอนที่ได้ทำงานเเล้ว

*********ตัวละครมีมากกว่านี้ เดี๋ยวไรท์จะมาเพิ่มให้นะครับ******

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

คุยกับไรท์…

ห่างหายไปนานเกือบจะสามเดือนเลยนะครับไรท์ตัวเเล้วก็เรียนหนักมากๆมีสอบเกือบทุกจะคาบเลยชีวิตมหาลัยของไรท์ ก็ต้องเรียนนี่เเหละครับไม่ก็ทำงาน เอาเป็นว่าขอโทษที่หายไปนะครับ ไรท์จะพยายามไม่ตันนะครับเหมือนเรื่องก่อนๆ ยังไงก็ถ้าอ่านเเล้วชอบหรือขัดใจหงุดหงิด ก็มาคอมเมนท์ติชมไรท์กันได้นะครับ ไรท์ต้องการกำลังใจจริงๆนะครับใสการเเต่งนิยายเดี๋ยวตัน เอาเป็นว่าจะพยายามนะครับ

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายนะครับใครที่ชื่นชอบแนวนี้ก็ฝากติดตามด้วยนะครับหรือใครที่อยากจะเปิดใจเข้ามาอ่านก็ได้นะครับ นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบเพื่ออรรถรสความสนุกสนานนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามนิยายเรื่องนี่ด้วยนะครับ

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว