พินัยกรรมลิขิตรักภาค 2 เข็ม ขิง พริก เข้ม

รักโรแมนติก

จบ พินัยกรรมลิขิตรักภาค 2 เข็ม ขิง พริก เข้ม

พินัยกรรมลิขิตรักภาค 2 เข็ม ขิง พริก เข้ม

Yamine/ญามิน

รักโรแมนติก

43
ตอน
10K
เข้าชม
10
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ขณะที่ส่วนลำตัวและส่วนมือถูกมัดไพล่หลัง ส่วนเท้าก็ถูกมัดเข้าไปด้วยที่เก้าอี้ไม้ตัวหนา หลังจากถูกทรมานด้วยการจี้ด้วยไฟฟ้าแล้ว นายตำรวจมือปราบสาวไทย ที่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะจัดการกับกลุ่มมาเฟียข้ามชาตินี

พินัยกรรมลิขิตรักภาค.2 เข็ม ขิง พริก เข้ม เป็นภาคต่อของ พินัยกรรมลิขิตรัก ซึ่งจะเน้นไปที่ ชีวิต ความรัก และอื่นๆของรุ่นลูกๆของภูเบศร์และปัณณ์นัฏฐา อัครมนตรี 

นฤเบศร์ อัครมนตรีหรือ เข็ม เป็นดอกเตอร์หนุ่ม เรียนจบแพทย์คณะแพทยศาสตร์จากสถาบันภายในประเทศ ก่อนจะเลือกไปเรียนต่อแพทย์เฉพาะทางที่อเมริกา เป็นบุตรชายคนโตของครอบครัว 

นคเรศร์ อัครมนตรีหรือ ขิง เป็นสถาปนิกหนุ่ม เรียนจบสถาปัตยกรรมจากมหาวิทยาลัยที่ขึ้นชื่อภายในประเทศหลังเรียนจบ ได้ใช้ชีวิตและทำงานหาประสบการณ์ในชีวิตก่อนออกมาเปิดบริษัทของตัวเองที่บ้านเกิดและช่วยงานของบิดา เป็นบุตรชายคนที่สอง 

กัณณ์ อัครมนตรีหรือ พริก เป็นลูกสาวคนเดียว และเป็นตำรวจมือปราบสาวแห่งกองปราบปราม จบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ และระดับปริญญาโท สาขากฎหมายธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ) จากมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ และมีศิลปะการต่อสู้ขั้นสูง นอกจากนั้นยังมีความสามารถพิเศษพูด อ่าน เขียน ภาษาจีน และเป็นลูกแฝดชายหญิงของบ้านไร่อัครมนตรี 

กันต์ อัครมนตรีหรือ เข้ม บุตรชายคนสุดท้องของครอบครัว เป็นคู่แฝดของพริกเป็นนายตำรวจหนุ่ม สังกัดกองปราบปรามเช่นเดียวกับพี่สาว ด้วยความที่เป็นฝาแฝดที่มีความรัก ความชอบ รู้สึก และมีเซนส์สัมผัสสื่อได้ถึงกันและกัน 

************* 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ ๒๕๓๗ 

ห้ามนำผลงานเนื้อหาไปดัดแปลง ทำซ้ำ คัดลอก ทำการสแกนเนื้อหานิยาย 

หรือห้ามนำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เนตโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้แต่ง 

 ................... 

ข้อมูลนักเขียน 

นามปากกา : ญามิน/Yamine 

พิสูจน์อักษร : ปฐมศิริ บัวขาว 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว