สวัสดีค่ะชื่อใยไหมค่ะเป็นคนร่านค่ะ

อีโรติก

สวัสดีค่ะชื่อใยไหมค่ะเป็นคนร่านค่ะ

สวัสดีค่ะชื่อใยไหมค่ะเป็นคนร่านค่ะ

∞จินตนาการ∞

อีโรติก

6
ตอน
6.13K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
เธอเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูงมากเรียกได้ว่าหลงไหล คลั่งไคล้และบ้าคลั่งได้เลย เธอรู้ว่ามันเป็นความผิดปกติเป็นโรคอย่างหนึ่ง แต่ทำยังไงได้ก็เธอชอบที่จะเป็นแบบนี้

เธอมีชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ว่า “ใยไหม” ปีนี้เธอมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ปัจจุบันเป็นเฟรชชี่ปี1ในรั่วมหาลัยฯ เอกชนแห่งหนึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูงมากเรียกได้ว่าหลงใหล คลั่งไคล้และบ้าคลั่งได้เลย เธอรู้ว่ามันเป็นความผิดปกติเป็นโรคอย่างหนึ่ง แต่ทำยังไงได้ก็เธอชอบที่จะเป็นแบบนี้

ถึงโรคนี้จะมีทางรักษาแต่เธอเลือกที่จะไม่รักษาแล้วเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เธอชอบที่จะเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูง หลงไหล คลั่งไคล้และบ้าคลั่งไปกับมัน เธอชอบที่จะเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ มีเซ็กส์กับใครก็ได้ที่ถูกใจ

ไม่ว่าจะมีคนด่าว่าแรดว่าร่านเยอะขนาดไหน ใครจะสน เธอเพิ่งจะอายุ 18 ปีเอง มีเวลาให้เล่นสนุกกับชีวิตอีกเยอะ เธอชอบที่จะเป็นแบบนี้จะทำยังไงได้

 

……………………………………………………………………………

 

ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมสามารถคอมเม้นต์ติชม กดหัวใจ กดติดตาม และกดเพิ่มนิยายเข้าชั้น เพื่อจะได้เป็นกำลังใจและจะได้ไม่พลาดทุกการอัปเดตของทางสำนักยี่สุ่นเหลืองค่ะ มีอะไรผิดพลาดหรือขาดเหลือยังไงทางสำนักยี่สุ่นเหลืองต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นมาจากจินตนาการไม่มีส่วนไหนในเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว