เสน่ห์ร้ายนายสิงห์ราช
37
ตอน
35.8K
เข้าชม
55
ถูกใจ
83
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สิงห์หนุ่มที่ไม่เคยหยุดที่เหยื่อ แต่เมื่อกวางน้อยที่เฝ้ารอมาอยู่ตรงหน้า ก็คงถึงเวลาที่จะขังไว้จับกินอย่างไม่รู้เบื่อ แล้วสิงห์จะทำอย่างไรเมื่อกวางน้อยหนีไปได้ พร้อมกวางน้อยหรือสิงห์น้อยในท้อง

 

 

เสน่ห์ร้ายนายสิงห์ราช 

 อเล็กซ์ สิงห์ราช กัสโตโน่  อายุ 29 ปี   เจ้าของผับหรูและรองประธานบริษัทนำเข้ารถยนต์      ผู้เย็นชากับทุกอย่าง ผู้หญิงก็แค่สิ่งสนองความใคร่ ผ่านมาแล้วผ่านไป  

หวันยี่หวา อายุ 21 ปี สาวน้อยที่เกิดมาไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ มียายเป็นดั่งทุกอย่างในชีวิต ทำทุกอย่างได้เพื่อให้ยายอยู่กับตนให้นานที่สุด แม้จะต้องแลกด้วยร่างกายของกวางน้อยให้แก่สิงห์ 

         เธอต้องการทำงานในผับหรูเพื่อแบ่งเบาภาระยาย การเป็นกวางน้อยในฝูงเสือสิงห์กระทิง...ทำให้เธอต้องตกเป็นกวางน้อยในกรงสิงห์ราชอย่างไม่รู้ตัว  ....จนสุดท้ายกลายเป็นเธอที่หลงเสน่ห์ร้ายของนายสิงห์ราช อย่างถอนตัวไม่ขึ้น  แต่จะทำอย่างไรดีในเมื่อสิงห์ตัวนี้ไม่คิดจะหยุดอยู่ที่กวางน้อยอย่างเธอ 

         “....ยี่หวาอยากทราบกำหนดเวลาที่จะต้องเป็นผู้หญิงบนเตียงของคุณสิงห์เพราะจะได้เตรียมตัวเตรียมใจถูกเวลาที่คุณสิงห์ไม่ต้องการยี่หวาแล้ว” หวันยี่หวาก้มหน้าจนคางแนบกับลำคอ น้ำตาไหลเรื่อขึ้นอย่างกลั้นไม่อยู่ มือน้อยๆกำเข้าหากันอย่างกดดัน

         “ บ้าฉิบ...ก็ได้ อยากรู้ใช่มัยว่าฉันจะปล่อยเธอไปเมื่อไร เธอจะอยู่กับฉันจนกว่าฉันจะพอใจ ฉันเบื่อเมื่อไรก็เมื่อนั้น หรือจนกว่าฉันจะแต่งงาน รอหน่อยนะคงอีกไม่นาน”

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว