จบ เหยื่อรักกรงสวาท 25++
34
ตอน
10.9K
เข้าชม
20
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
131
เพิ่มลงคลัง
เขาคือผู้ชายไร้หัวใจเพราะสูญเสียเมียรัก หล่อนคือเด็กสาวเซ่อซ่า ที่เข้ามาทำให้ใจของเขาปั่นป่วน… กุลธิดาไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าการย่องเข้าบ้านเศรษฐีใหญ่ใจหินในคืนนั้นจะทำให้ชีวิตของหล่อนต้องเปลี่ยนไปตลอดการ…

 

 

เขาคือผู้ชายไร้หัวใจเพราะสูญเสียเมียรัก หล่อนคือเด็กสาวเซ่อซ่า ที่เข้ามาทำให้ใจของเขาปั่นป่วน… 

ครั้งหนึ่ง คุณากรเคยสูญเสียภรรยารักไปเพราะคนสารเลว หัวใจของเขาด้านชาและไม่คิดรักใครอีก เมื่อมีโอกาสอีกครั้งจึงไม่รอช้าที่จะสืบให้รู้ว่าใครคือคนร้ายตัวจริง และหล่อน สาวน้อยผู้เซ่อซ่าก็ก้าวเข้ามาเพื่อทำให้เรื่องราวของเขาง่ายยิ่งขึ้น แต่แล้ว อะไรๆ ที่คิดไว้กลับไม่ง่ายเลยสักนิด เมื่อหล่อนทั้งดื้อด้าน ขี้แยและเถียงคำไม่ตกฟาก ทว่าเมื่อสบตาใสๆ คู่นั้นทีไรหัวใจของเขาก็อ่อนยวบทุกทีสิน่า...  

 

“ทีหลังอย่าสติแตกให้เห็นอีกนะกุลธิดา เธอไม่ใช่คนที่ฉันอยากให้เห็นอะไรๆ ของฉันสักหน่อย เพราะฉะนั้นอย่ามาทำเหมือนว่าฉันเป็นไอ้หื่นกามเชียว” คนโดนเอ็ดทำหน้าเง้าพลางคิด แล้วใครกันที่ลากหนูมาบนห้องเนี่ย... กุลธิดาเถียงในใจ แต่แล้วความตั้งใจของเขากลับเปลี่ยนไป... 

“ปล่อยหนู...” หยาดน้ำตาใสๆ เอ่อรื้นขึ้นอีกครั้งเมื่อใบหน้าคมคายเคลื่อนเข้าใกล้และได้รับคำตอบจากเขา “ไม่ได้... ฉันปล่อยเธอไม่ได้จริงๆ” “หนูเกลียดคุณ คนใจร้าย” ชายหนุ่มพยักหน้าเบาๆ เขายอมให้หล่อนเกลียด… “ตามใจ อยากเกลียดก็เชิญ”  

เด็กสาวเบือนหน้าหนีน้ำตาอาบแก้ม แล้วสะดุ้งเยือกเมื่อใบหน้าสากระคายของเขาครูดไล้จากผิวแก้มเรื่อยลงไปยังซอกคอ บรรจบลงที่จุดอ่อนไหวราวดอกไม้แรกผลิ... “อุ๊ย! นะ... ไหนคุณบอกว่าไม่อยากให้หนูเห็นอะไรๆ ของคุณไง” เด็กสาวกระซิบแผ่ว ความรู้สึกประหลาดจู่โจมเข้าครอบงำ ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้น แล้วตอบด้วยน้ำเสียงไม่ต่างกันว่า “ฉันเปลี่ยนใจแล้ว... ให้เห็นก็ได้” “ฮือ... ไอ้หื่นกาม!”  

กุลธิดาไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าการย่องเข้าบ้านเศรษฐีใหญ่ใจหินในคืนนั้นจะทำให้ชีวิตของหล่อนต้องเปลี่ยนไปตลอดการ… 

 

งานอีโรติกแซ่บซี้ด จ้า 

อีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ชอบอ่านแบบติดเหรียญนะคะ  

หรือหากสนใจแบบอีบุ๊ก โหลดได้ที่เมบมาร์เก็ตก่อนนะคะ ทางธัญวลัย จะทยอยตามมาทีหลังจ้า  

ขอบคุณมากค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว