จบ เล่ห์ลวง บ่วงซาตาน
50
ตอน
8.82K
เข้าชม
203
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

ธุรกิจครอบครัวสุริยะการณ์กำลังจะล้มละลาย แต่โชคดีที่คุณพงษ์ สุริยะการณ์ ได้รู้จักกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอย่างคุณมาร์ติน เซฟิล่าโน เขายินดีจะเข้าร่วมหุ้นแต่มีข้อแม้ว่าคุณพงษ์ต้องให้โรสิตา สุริยะการณ์แต่งงานกับเขา แต่โรสิตาและแม่ของเธอไม่ยอมสองแม่ลูกจึงทำทุกอย่างเพื่อให้คุณพงษ์เปลี่ยนตัวเจ้าสาวจากโรสิตามาเป็นปัณณ์วิสาห์ เมื่อมาร์ตินรู้ว่าทางคุณพงษ์ต้องการจะเปลี่ยนตัวเจ้าสาวเขาก็ยอมให้เปลี่ยนแต่เขาก็จะเปลี่ยนข้อตกลงด้วยเหมือนกันโดยเปลี่ยนจากการแต่งงานออกหน้าออกตามาเป็นเพียงนางบำเรอของเขาแทน โดยระยะเวลาหนึ่งปีปัณณ์วิสาห์จะต้องย้ายไปอยู่ในที่ที่เขาจัดให้ และเมื่อครบกำหนดภายในหนึ่งปีเขาก็จะปล่อยให้เป็นอิสระโดยไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวในชีวิตของเขาอีกเลย 

มาร์ติน เซฟิล่าโน ลูกครึ่งไทย-อิตาลี่ เจ้าของใบหน้าที่หล่อเหลาดังฟ้าประทานเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของริชาร์ดซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมห้าดาวชื่อดังทั่วโลก มาร์ตินเป็นหนุ่มหล่อไฮโซที่สาวๆ ต่างก็อยากนอนด้วยสักครั้ง แต่ในด้านมืดของชีวิตเขาเป็นผู้ชายที่อันตรายไม่มีหัวใจ 

ปัณณ์วิสาห์ สุริยะการณ์ หรือลูกแพร สาวสวยที่เพิ่งจะจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งคณะบริหารธุรกิจสาขาวิชาการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว เป็นสาวน้อยที่มีชีวิตแก่นเซี้ยวเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ด้วยความน่ารักสดใสใครเห็นใครก็รัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว