จบ กุมใจรัก
36
ตอน
15.8K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หัสดินทร์เกลียดนักพวกมือที่สามที่สี่ เขามีเหตุผลร้อยแปดที่จะสั่งสอน 'เธอ' ผู้หญิงที่ทำตัวไร้ยางอาย!

****คำเตือน***** 

 

กรุณาอ่านก่อนตัดสินใจ 

 

 

***นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรง ทั้งทางเพศ ฉากที่แสดงออกถึงความไม่เหมาะสม ภาษา ความไม่สมเหตุสมผล ผู้แต่งมิได้เจตนาเขียนขึ้นเพื่อตอกย้ำหรือมุ่งเน้นสร้างความไม่เหมาะสมใดๆ ผู้ใดที่ไม่สามารถยอมรับได้กับเรื่องราวเหล่านี้ สามารถกดปิดนิยายได้ทันที 

สำหรับท่านใดที่ปรารถนาจะอ่านกันต่อไป ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เรื่องราวของเรา 'กุมใจรัก' 

 

โปรย... 

“โอ๊ย! ฉันเจ็บนะ” 

“ขอโทษด้วยก็แล้วกัน ใครใช้ให้คุณลอบทำร้ายผมล่ะ” 

“ฉันเนี้ยนะ แกนะสิไอ้พวกโจรกระจอก จับฉันมาทำบ้าอะไรไม่ทราบ ฉันไม่รวยหรอกนะ ไม่มีพ่อแม่ด้วย สิ่งเดียวที่แกจะได้จากฉันคือชีวิตเท่านั้นแหละ” 

“โว ดีเลยสิ ไม่มีพ่อแม่ ญาติมิตรสะด้วย ยังงี้จะเอาไปต้มยำทำแกอะไรก็คงไม่มีใครรู้หรอก แต่ว่านะ สวยๆ แบบนี้ถ้าจะฆ่าทิ้งก็เสียดายแย่เลย” เขาพูดชิดหน้าเธอที่บังคับให้หันข้าง อาชิตาเม้มปากแน่น เธอตอบโต้กลับไปทันที 

“ต่ำช้า!” 

เขากลับยิ้มยียวน “ก็สมกับคุณแล้วไง คนต่ำช้าคนนี้ กับชู้ชาวบ้านอย่างคุณนะ นี่ ถามจริงเถอะ คุณไม่เคยลองอนาคอนด้าล่ะสิ ถึงได้ไม่รู้ว่าของดีอยู่ตรงไหน ถ้าคุณทำตัวดีๆ ก็นะ ผมรับรองว่าจะทำให้คุณสุขสม” 

“ถุย! ไอ้ชั่ว จิตใจสกปรก คิดแต่อะไรต่ำๆ” น้ำลายเต็มใบหน้าเขา ดวงตากร้าวขึ้นในทันที เขาจับคางเธอบีบให้เงยหน้า เริ่มรู้สึกว่าคงจะได้สนุกกันมากกว่าที่คิดสะแล้ว 

“ด่าได้ดีนี่คุณ มาเจอของจริงหน่อยเป็นไงล่ะ” 

“แกจะทำบ้า...” 

เขาจูบลงกลืนกินคำสุดท้ายของอาชิตาไปจนหมดสิ้น ปากหนาบดเบียดเค้นคลึงอย่างจาบจ้วง เขาบีบกรามบังคับให้อ้าปาก อาชิตาทนเจ็บไม่ไหวเผลออ้าปากปล่อยให้ลิ้นชำชองสอดแทรกเข้ามาในปากเธอย่างรวดเร็ว อาชิตาทั้งดิ้นรนทั้งขัดขืน เธอถูกเข้ารวบร่างไว้มั่น ไม่มีขาหรือมือไหนที่จะประท้วงได้ อาชิตาจึงจำต้องใช้ฟันให้เป็นประโยชน์ เธอกัดลิ้นเข้าเต็มแรงจนเลือดออก เขาถึงยอมปล่อย กลิ่นคาวเลือดยังคงคลุ้งอยู่ในปาก มุมปากของอาชิตามีเลือดของเขา ดวงตาแดงก่ำจ้องมองเขาอย่างชิงชัง 

“ว้าว ชอบแบบซาดิสต์ก็ไม่บอก แนวผมเลยนะนั้นนะ” 

“จะทำอะไร ปล่อยฉันนะไอ้บ้า!” 

ดวงตาเขาวาวโรจน์แต่คำพูดยังคงล้อเล่น เขาจับร่างอาชิตาที่ไม่ต่างอะไรกับปุยนุ่นมาโยนลงบนเตียง แรงนั้นทำเอาอาชิตาทั้งจุกทั้งเจ็บ เธอดิ้นรนอีกครั้งแต่ก็ถูเขารวบกลับมากดลงบนเตียง ร่างสูงใหญ่เรี่ยวแรงมหาศาลกักขังร่างเล็กๆ เหมือนเด็กประถมของอาชิตาไว้จนครบทุกทาง 

 

#อิมเมจเพื่อสร้างอถรรรสในการอ่าน ไม่ได้มีเจตนาเพื่อทำให้ตัวบุคคลเสียหาย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว