จบ ขอโทษครับ!รับรักช่องไหน?💉💊
32
ตอน
201K
เข้าชม
154
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
903
เพิ่มลงคลัง
จะด้วยพรมลิขิต โชคชะตา หรือฟ้าประทาน ไม่ก็คงเป็นเวรกรรมของเธอ ที่ดันซวยโคจรมาพบกับหมอหน้ามึนลุคแบดบอย ที่ประกาศต่อหน้าประชาชีว่า"คนนี้แหละเนื้อคู่ผม"แต่โทษทีชีวิตนี้ฉันจะโสดย่ะ(รึเปล่านะ)

นิยายสายละมุน เฮฮาเบาสมอง(มั้งนะ) ของคุณหมอสุดฮอต ที่มีอาชีพเป็นหมอแต่พอเจอเธอก็อยากขอพ่อทำไร่อ้อยเพิ่ม แถมด้วยขายขนมครกอีกอย่าง จะให้ทำไงได้ก็มันอยากหยอดทุกครั้งที่เจอหน้า ให้มันรู้กันไปว่าทั้งหยอดทั้งอ้อยขนาดนี้ไม่รักพี่ให้มันรู้ไป

"ก็ถ้าผู้หญิงเกิดมาเพื่อที่จะอยู่เป็นโสดแล้วโลกจะสร้างผู้ชายอย่างเขามาทำไมจริงมั้ย เพราะฉะนั้นอย่าหวังจะได้โสดเลยน้อง"

 

พระเอกของเรา

นายแพทย์ พอเพียง กฤษณ์ศักดา หรือหมอพอ ของคนไข้และพยาบาลสาวทั้งหลาย นายแพทย์หนุ่มหล่อสุดฮอตลุคแบดบอย อายุ28ปี ดีกรีผู้ชนะการโหวตจากสาวๆในหัวข้อหมอหล่อบอกต่อด้วยสามปีซ้อน ด้วยความสู188 คิ้วเข้มจมูกโด่ง ในตาชวนฝัน ถ้าใครได้สบเป็นต้องยอมตายถวายหัวขอแค่ได้คั่วหมอสักครั้งในชีวิต และยังเป็นทายาทโรงพยาบาลที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด แต่..แต่ดันมาตกม้าตายเมื่อเกิดไปหลงรักแม่สาวเภสัชกรตัวเล็ก ที่ไม่สนใจในความหล่อรวยของเขา แถมประกาศใส่หน้ามาว่า"ชีวิตนี้ฉันจะโสด" แล้วคิดเหรอว่าจะหยุดเขาได้ ไม่ว่าจะต้องอ่อย ต้องอ้อย ต้องอ้อนหรือต้องใช้มารยาสาไถแค่ไหน หมอพอคนนี้ก็จะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้

 

นางเอกผู้อยากโสด(แต่ไม่ได้โสด)ของเราคือ

เภสัชกรสาว เพียงพอ กิจอนันต์ หรือน้องเพียงของพี่ๆ สาวจบใหม่ไฟแรงสูง สาวตัวเล็กสเปคหมอพอ ที่สูงแค่160 ผิวสีน้ำผึ้งจางสวย ปากรูปกระจับ จมูกโด่งรั้น บ่งบอกถึงความดื้อของเจ้าตัวเป็นอย่างดี และที่เด่นสะดุดตาคือผมสีน้ำตาลเข้มทรงบ๊อบเทเปรี้ยวจี๊ดของเธอที่ใครเจอต้องเหลียวหลังมอง ผู้ซึ่งตั้งปณิธานแน่วแน่ว่าชีวิตนี้รักไม่ยุ่งมุ่งทำงาน ด้วยฐานะปานกลางและมีกันแค่สองคนแม่ลูก จึงอยากดูแลแม่ให้ดีที่สุด เลยอยากให้ความสำคัญกับแม่แค่คนเดียวเพราะฉะนั้นความโสดคือสิ่งที่เธอต้องการ แต่ต้องมาสะดุดกับหมอหน้ามึนที่พอออกตัวว่าจะจีบก็ประกาศกลางโรงอาหารว่า"ฟังไว้ให้ดีคนนี้คือเนื้อคู่ของผม" หลังจากนั้นน่ะหรอค่ะ ก็เกิดการเทียบเคียงความเป็นเนื้อคู่สิคะเช่น คุณหมอชื่อพอเพียงคู่กับ คุณน้องชื่อเพียงพอ คุณหมอพอกับคุณน้องเพียง รวมกันเป็นพอเพียงกับเพียงพอคู่กั้นนน..คู่กัน แต่โทษทีไม่มีผลกับคนตั้งใจโสดอย่างเพียงพอหรอกจ๊ะ (หรือเปล่านะ)

มาร่วมลุ้นกับความรักแสนละมุนอบอุ่นหัวใจของพี่พอกับน้องเพียงและแก็งเพื่อนตัวแสบ ว่าจะฟินจะฮาแค่ไหน อยากรู้ต้องติดตามกันนะคะ

 

**ทำความเข้าใจก่อนอ่านนะคะ**

ก่อนอ่านนิยายเรื่องนี้ไรท์อยากแจ้งให้ทราบก่อนว่า 1. นิยายของไรท์เน้นเนื้อหาเบาสมองไม่ซีเรียส เพราะฉะนั้นผู้ที่ชอบแนวซับซ้อนซ่อนเงื่อนขอบอกว่าไม่มีคะ

2. ด้วยเป็นคนที่ไม่ถนัดฉากเลิฟซีนเพราะฉะนั้น ผู้ที่ชอบฉากเลิฟซีนแบบดุเดือดเลือดพล่านขอบอกว่าไม่มีคะ

3. ไรท์ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับอาชีพของตัวละคร เพราะฉะนั้นไรท์จะไม่ลงรายละเอียดที่เจาะลึกลงไป และเนื้อหาในนิยายไม่อิงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการทำงานจริง ของบุคลากรในโรงพยาบาลแต่อย่างใดเป็นเพียงเนื้อหาที่แต่งเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น หากมีข้อผิดพลาดไรท์ต้องกราบขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยนะค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดความเสื่อมเสียแต่อย่างใด

4.เนื่องด้วยสถานการณ์บ้านเมือง และสถานการณ์โรคระบาดในตอนนี้ ทำให้ทุกคนเครียดพอแล้ว ไรท์จึงตั้งใจแต่งนิยายเรื่องนี้ให้คนที่ได้อ่านผ่อนคลายและหายเครียดบ้างไม่มากก็น้อย ดังนั้นนิยายของไรท์จึงออกแนวโลกสวยไปบ้าง ก็อย่าดราม่ากันเลยนะคะ ขอให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

5.นิยายเรื่องนี้อาจมีคำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสม และอาจมีฉากncบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

6.ไรท์ต้องออกตัวก่อนว่าต้วไรท์เองไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ยังต้องพัฒนาอีกมากสำหรับการเขียนอาจจะถูกใจหรือไม่ถูกใจใครหลายคน ต้องขออภัยรีดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ

 

 

*สุดท้ายขอให้อ่านนิยายอย่างมีความสุข และช่วยเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยการกดไลค์ให้ด้วยนะคะ ไลค์และคอมเม้นท์ของทุกคนคือกำลังใจที่สำคัญของไรท์ ยินดีรับฟังความคิดเห็นและคำติชม(แบบสุภาพ)ของทุกท่านเพื่อนำไปแก้ไขปรับปรุงต่อไป

"อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ"

 

 

ด้วยรักและห่วงใยจากไรท์

❤️❤️❤️🤟🤟🤟🙏🙏

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว