จบ พิษรัก SM25+++
97
ตอน
105K
เข้าชม
467
ถูกใจ
625
ความคิดเห็น
593
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ฉันไม่รู้ว่าจะสรรหาคำพูดคำไหนมาพูดกับผู้หญิงอย่างเธอเพราะผู้หญิงอย่างเธอมันเกินคำว่าหน้าด้านหน้าขยะแขยง " "งั้นก็อย่างยุ่งกับฉันสิ!"งั้นเธอก็พาลูกของเธอออกไปจากชีิวิตของพ่อฉันสิ!หน้าด้านอยู่อีกทำไม "

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง พิษรัก SM25+++ 

 

 

                      : แซม 

 

       แซมเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาและเจ้าเสน่ห์เขาฉลาดหลักแหลมและร่ำร่วยมหาศาลเป็นที่หมายปองของสาวๆเขาเป็นคนที่ไม่ชอบผูกมัดกับผู้หญิงคนไหน เขามองผู้หญิงเป็นเพียงดอกไม้ริมทางก็เท่านั้น เขาไม่ค่อยจะลงรอยกับบิดาของเขา อยู่มาวันหนึ่งบิดาของเขาบังคับให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ซึ่งเขาไม่ยอมทำตามบิดาของเขา.... 

 

 

 

                       : ไอรีน 

 

       เธอเป็นผู้หญิงสวยมองโลกในแง่ดี เธอต้องดูแลลูกสาววัยสามขวบเศษๆเธอทำงานทุกอย่างเพื่อจะได้เงินมาเลี้ยงดูลูกสาวตัวน้อยที่พี่สาวของเธอได้ฝากเธอเอาไว้หลังจากชีวิตไป เธอเลยต้องรับภาระเป็นแม่ให้กับลูกสาวของพี่สาวจนใครๆมองว่าเธอเป็นหม้ายโดนสามีทิ้ง อยู่มาวันหนึ่งท่านโซ่ผู้ที่ติดหนี้บุญคุณพี่สาวของเธอได้เสนอให้เธอแต่งงานกับลูกชายท่านโดยมีค่าตอบแทนเป็นเงินจำนวนก้อนหนึ่งกับเธอ ไอรีนเลยตัดสินใจรับปากแต่งงานเพราะอยากให้ลูกสาวมีชีวิตที่ดีขึ้น.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

  ...แซมเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาและเจ้าเสน่ห์เขาฉลาดหลักแหลมและร่ำรวยมหาศาลเป็นที่หมายปองของสาวๆเขาเป็นคนที่ไม่ชอบการผูกมัดกับผู้หญิงคนไหน เขามองผู้หญิงเป็นเพียงดอกไม้ริมทางก็เท่านั้น เขาไม่ค่อยจะลงรอยกับบิดาของเขาสักเท่าไหร่นัก อยู่มาวันหนึ่งบิดาของเขาบังคับให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ งานแต่งงานได้จัดขึ้นโดยที่เจ้าบ่าวไม่ได้มาร่วมงาน ท่านโซ่ผู้เป็นบิดาของแซมโกรธและโมโหมากที่ลูกชายไม่ทำตามและไม่มาเข้าพิธีแต่งงาน ท่านโซ่อดสงสารไอรีนไม่ได้ท่านโซ่บิดาของแซมเลยเป็นคนที่เข้าพิธีแต่งงานแทน โดยที่ไอรีนไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เมื่อรับเงินจากท่านโซ่มาแล้ว แซมรู้ข่าวว่าบิดาไม่ล้มเลิกงานแต่งงานมิหนำซ้ำบิดาของเขายังเข้าพิธีแทน แซมคิดเอาไว้นี่คงเป็นแผนการที่บิดาของเขาวางเอาไว้ เพราะอยากมีเมียแค่เอาเขามาอ้าง แซมโกรธและแค้นผู้หญิงที่มาเป็นแม่เลี้ยงของเขามาก แซมได้ข่าวด้วยว่าเธอมีลูกติดด้วย เธอคงคิดจะมากอบโกยหลอกลวงเอาสมบัติของบิดาของเขา แซมจะทำทุกวิถีทางให้เธอออกไปจากชีวิตของผู้เป็นบิดา แซมกลับเข้ามาอยู่ในบ้านได้พบกับไอรีนผู้หญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่เลี้ยงของเขา แซมทั้งเกลียดและขยะแขยงเธอมากขนาดเขาไม่ยอมแต่งงานด้วยเธอยังด้านแต่งงานกับคนแก่คราวพ่อได้อีก.... 

*-*....ไปลุ้นกันในเรื่อง พิษรักSM25+++ นะคะว่าแซมจะเหี้ยมโหด-ทารุณกับผู้หญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่เลี้ยงหรือผู้หญิงที่เขาปฏิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วยยังไง แล้วไอรีนจะทนพิษรักจากแซมได้ไหม อันอันฝากติดตามผลงานเรื่อง พิษรักSM25+++ด้วยนะคะ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว