พี่ชายสายดุ(ดัน)
27
ตอน
8.32K
เข้าชม
71
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"กูจะเตือนมึงเป็นครั้งสุดท้าย ถ้ามึงยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อไป อย่ายุ่งกับนารา" โดมินิกกระแทกเสียงใส่เพื่อนของน้องสาวต่างสายเลือด โกรธเป็นฟืนเป็นไฟที่เห็นผู้ชายมาส่งหญิงสาว ที่ปากบอกว่าเกลียดนักเกลียดหนา

บทนำ 

"กูจะเตือนมึงเป็นการเตือนครั้งสุดท้าย ถ้ามึงยังอยากมีชีวิตอยู่ จนถึงวันรับปริญญา อยู่ห่างนาราไว้" เสียงทรงอำนาจตะเบงใส่หน้า 

มือหนากระชากปกเสื้อของนักศึกษาหนุ่มเข้ามาใกล้ จ้องหน้านัยน์ตาดุ ก่อนจะผลักเต็มแรง ทำให้ร่างหนาของไอ้หนุ่มคนนั้นล้มไปกองกับพื้น 

"ครับๆ" เด็กหนุ่มละล่ำละลักตอบเสียงสั่น กลัวจนขี้ขึ้นสมอง เขาเคยได้ยินว่า พี่ชายของนาราหวงน้องสาวมาก แต่ไม่คิดว่าจะมาก ถึงขนาด 

 

"ไปซะ! แล้วอย่าให้กู้รู้ว่ามึงยังมายุ่งกับน้องสาวของกูอีก วันนี้แค่เตือน วันหน้าถ้ากูยังเห็นมึมาตามตอแยน้องสาวของกูอีก มึงเตรียมตัวไปนอนคุยกับรากมะม่วงได้เลย" 

"ครับๆ ไปแล้วครับ" 

 

สายตาคมตวัดมองมาที่หญิงสาวที่ยืนนิ่งด้วยความตกใจ กับเหตุการณ์เมื่อครู่ 

"อย่าให้ฉันรู้ว่าเธอ ไปกับผู้ชายคนไหนอีก เธอคงรู้นะว่าต้องเจออะไร?" 

"...."  

นาราไม่ตอบ หลุบสายตามองต่ำ ด้วยรู้ดีว่าเวลาที่ โดมินิกโกรธนั้นน่ากลัวแค่ไหน  

"ฉันถามได้ยินรึเปล่า...นารา!" 

โดมินิกตะคอกใส่หน้า คนที่เอาแต่ก้มหน้านิ่งไม่ยอมตอบอะไร ก่อนที่มือหนาจะกระชากร่างบางเข้ามาใกล้  

"ตอบ!" 

"ค่ะ"  

"ดี! คืนนี้ขึ้นไปหาฉันที่ห้องด้วย" สิ้นคำสั่ง ร่างสูงก็ก้าวขึ้นรถ ปิดประตูดังปัง ตามแรงอารมณ์ที่โกรธกรุ่น ก่อนจะขับออกไป   

นาราได้แต่ถอดถอนหายใจออกมา รู้สึกโกรธกับโชคชะตา ที่ทำให้เธอต้องมาเจอกับพี่ชาย ต่างสายเลือดคนนี้ พี่ชายที่เห็นเธอเป็นที่ระบายความใคร่ พี่ชายที่เห็นเธอเป็นที่ระบายความแค้น เพียงเพราะเธอเป็นลูกของเมียใหม่ของพ่อ ที่เขาเข้าใจว่าแม่ของเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่ของเขาต้องฆ่าตัวตาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว