จบ ท้องก็บอกว่าไม่
14
ตอน
38.9K
เข้าชม
26
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
329
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ชอบแบบไหนหระ แบบเบาๆ หรือแบบเสีอกินเหยื่อหื้ม?"ชายร่างสูงนอนอยู่ด้านข้างเอามือตั้งเชยคางตัวเองนอนดูคนตัวเล็กว่านอนหน้านิ่งไม่พูดจา "ผมไม่เอาแบบไหนทั้งนั้น คุณไม่รีบไปทำงานรึไง" "ไหนลองเรียกพี่กรซิ?

ศิวกร อุปรากรณ์ชวรัตน์ (คุณกร,พี่กร) ลูกชายคนโตของตระกูลนี้ นิสัยปากร้าย เอาแต่ใจ เป็นคนเก่ง ฉลาด รวย หล่อ เพอร์เฟ็กต์ทุกกิริยาบทที่เขาแสดงออก แต่เป็นคนเจ้าชู้ เพลบอยสุดๆ 

ก้องภพ อนุภาค (หนูก้อง) เด็กผู้ชายที่เติบโตในบ้านเด็กกำพร้าและออกมาใช้ชีวิตเลี้ยงตัวเอง แต่เขาเป็นคนที่แปลกจากผู้ชายทั่วไปคือสามารถท้องได้เหมือนผู้หญิง นิสัย เรียบร้อย พูดจาดี เอาใจเก่ง ฉลาด ชอบกระต่าย 

"ชอบแบบไหนหระ แบบเบาๆ หรือแบบเสีอกินเหยื่อหื้ม?"ชายร่างสูงนอนอยู่ด้านข้างเอามือตั้งเชยคางตัวเองนอนดูคนตัวเล็กว่านอนหน้านิ่งไม่พูดจา

 

"ผมไม่เอาแบบไหนทั้งนั้น คุณไม่รีบไปทำงานรึไง"

 

"ไหนลองเรียกพี่กรซิ?"ร่างหนาบอกให้อีกคนเรียกตัวเองในคำที่น่ารัก

"ไม่เอา เดี๋ยวคุณก็ อื้อ!!!!!"กรประกบปากลงมาทันทีแล้วผละออกทำเอาหนูก้องตาโตนอนนิ่งและขนลุกไปทั้งตัวเพราะไม่เคยโดนใครมาสัมผัสลิมฝีปากของเขาแบบนี้

 

ฝากติดตามเรื่อง ท้องก็บอกว่าไม่ เร็วนี้ โปรดติดตาม 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้นายเอกท้องได้ และหากใครไม่เห็นด้วยกับตัวละครสามารถออกได้เลยนะ เราขอโทษ 

พระเอกเรื่องนี้ขี้เก็กมากอย่าด่าไรท์นะเพราะมันคือคาแร็กเตอร์ของเขา ฮุฮุ แล้วอีกอย่างนายเอกชอบแทนตัวเองว่าผม แต่บางทีพระเอกชอบเรียกว่าหนูก้อง จะได้ดูน่ารักคุคิ  

อยู่ทีมคุณกร หรือหนูก้องกัน เม้นท์คุยกันหน่อยคับป๋ม~😊 

 

แต่งโดย Whenthisrainstop 

นิยายเรื่องนี้ไรท์คิดเองไม่ได้เลียบแบบหรือปรับแต่งจากเรื่องไหน เพราะไรท์จินตนาการมาเอง หากไม่พอใจกดออกได้คับและไรท์ไม่อนุญาตินำนิยายไปทำอย่างอื่นนะ ถ้าเจอไรท์จะแจ้งทางทีมงานธัญวลัยให้จัดการ ขอบคุณคับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว