เรื่องราวความรักวุ่นวายปนความหวานของนายแพทย์หนุ่มหล่อกับแพทย์หญิงสาวสวยจอมซน คนสองคนที่มีภูมิหลังต่างกัน แต่เคมีเข้ากันโดยไม่รู้ตัวตั้งแต่พบกันครั้งแรก ทำให้เกิดเรื่องราวน่ารักที่ชวนให้ติดตาม

รักวุ่นวายของเจ้านายที่รัก 

 

เรื่องราวความรักวุ่นวายปนความหวานของนายแพทย์หนุ่มหล่อกับแพทย์หญิงสาวสวยจอมซน พบกับคุณหมอหนุ่มที่มีปมในใจจนกลายเป็นคุณหมอมาดเนี้ยบกับคุณหมอสาวสวยที่ไม่มีปมใดๆแต่ชอบไปวุ่นวายสร้างปมให้คนอื่น ที่สำคัญเมื่อคนสองคนที่มีภูมิหลังต่างกัน แต่เคมีเข้ากันโดยไม่รู้ตัวตั้งแต่พบกันครั้งแรก ทำให้เกิดเรื่องราวน่ารักที่ทำให้ทั้งคู่เข้ามาพัวพันกันก่อเกิดเป็นความรักเล็กๆที่ทุกคนจะต้องติดตามความน่ารักของทั้งสองคน 

ภูมิพันธ์ ล้อพิทยเมธากุล นายแพทย์หนุ่มผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมชน ขวัญใจหญิงทั้งสาวและไม่สาว สวยและไม่สวย ด้วยคุณสมบัติครบถ้วน แต่ใครจะรู้ว่าภายในใจของเขายังมีความว่างเปล่าที่คุณสมบัติใดๆก็ไม่อาจเติมเต็ม แล้ววันหนึ่งก็มีสาวสวยจอมแสบก้าวเข้ามาในชีวิต ทำให้ชีวิตของเขาปั่นป่วนจนลืมความเหงาไปได้เลย ‘ใครจะรู้ว่าเขาจะต้องเสียค่าแก้มนุ่มที่เผลอใจไปจูบเข้า ด้วยหัวใจทั้งดวงของเขาเอง แต่ไม่เป็นไร ก็ในเมื่อเธอเป็นคนทำให้หัวใจดวงนี้วุ่นวาย เธอก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบ เป็นธรรมดา’ 

ยูนาน บุศรานนท์ (ยูจีน) สาวสวยสุดแสบ  ดีกรีแพทยศาสตร์บัณฑิตที่ต้องไปทำงานใช้ทุนในต่างจังหวัด ภายใต้ความน่ารัก สดใสและร้ายกาจในสายตาใครบางคน เธอมีความละเอียดอ่อนในการรับรู้ความรู้สึกของคนอื่นและให้ความใส่ใจจนกลายเป็นขวัญใจของใครๆ แต่ในวันหนึ่งเมื่อความรักเข้ามาเคาะประตูหัวใจ ทำให้เธอเข้าไปล่วงรู้จิตใจอ้างว้างของใครคนหนึ่ง แล้วเธอจะปล่อยให้เขารู้สึกเปล่าเปลี่ยวเดียวดายอยู่ได้อย่างไร เป็นหน้าที่ของเธอที่จะเข้าไปวิ่งเล่นในหัวใจเขา ให้วุ่นวายจนลืมความเหงาไปได้เลย ‘ก็ช่วยไม่ได้ ก็อยากมาจูบเธอก่อนทำไม ก็ต้องจ่ายค่าแก้มนุ่มๆของเธอแพงหน่อยเป็นธรรมดา’   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว