ถึงกูจะร้ายสุดท้ายมึงก็ต้องเป็นของกู!!(ศรxบี)

Y

ถึงกูจะร้ายสุดท้ายมึงก็ต้องเป็นของกู!!(ศรxบี)

ถึงกูจะร้ายสุดท้ายมึงก็ต้องเป็นของกู!!(ศรxบี)

หนามสีเลือด

Y

37
ตอน
104K
เข้าชม
92
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
827
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
บีช่วยเพื่อนหลบหนีไอ้ศรที่จ้องจะจับเพื่อนของเขาทำเมียทำให้เขาถูกจับไปเค้นหาที่อยู่ของเพื่อน..พอเจอหน้ากันครั้งแรกมันก็ด่าเขาว่าร่านซะแล้ว ไปมาอิท่าไหนไม่รู้สุดท้ายมันกลับไม่ยอมปล่อยเขาไปซะงั้น!!

 

***เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โยงกับเรื่องของ ” ไอ้ลักษณ์มันโหดได้โปรดอย่าหยุดรัก” ใครที่ไม่ได้อ่านมาก่อนก็สามารถอ่านเรื่องนี้ต่อได้เลยนะคะ ไม่งงแน่นอนค่ะ *** 

เรื่องนี้มีคู่หลัก คู่รองแล้วก็คู่คาดไม่ถึงนะคะ 

*** ถึงกูจะร้ายสุดท้ายมึงก็ต้องเป็นของกู *** 

นิยายเรื่องนี้มีพระเอกชื่อ "ศร"ในวัยเด็กศรเป็นคนอบอุ่นแต่เมื่อต้องเสียแม่ที่เป็นที่รักไปเพราะผู้เป็นพ่อมีเมียน้อย ความรักที่ศรเคยได้รับก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป ศรรู้สึกโกรธพ่อของตัวเองมากจนออกมาสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยลำแข้งของตัวเองจนเป็น "เสี่ยศรแห่งไร่ส้มที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเชียงใหม่" จนอายุ26ปี ศรได้ต้องตาต้องใจผู้ชายคนหนึ่งที่ผับ ซึ่งชื่อโปรด เขาสั่งให้ลูกน้องไปจับตัวแต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อมันหนีไปได้ สุดท้ายเขาก็จับเพื่อนที่ชื่อ "บี" ของมันมาแทน! 

เขาที่เจอหน้าไอ้คนที่ชื่อบีครั้งแรกก็รู้สึกว่ามันร่านไม่น้อย ซึ่งเขาเกลียดและขยะแขยงคนประเภทเดียวกับเมียน้อยของพ่อเขาเป็นที่สุด แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งเขาดันไปมีอะไรกับมันเข้า มันทำให้เขารู้ว่าเขาคือคนแรกของมัน ความรู้สึกก็เริ่มเปลี่ยนไปจนเขารู้สึกขัดใจไปหมดเวลาที่มันไปใกล้ชิดผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา 

ถ้ากูไม่ได้ หมาตัวไหนก็อย่าหวังจะได้มึงไปจากกู!! 

นิยามของศร หล่อ รวย เถื่อน รักแรงหึงแรง ขี้อ้อนกับเมียคนเดียวเท่านั้น มุมน่ารักก้มีแต่มุมดิบเถื่อนมีมากกว่า 

"บี" หนุ่มหน้าสวยวัย 24 ปี ที่ต้องรับเคราะห์แทนเพื่อน เต้นอ่อยผู้อยู่ดีๆ ดันโดนจับไปซะงั้น ตอนแรกที่เจอไอ้ศรมันก็ด่าเขาซะยับเลย สุดท้ายดันเผลอไปมีอะไรกับมัน...แต่แล้วใครแคร์ล่ะ 

คนอย่างบียังมีผู้ชายอีกเยอะที่คอยต่อคิวรออยู้จ้า!! 

นิยามของบี หล่อสวย หุ่นดีมีเงิน เสน่ห์แพรวพราว รักเพื่อน ผัวเก่าไม่ดีก็หาผัวใหม่แทนที่ซะ!! 

 

บีช่วยเพื่อนหลบหนีไอ้ศรที่จ้องจะจับเพื่อนของเขาทำเมียทำให้เขาถูกจับไปเค้นหาที่อยู่ของเพื่อน..พอเจอหน้ากันครั้งแรกมันก็ด่าเขาว่าร่านซะแล้ว ไปมาอิท่าไหนไม่รู้สุดท้ายมันกลับไม่ยอมปล่อยเขาไปซะงั้น!! 

 

ศร อายุ 26 ปี 

เจ้าของไร่ส้มและลำไยขนาดใหญ่ในเมืองเชียงใหม่ เรื่องราวชีวิตของเขาไม่ง่ายอย่างที่เห็นกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้เขาก็พยายามมาไม่น้อยเช่นกัน ตั้งแต่เสียมารดาไปศรก็เป็นไม้เบื่อไม้เมากับผู้เป็นพ่อมาตลอด จนต้องสร้างเรื่องให้อีกฝ่ายปวดหัว ซึ่งครั้งนี้เขาดันไปถูกตาต้องใจไอ้โปรดเข้าแต่เพื่อนตัวดีของมันดันพาเพื่อนมันหนีหายไป เขาจึงต้องจับไอ้บีมาเค้นความจริง 

“หึ...มึงนี่ร่านดีนะ แต่ขอโทษด้วยถึงกูจะชอบคนสวยแต่กูไม่ชอบคนร่านๆ แบบมึงว่ะไม่ต้องมาส่องสายตาแบบนั้นมาให้กู!”  

 

บี อายุ 24 ปี 

หลังจากที่เพื่อนของเขาหนีไปได้แล้วเขาก็มาเที่ยวผับส่องผู้ชายอย่างสบายใจ ใครจะคิดว่าจะถูกลูกน้องไอ้ศรจับตัวไป มันเค้นถามเรื่องเพื่อนของเขา แต่คนรักเพื่อนอย่างเขาหรือจะยอมบอกมัน ให้ตายเขาก็ไม่บอกมันเด็ดขาด!! 

“กูกับมึงก็ทุเรศไม่ต่างกันหรอกนะ กูร่านก็จริงแต่ก็ไม่คิดอยากจะได้คนที่เขามีเจ้าของหรือคนที่เขาไม่เล่นด้วยแบบมึงหรอกนะ!หึ!”  

 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องความรักแต่มีทั้งเรื่องการแย่งชิงอำนาจ ธุรกิจ การเกลียดชัง อำนาจมืด ตำรวจและปมต่างๆ ที่ทำให้ตัวละครแต่ละตัวนิสัยต่างกัน โดยเฉพาะปมของตัวละครที่ชื่อ “ศร”  

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์จินตนาการขึ้นมา อาจจะมีบางฉากที่ไม่ได้เหมือนกับชีวิตจริงมากนัก โดยเฉพาะฉากการเมืองและอำนาจของผู้นำท้องถิ่นและตำรวจ ซึ่งการกระทำหรือสถานที่ ยศตำแหน่งที่กล่าวอ้างในนิยายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลนั้นๆ แต่อย่างใด เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เพียงคนเดียวเท่านั้น 

เตือน  

ในเรื่องอาจจะมีคำหยาบหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่ไม่ควรเรียนแบบเด็ดขาด 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว ห้ามนำไปคัดลอก ดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่ใหม่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนักเขียนโดยเด็ดขาด!! 

ช่องทางการติดต่อ 

twitter >>> @ColorThorn 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว