มือเล็กๆ ผลักไสร่างสูงที่รุกประชิดร่างกายของเธออย่างจริงจัง ทดแทนไม่ฟังเสียง ความอดทนของเขาสิ้นสุดลงแล้ว

ปรารถนาเพียงเธอ 

 

มือเล็กๆ ผลักไสร่างสูงที่รุกประชิดร่างกายของเธออย่างจริงจัง "ไอ้แทน ไอ้บ้า นายจะทำอะไรฉัน ถอยออกไปเดี๋ยวนี้นะ" 

ทดแทนไม่ฟังเสียง ความอดทนของเขาสิ้นสุดลงแล้ว ยายตัวเล็กปากร้ายที่ดีแต่ยั่วยวนเขาด้วยรูปร่างแสนเซ็กซี่และคำพูดแสนร้ายกาจ จะต้องได้รับบทเรียนอย่างสาสมที่กล้าลูบคมของเขา ที่เขาไม่โต้ตอบไม่ใช่หมายความว่าไม่สนใจ ที่เขาไม่มองไม่ได้หมายความว่าไม่เห็น ทุกอย่างที่เป็นเธอแทรกซึมเข้ามาอยู่ในความคิดคำนึงตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่มีอิทธิพลมากพอที่จะผลักดันให้เขาทำตามใจตัวเอง 

ชายหนุ่มสอดมือลงไปใต้ขอบเอวยางยืดด้านหน้าของกางเกงขาสั้นกุดที่ยายตัวเล็กชอบสวมนักหนา นิ้วเรียวยาวไต่ลงไปใต้กางเกงผ้าเนื้อบางตัวจิ๋วด้านใน แตะลงบนเนินเนื้ออวบนูนผิดขนาดตัวด้วยความตั้งใจ บีบเคล้นความนุ่มเนียนหนักๆ ไม่มีความอ่อนโยนเพราะเป็นความตั้งใจของเขาเองที่ใคร่จะสั่งสอนคนปากดี ปลายนิ้วกลางสัมผัสความร้อนบริเวณร่องลึกกลางลำตัวสาว แต่มีผลให้อวัยวะกลางลำตัวของเขารับความรู้สึกนั้นไว้และตอบสนองด้วยการขยายใหญ่จนร่างกายสะท้านขึ้นทั้งตัว 

ดูเหมือนแทนใจจะรับความรู้สึกของเขาได้ เพราะร่างของเธอก็สะท้านเยือกขึ้นเช่นกัน มือเล็กๆ เลิกผลักไส แต่เปลี่ยนมาจิกเกร็งลงบนต้นแขนแข็งแรง นิ้วยาวที่บุกรุกลงกลางเรือนกายไม่ได้อยู่นิ่งเฉย แต่กลับลูบไล้ซอกซอนเข้าสำรวจลึกลงบนร่างกายของเธออย่างไม่เกรงใจ น้ำเสียงข่มขู่ที่มักใช้กับเขาอ่อนลงจนกลายเป็นเพียงเสียงครวญครางอยู่ในลำคอ 

 

 

ทดแทน ชายหนุ่มวัย ๒๘ ปี อาชีพนักเขียน บุคลิกภายนอกอาจจะดูเป็นผู้ชายสุขุม สุภาพเรียบร้อย แต่ใครจะรู้ว่าเขามีหลายแง่มุมในตัวเอง โดยเฉพาะความหื่นที่แม้แต่ตัวเองยังไม่รู้เลยว่ามีสิ่งนี้อยู่ในตัว จนกระทั่งได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีหน้าอกใหญ่เกินตัว มิหนำซ้ำยังปากร้าย ไม่เคยลดราวาศอกให้กับเขาเลยทั้งๆ ที่มาอาศัยอยู่ที่บ้านของเขาแท้ๆ ความเป็นตัวของตัวเองจึงปรากฏขึ้นต่อหน้าเธอ กว่าจะรู้ว่าความรู้สึกของเขาคืออะไรก็เกือบจะสูญเสียเธอไป 

แทนใจ หญิงสาววัย ๒๘ ปี การว่างงานทำให้เธอรับปากพี่สาวฝาแฝดมาอยู่ร่วมบ้านกับชายหนุ่มเพื่อเรียนรู้นิสัยที่แท้จริงของเขา เธอจึงพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้เขาหลุดความเป็นตัวตนของเขาออกมา แล้วเธอก็ทำได้สำเร็จ แม้จะตรงข้ามกับที่พี่สาวเคยบอกไว้ แต่สิ่งที่เธอได้รู้จักคือความสัมพันธ์ทางกายที่ลึกซึ้ง ที่สำคัญเธอสูญเสียหัวใจของเธอให้เขาด้วย เธอจึงรับไม่ได้ที่พบว่าเขามีพี่สาวของเธออยู่ในหัวใจอยู่ตลอดเวลา  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว