"ของต้องห้าม" จากชายหนุ่มสุดเพอร์เฟคต์ กลับกลายเป็นคนเย็นชา เพื่อปกปิดความอ่อนไหวภายในใจ

ร้อนรักกับดักเสน่หา 

 

หนุ่มน้อยลูกครึ่งไอคิวสูงผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักวิทยาศาสตร์ เขาหาเหตุผลมารองรับปัญหาได้ทุกเรื่อง แต่กลับหาคำตอบในสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองไม่ได้ เมื่อในค่ำคืนหนึ่ง เขาได้ร่วมรักอย่างเร่าร้อนกับสาวปริศนา ไม่มีที่มา ไม่มีคำทักทาย ไม่มีการพูดคุย มีเพียงพิศวาสเร่าร้อนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเท่านั้น  

แม้จะเพียรหาเหตุผลประการใด ก็ไม่เคยได้รับคำตอบ หรืออาจจะเป็นที่ตัวเขาเองที่ไม่ต้องการหาคำตอบอย่างจริงจัง เนื่องจากกลัวจะสูญเสียเธอไป 

แต่ในที่สุด เธอก็จากไป ไม่มีคำล่ำลา ไม่มีคำอธิบาย ทิ้งไว้แต่สัมผัสล้ำลึกกับหัวใจที่ว่างเปล่าของเขา ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าใด เขาก็ไม่อาจลืมโหยหาสัมผัสรักนั้นตลอดเวลา 

ไม่ว่าเขาจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ร้อนรัก ผู้กระหายความรักจากหญิงสาวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แต่คนแล้วคนเล่าก็ไม่ใช่สัมผัสที่เขาโหยหา ไม่มีใครเติมเต็มหัวใจที่ว่างเปล่าของเขาได้ 

จากชายหนุ่มสุดเพอร์เฟคต์ในสายตาของคนอื่น กลายเป็นคนเย็นชา เพื่อปกปิดความอ่อนไหวภายในใจ โชคชะตาช่างเล่นตลกกับเขา เมื่อวันหนึ่งเขาพบสาวน้อยผู้จุดไฟปรารถนาที่เร่าร้อนในกายของเขาขึ้นมาได้ สัมผัสที่คุ้นเคย สัมผัสที่เขาโหยหามานาน แต่เธอไม่ใช่สาวสวยเซ็กซี่คนเดิมของเขาอีกต่อไป 

สาวน้อยผู้มีรูปลักษณ์แตกต่างจากหญิงสาวในยามค่ำคืนที่ปรนเปรอรสสวาทเผ็ดร้อนให้เขาในอดีตอย่างสิ้นเชิง และที่สำคัญสวรรค์คงกลั่นแกล้ง ที่เธอผู้นั้นเป็นลูกศิษย์ของเขาเอง 

เขาจะทำอย่างไรเมื่อร่างกายที่ต้องการจนรวดร้าวกับจิตสำนึกที่คิดสวนทางกัน เธอกลายเป็นของต้องห้ามสำหรับเขา แต่ในขณะเดียวกันร่างกายที่เคยควบคุมได้กลับอยู่เหนือการควบคุมทุกครั้งที่อยู่ใกล้เธอ พิศวาสเร่าร้อนจึงเกิดขึ้นทุกครั้งที่ได้สัมผัสรักที่โหยหาอย่างที่ไม่อาจต้านทานได้ 

 

เรื่องเก่าเอามาลงใหม่นะคะ เรื่องนี้จบแล้วทำเป็น e-book มานานแล้ว เคยพิมพ์เป็นเล่มได้รับความสนใจมากพอสมควร ถ้าท่านใดสนใจ สามารถโหลดได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว