ย้อนเวลา ตอบแทนรัก #น้องอย่าอ่อย

Y

จบ ย้อนเวลา ตอบแทนรัก #น้องอย่าอ่อย

ย้อนเวลา ตอบแทนรัก #น้องอย่าอ่อย

Kunlanuz

Y

28
ตอน
97.5K
เข้าชม
172
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
1.77K
เพิ่มลงคลัง
เพื่อตอบสนองความทะเยอทะยานของคนรักจึงใช้ทั้งมันสมองและเล่ห์กลเพื่อให้อีกฝ่ายได้ทุกอย่างดั่งใจหวัง แต่คนรักนอกจากไม่คิดซาบซึ้งตอบแทนกันยังหยิบยื่นความตายมาให้อย่างเลือดเย็น!

 

ริชแมน คือตระกูลเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพยกย่องของคนในเมืองปาสคาล ผู้คนต่างจับจ้องให้ความสนใจกับทุกความเคลื่อนไหวไม่เว้นแม้แต่เรื่องหมั้นหมายอันเป็นสัญญาตั้งแต่บรรพบุรุษ 

ตระกูลริชแมนมีข้อบังคับแก่ผู้สืบทอดมาทุกยุคสมัย หากในรุ่นมีทายาทผู้ชายมากกว่าหนึ่ง ลูกคนโตต้องขึ้นรับตำแหน่งผู้สืบทอด ส่วนคนรองแต่งงานกับบุรุษจากตระกูลกันนาร์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ 

สเวน กันนาร์ แอบคบหาดูใจกับลูกคนรองตระกูลริชแมนมาเนิ่นนาน เพื่อตอบสนองความทะเยอทะยานของคนรักจึงหักหลังตระกูลตัวเองแล้วกระชากชายที่เป็นผู้สืบทอดแท้จริงลงต่ำ 

ใช้ทั้งมันสมองและเล่ห์กลเพื่อให้คนรักได้ทุกอย่างดั่งใจหวัง แต่อีกฝ่ายนอกจากไม่คิดตอบแทนกันยังหยิบยื่นความตายมาให้อย่างเลือดเย็น 

นายน้อยตระกูลกันนาร์เสียชีวิตภายในอ้อมแขนสามีตามกฎหมายในวัยยี่สิบเจ็ด จากรักใคร่เหลือเพียงความโกรธแค้นชิงชังและสาปส่งมอบให้คนรักเก่าเท่านั้น โดยไม่นึกเลยว่าสวรรค์จะเมตตาให้คนชั่วช้าลืมตาขึ้นมาบนเตียงกว้างอีกครั้งพร้อมมีร่างเปลือยกายของชายผู้สืบทอดนอนอยู่เคียงข้างเหมือนในอดีต! 

———————————— 

หนนี้สิ่งใดที่เคยหยิบยื่นให้อดีตคนรักเขาจะทวงคืนทุกสิ่ง 

จงรู้สึกเสียใจที่คิดมาเป็นศัตรูกับคนตระกูลกันนาร์ เขาจะทำให้อีกฝ่ายทรมาน แม้กระทั่งยามหายใจ! 

‘นายน้อยครับ คุณเทรย์เวอร์มาหา...’ 

‘รีบหลบไปสิวะ!... ตายจริง น้องไม่รู้เลยว่าพี่จะมา ขอบคุณที่มาเยี่ยมน้องนะครับ น้องกำลังลำบากเพราะเปิดขวดน้ำไม่ออกพอดี ดูสิ มือแดงๆ เลย’ 

นายน้อยตระกูลกันนาร์ได้รับสายตาว่างเปล่าจากผู้ติดตาม... 

———————————— 

Twitter 

@Kunlanuz 

#น้องอย่าอ่อย 

Facebook page 

@Kunlanuz 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ