เตรียมตัวแต่งงานกับน้องชายแต่กลับต้องแต่งกับพี่ชายแทน แต่ทำไมยิ่งอยู่กันไปยิ่งหลงรักเขา จะหย่าก็ไม่ได้ จะแยกกันอยู่เขาก็ไม่ยอม ส่วนตัวเราแค่ห่างเขาแป๊บเดียวก็คิดถึงเขาแล้ว

อังศรา สาวสวยวัยยี่สิบหกปีกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับรติรุทธิ์หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์วัยสามสิบปีลูกชายคนเล็กของเพื่อนสนิทพ่อ พ่อของเขากับพ่อของเธอเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ทั้งสองครอบครัวจึงสนิทกันมาก ปลูกบ้านอยู่รั้วติดกัน อังศรากับรติรุทธิ์จึงสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก เมื่อโตขึ้นถึงวัยที่ลูกสาวและลูกชายของพวกเขาควรจะมีครอบครัว ทั้งอิศราพ่อของอังศราและนิรุทธิ์พ่อของรติรุทธิ์จึงย้อนไปถึงสัญญาที่เคยพูดกันไว้เล่นๆแต่อยากให้เป็นจริงเมื่อสมัยที่แวววรีแม่ของอังศราคลอดลูกออกมาเป็นลูกสาว แล้วทางฝ่ายของนิรุทธิ์มีลูกชายถึงสองคน ทั้งสองครอบครัวจึงสัญญากันไว้ว่าจะให้ลูกสาวของอิศราแต่งงานกับลูกชายคนใดคนหนึ่งของนิรุทธิ์ ซึ่งมาถึงตอนนี้สรุปได้ว่าคนที่ต้องแต่งงานกับอังศราคือรติรุทธิ์ลูกชายคนเล็ก เพราะวัยไล่เลี่ยกับอังศราหน่อย ส่วนอติรุทธิ์เขาอายุมากกว่าอังศราถึงเก้าปี และที่สำคัญทางผู้ใหญ่พอจะดูออกว่าอังศรามีใจให้รติรุทธิ์มากกว่าอติรุทธิ์ลูกชายคนโต เพราะอติรุทธิ์เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเงียบขรึมไม่ค่อยพูดและตั้งแต่เล็กจนโตอติรุทธิ์ไม่ค่อยมาพูดคุยและเล่นกับอังศราสักเท่าไร มีก็แต่รติรุทธิ์ที่ชอบมาเล่นกับน้อง คอยดูแลเอาใจน้อง ทำให้ทั้งสองสนิทสนมกันมาจนโตเป็นหนุ่มสาว 

รติรุทธิ์เป็นผู้ชายมีเสน่ห์ สดใสร่าเริง เอาใจคนเก่ง โดยเฉพาะสาวๆ เขาจึงดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้เพราะมีผู้หญิงมากหน้าหลายตาห้อมล้อม ด้วยหน้าตาที่ดูดี ผิวขาว จนปากแดง จึงดูเป็นผู้ชายที่สะอาดสะอ้านตามสไตล์ของชายในฝันของสาวๆ อังศราก็เป็นหนึ่งในนั้น เธอมีรติรุทธิ์เป็นชายในฝันมาตั้งแต่เริ่มเป็นวัยรุ่น จนเมื่อโตเป็นสาวเต็มตัวเธอจึงคิดว่าตัวเองหลงรักรติรุทธิ์เข้าให้แล้ว 

อติรุทธิ์ ผู้ชายเงียบขรึม ลูกชายคนโตของบ้าน หล่อคมเข้ม ไม่ได้ผิวขาวปากแดงเหมือนน้องชาย แต่แฝงไปด้วยความเป็นบุรุษ  รูปงามด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่กว่าน้องชาย ในวัยสามสิบห้าปีที่พ่อแม่อยากให้เขาแต่งงานมีครอบครัวแต่ก็ไม่เคยมีวี่แววว่าเขาจะมีหญิงใดเป็นตัว  เป็นตน เขาเคยคบผู้หญิงมาหลายคนแต่ละคนก็คบได้ไม่นานก็เลิกรากันไป จนมาระยะหลังเขาเบื่อที่จะคบใครจึงอยู่แบบโสดสนิทมาหลายปีแล้ว ใครจะคิดว่าอยู่ดีๆจะต้องโดนจับมาแต่งงานเป็นเจ้าบ่าวแทนน้องชายที่อยู่ดีๆก็หายตัวไปก่อนวันแต่งงานเพียงหนึ่งวัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว