อยู่ๆก็ทะลุมิติมาเป็นธิดาเจ้าเมืองกำแพงเพชรในสมัยกรุงศรีอยุธยา แถมถูกไล่ฆ่าจนต้องมาหลบอยู่ในสำนักราชบัณฑิตที่มีแต่ลูกเจ้าลูกขุนเขาร่ำเรียนกัน ที่สำคัญ มีแต่ผู้ชายค่ะทุกคน ฉะนั้นก็ปลอมเป็นผู้ชายไปโลด

เจ้าดินปิ่นแก้ว เป็นเรื่องราวของเอแคลร์ เด็กสาวในยุคสมัยปัจจุบันที่เกิดเหตุอัศจรรย์ทำให้เธอเข้าไปอยู่ในยุคสมัยกรุงศรีอยุธยาในร่างของปิ่นแก้ว ธิดาของเจ้าเมืองกำแพงเพชร และด้วยเหตุการณ์วุ่นวายภายในของเมืองนี้เองจึงทำให้เธอต้องหลบหนีการไล่ล่าโดยปลอมตัวเป็นเด็กหนุ่มชื่อเจ้าดินเข้ามาอยู่ในสำนักราชบัณฑิตที่มีแต่ลูกเจ้าและลูกขุนนางชั้นสูงร่ำเรียนกัน ที่สำคัญสถานที่แห่งนี้มีแต่ผู้ชาย เอแคลร์จะใช้ชีวิตอย่างไรในการเป็นทั้งปิ่นแก้วและเจ้าดินในเวลาเดียวกัน  

           เรื่องเจ้าดินปิ่นแก้ว เป็นจินตนาการของผู้เขียนโดยมุ่งเน้นความบันเทิงเป็นสำคัญ มิได้มีเจตนาลบหลู่แต่อย่างใด หากผิดพลาดประการใด ผู้เขียนขออภัยมา   ณ โอกาสนี้ และขอขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านจากหัวใจที่ติดตามและสนับสนุนผลงาน ผู้เขียนหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า เจ้าดินปิ่นแก้ว จะสร้างความเพลิดเพลินให้กับท่านได้เช่นเดียวกับเรื่องที่ผ่านมา ปิ่นแก้วในคราบเจ้าดินจะต้องเผชิญกับอะไร และความรักของเธอที่มีให้กับรุ่นพี่ในสำนักราชบัณฑิตจะลงเอยหรือไม่ เชิญนักอ่านทุกท่านร่วมเข้าไปลุ้นกับเจ้าดินปิ่นแก้วได้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว